Horoscope

‘ซินแสดัง’ เผย 3 นักษัตรสุขภาพดีนัมเบอร์วัน แต่ต้องระวังสุขภาพจิต!!

“ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” เผย 3 นักษัตรสุขภาพดีนัมเบอร์วัน แต่ต้องระวังสุขภาพจิต แนะเคล็ดลับเสริมดวงเรื่องสุขภาพ เช็กเลย!

“ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” เผย 3 นักษัตรสุขภาพดีนัมเบอร์วัน แต่ต้องระวังสุขภาพจิต ได้แก่ ฉลู มะเส็ง และขาล โดยซินแสเป็นหนึ่ง ระบุอีกว่า เรื่องสุขภาพยกให้เป็นนัมเบอร์วัน เพราะตลอดปี ทั้งสามนักษัตรเริ่มเป็นผู้นำเทรนด์ ในการรักษาสุขภาพตั้งแต่ช่วงแรก รักษามาตรฐานการดูแลตัวเองมาโดยตลอด

ซินแสเป็นหนึ่ง

ภาพรวมสุขภาพกายดี แข็งแรง ไม่มีเรื่องโรคภัยไข้เจ็บให้กังวลใจ มีเรื่องอุบัติเหตุเพียงเล็กน้อย เช่น สะดุด หกล้ม ฟกช้ำ แต่สิ่งที่ให้ระวัง คือเรื่องสุขภาพจิตที่อาจจะเจอเรื่องราวทำร้ายจิตใจ มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น อาจต้องใช้ความแข็งแกร่งของความรู้สึกช่วย และใช้การปล่อยวาง จะทำให้คุณสงบ และดีขึ้น

สำหรับปีนักษัตรอื่นที่สุขภาพยังไม่ดีเท่ากับทั้งสามนักษัตรนี้ อาจารย์แนะนำใครเจ็บใครป่วยอยู่ หรือต้องการเสริมเรื่องสุขภาพ ให้ไปถวายปิ่นโตเสริมสุขภาพ เพื่อเสริมในเรื่องของสุขภาพ โดยทำตามนี้

1. เลือกซื้อปิ่นโตเถาที่มี 5 ชั้น
2. ในแต่ละชั้นใส่ของถวายดังนี้

  • ชั้นที่ 1 ใส่ข้าวหุงสุก หรือเป็นข้าวสารอาหารแห้ง
  • ชั้นที่ 2 ผัดผักสามสี ปลากระป๋อง น้ำพริก
  • ชั้นที่ 3 น้ำผลไม้สองชนิด นม และขนม
  • ชั้นที่ 4 ยาแก้ปวด 3 ชนิด
  • ชั้นที่ 5 ชุดอุปกรณ์ทำแผลและน้ำยาล้างแผล

ซินแสเป็นหนึ่ง

3. เตรียมซองปัจจัยที่เขียนชื่อ-นามสกุลไว้ใส่เงินเพื่อทำบุญ 88 บาท หรือ 108 บาท หรือ 118 บาทตามกำลังทรัพย์ และถวายพร้อมปิ่นโต
4. ใต้ปิ่นโตเขียนชื่อ-นามสกุล และเขียนว่า ขอมอบปิ่นโตนี้เพื่อเป็นประโยชน์แก่คนหมู่มาก เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณได้ผ่อนคลาย สบายใจ เสริมความสุข ความสงบของร่างกาย จิตใจ และเสริมเรื่องสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น

ขอบคุณ www.scb.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK