Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงสิงหาคม 12 ราศี ใครเฮงสุด ปังสุด ราศีไหนต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ เช็กเลย!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” เปิดดวง 12 ราศีเดือนสิงหาคม 2566 ใครเฮงสุด ปังสุด ราศีไหนต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ เช็กเลย!

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง พยากรณ์ดวงชะตาเดือนสิงหาคม 2566 ระบุว่า กลุ่มราศีดวงดีเรื่องการงานในเดือนสิงหาคม ได้แก่ ผู้ที่เกิดราศีเมถุน ราศีธนู ราศีพิจิก และราศีเมษ

หมอช้าง

กลุ่มราศีดวงดีเรื่องการงาน

สำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุน เป็นราศีที่ดวงค้าขายปังมาก งานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา งานขาย การพูด อาชีพเซลล์ นายหน้า ตัวแทน จะปิดการขาย หรือสามารถทำข้อตกลงอะไรใหม่ ๆ เข้ามาได้ จากที่เคยมีอุปสรรค ติดขัดเรื่องงาน หรือว่าถูกปฎิเสธ ความวุ่นวายต่าย ๆ จะเริ่มหมดไป ช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือน มีดวงดาวที่โดดเด่นเรื่องค้าขาย อาจจะส่งผลดีเรื่องอื่น ๆ ตามมาด้วย

สำหรับผู้ที่เกิดราศีธนู จะโดดเด่นเรื่องของความก้าวหน้า มีลุ้นในเรื่องของการเปลี่ยนตำแหน่ง โปรโมตเลื่อนขั้น จะมีข่าวดีเข้ามา บางทีอาจจะไม่เลื่อนตอนนี้ แต่เป็นการพิจารณาไว้ก่อน แล่วค่อยประกาศในอีก 2-3 เดือน เป็นต้น ดังนั้น ใครที่ทำงานประจำ รับราชการ โอกาสความก้าวหน้ามีเข้ามา นอกจากนี้ราศีธนู มีดวงเรื่องของเดินทางไกล ไปติดต่องาน ไปประชุมกับลูกค้าต่างจังหวัดไกล ๆ ถ้ามีเรื่องระยะทาง เดินทางเข้ามา จะส่งผลดีกับราศีธนูด้วย

หมอช้าง

สำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก จะเป็นเดือนที่ปรับเปลี่ยนหลายอย่างในเรื่องของการทำงาน แต่มันไม่ได้แปลว่าเปลี่ยนแล้วไม่ดี มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของความมั่นคง ทางด้านการทำงานที่มากขึ้น ใครที่ก่อนหน้านี้ มีกิจการและรู้สึกว่ายอดขายมันขึ้น ๆ ลง ๆ พอเข้าสู่เดือนสิงหาคมแล้ว จังหวะดวงดางก็จะส่งผลทำให้ทุกอย่างมีความมั่นคง ส่งผลทำให้ทุกอย่างมีความมั่นคง มีความแน่นอนมากขึ้น รวมถึงเรื่องโชค ที่เกี่ยวข้องเรื่องของการเจรจาติดต่อด้วย ถ้างานคุณนั้น เป็นงานที่ต้องพบปะเจอสังคมเยอะ ๆ ก็จะมีข่าวดีเข้ามา

สำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษ เป็นเดือนที่ดวงดีในเรื่องงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่คิดอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม เช่น ถ้ามีกิจการร้านค้าอยู่แล้ว อาจจะค้าขายออนไลน์ อาจจะมีสินค้าอะไรใหม่ๆเข้ามา หมายถึงเรื่องของการลงทุน การขยับขยาย และก็มีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มเติม คนที่ทำงานประจำ อาจจะมีโอกาสรับผิดชอบตำแหน่งใหม่ หรือมีการเติบโตของตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น มีลูกน้อง มีบริวารมากขึ้น อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยตามมา แต่เป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดี ในเชิงความก้าวหน้า จังหวะดวงที่ดีเรื่องงานสักประมาณกลางดี ข่าวดีทั้งหลายจะเริ่มเข้ามา

หมอช้าง

กลุ่มราศีดวงเด่นเรื่องความรัก

สำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ เป็นราศีที่มีความโดดเด่น และเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นของความรัก ก่อนหน้านี้หรือแม้กระทั่งช่วงต้นเดือนสิงหาคมก็ตาม อาจจะเป็นช่วงที่มีปัญหาความรัก ความสัมพันธ์ เรื่องจุกจิกกวนใจอะไรหลาย ๆ อย่าง แต่เริ่มเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2-3 ของเดือนสิงหาคมไปแล้ว ดวงดาวต่าง ๆ เริ่มที่จะคลี่ลคายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้มีพลัง

ดังนั้น ใครที่มีข้อขัดแย้งอะไรก่อนหน้านี้ ก็จะมีโอกาส กลับมาพูดคุยคืนดี ใครที่ยังเป็นโสด 100% ตั้งใจอยากจะมีความรักใหม่ ก็มีโอกาสที่ดีเข้ามา เพราะมีราศีที่มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ แต่ขอย้ำว่าราศีสิงห์ เป็นราศีที่ดาวเสาร์ยังอยู่กับดวงคุณอีกเป็นปี ไม่ได้ห้ามเรื่องเริ่มต้นใหม่ แต่ต้องใช้เวลาในการดูแล และตัดสินใจ เพื่อให้เรามองเห็นอะไรที่ชัดเจน แล้วค่อยเริ่มต้นความสัมพันธ์

สำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภ เป็นจังหวะดวงที่ดีโดยเฉพาะเรื่องความรัก ดวงดาวจะโดดเด่นเรื่องของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสภาพแวดล้อม ครอบครัวที่อยู่อาศัย ก็จะมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ใครอยากจะมีลูก ในช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดี สำหรับใครที่มองหาสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการต่อเติม ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือจะไปลองดูบ้านหลังใหม่ จังหวะดวงดาวก็ส่งผลอย่างดี

หมอช้าง

กลุ่มราศีที่ดวงการเงินพุ่งทะยาน

สำหรับผู้ที่เกิดราศีกรกฎ เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวดีขึ้นเรื่อย ๆ ในหลาย ๆ เรื่อง สำหรับเรื่องการเงิน จะมีโอกาสได้เงินก้อน มีเงินแบบเป็นกอบเป็นกำเข้ามา ใครที่กำลังรอคำตอบ รอเงินส่วนแบ่ง รอค่าคอมมิชชั่น ในช่วงเดือนนี้จังหวะการเงินจะคึกคักมากเป็นพิเศษ

รวมไปถึงเรื่องของโชคลาภ เพราะเป็นราศีที่ติดอันดับของคนมีซิกเซนส์ มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำในเดือนนี้ ดังนั้น ใครที่ต้องลงทุนในอะไรเสี่ยง ราศีกรกฎมีโอกาสที่จะได้กำไร ได้ผลตอบแทนที่ดี ทั้งนี้รายจ่าย มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยเยอะพอสมควร ต้องวางแผนใช้จ่ายดี ๆ

สำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ เป็นราศีโชคดี 2 ต่อ เงินที่รอคอยจะได้รับคำตอบ ข่าวดีเข้ามา แม้กระทั่งเรื่องโชคลาภ ใครที่เคยถูกโกง ถูกเบี้ยว มีปัญหาด้านเอกสารสัญญา เรื่องการเงิน แต่ว่าในเดือนสิงหาคม ทุกอย่างจะค่อยไจัดการ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น โอกาสแห่งความสำเร็จ ก้าวหน้า ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจอยู่ จะมีโอกาสได้เซ็นสัญญาทำข้อตกลง มีความมั่นคงในการเงิน มีโอกาสในเชิงของรายได้ใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย

สำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นเดือนแห่งการกอบโกยสำหรับราศีของคุณเลย แต่ต้องย้ำว่า เงินที่จะเข้ามาราศีนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของโชคลาภ จากการเสี่ยงโชค แต่เป็นเงินที่มาจากการทำงานเพราะราศีกุมภ์นั้น โดดเด่นเรื่องของการร่วมหุ้น ลงทุน เซ็นสัญญา ทำข้อตกลง มีโอกาสปังในเรื่องการเงินมากขึ้น ก่อนหน้านี้ราศีกุมภ์ จะมีปัญหาเรื่องการจับจ่ายใช้สอย กระเป๋ารั่ว พอเข้าสิงหาคมประมาณกลางเดือน จะคล่องขึ้น มีคนเข้ามาช่วยเคลียร์จัดการในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้น ใครที่รออนุมัติสินเชื่อ วงเงินอะไร จะมีข่าวดี มีเงินมาหมุนมาลงทุนในทิศทางที่ดีขึ้น

สำหรับผู้ที่เกิดราศีตุล มีโอกาสได้เงินแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน คืออะไรที่ตั้งใจบางทีไม่ค่อยได้ ทั้งนี้มีโอกาสได้เงินก้อนแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสเรื่องโชคลาภด้วย แต่อย่าลืมว่าพระราหูอยู่ในดวง พระราหูด้านที่ดีก็มีคือ ให้โชคได้เงินก้อน หนี้สินเก่า ๆ อาจจะมีคนมาคืน ข้อควรระวังคือ บางทีได้มาแล้วหมดไป เพราะเป็นราศีที่มีโอกาสเสียเงินเยอะมากในเดือนนี้ ถ้าเอามาลงทุนไม่มีปัญหาอะไร

หมอช้าง

กลุ่มราศีที่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร เป็นราศีที่ยังมีปัญหาสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บยังถามหาได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่มีโรคประจำตัว โรคเก่า ๆ ที่เคยเป็นอาจจะกลับมาเป็นใหม่ ใครที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว อาจจะมีอาการบางอย่างที่ต้องดูแลให้มากขึ้น ในช่วงนี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากขึ้น ข่าวดียังมีอยู่ คือราศีมังกร ยังมีโอกาสเกี่ยวกังอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ทรัพย์สินมรดกอะไรที่เป็นของใหญ่ จะมีโอกาสได้เงินได้โชคจากตรงนั้น

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ เป็นเดือนที่ต้องอาศัยความใจเย็น มีสติให้มากขึ้น เพราะจังหวะดวงดาว มีประเด็นความเจ็บป่วย อุบัติเหตุ จะขับรถเดินทางต้องระมัดระวัง ถ้าพ้นเดือนสิงหาคมไปแล้วเข้าสู่เดือนกันยายน จังหวะดวงจะดีขึ้นตามลำดับ แต่เดือนนี้ เรื่งอาหารการกิน โรคเกี่ยวกับกระเพาะ การย่อย โรคที่เกี่ยวข้องกับจิตใจ เพราะมีเรื่องให้เครียด แรงกดดันหลานอย่างเข้ามา เดือนนี้อาจจะเข้ารถไปตรวจเช็ค ตรวจซ่อม เพื่อแก้เคล็ด และเราไปตรวจร่างกาย เพื่อเป็นการแก้เคล็ด อะไรที่แรงจะลดน้อยลง

สำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน เดือนนี้ที่เตือนคือเรื่องจิตใต อารมณ์ เพราะว่าความหงุดหงิดใจร้อน อาจจะส่งผลทำให้เกิดปัญหาตามมา หรือบางทีอาจจะมีประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวมาด้วย ต้องใช้ชีวิตให้มีสติ สวดมนต์ ไหว้พระ ยังมีข่าวดีเรื่องการบุกเบิก ทำอะไรใหม่ ๆ ใครที่มีโปรเจ็คอะไรใหม่ ๆ จะเริ่มทำได้ในเดือนนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK