Horoscope

หมอช้าง เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข รับปีใหม่ 2566 เลขไหนดี เลขไหนปัง เลขไหนควรระวัง

หมอช้าง เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข เสริมดวงเฮงรับปีใหม่ 2566 เลขไหนดี เลขไหนปัง เลขไหนควรระวัง เช็กเลย!

รายการโหนกระแสวันนี้ (30 ธ.ค.) มาพูดคุยกับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข ที่จะส่งผลต่อดวงชะตาในปี 2566 ที่กำลังจะมาถึง โดยหมอช้างเผยว่า เลขที่เหมาะกับการนำมาศึกษาเรื่องดวงชะตา คือเลขประจำตัวประชาชน เพราะเป็นเลขที่เลือกไม่ได้ เปลี่ยนไม่ได้ เป็นเลขที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด โดยจะให้ความสำคัญที่เลข 4 ตัวท้าย ของเลข 13 หลัก ว่าแต่ละเลขของแต่ละคนมีความสำคัญ และส่งผลต่อชะตาอย่างไร

14 หมอช้าง เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข 4
หมอช้าง เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข รับปีใหม่ 2566

โดยหมอช้างอธิบายไล่เรียงแต่ละตัวเลขไว้ ดังนี้ 

เลข 1 

เป็นเลขแห่งความเป็นผู้นำ เรื่องชื่อเสียง แต่ใครมีเลข 1 อาจจะต้องเดินทางบ่อย เพราะเลข 1 เป็นตัวแทนของพระอาทิตย์ แต่ถ้าเรามีเลข 1 เยอะ ก็อาจจะดูเป็นคนดื้อ

เลข 2 

เป็นตัวแทนของเพศหญิง เป็นตัวแทนของพระจันทร์ เป็นตัวแทนเรื่องความสวยงาม เปรียบเสมือนน้ำ ใครมีเลข 2 ปรับตัวได้เก่ง แต่บางครั้งก็ขาดจุดยืนของตนเองไป

เลข 3 

เป็นตัวแทนของความกล้า ความขยัน ใจนักเลง ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับอาชีพ ทหาร ตำรวจ ทนายความ หรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับของมีคม แต่ใครมีเลข 3 อาจจะต้องวุ่นวายเรื่องคนมากหน่อย

เลข 4 

เป็นเลขแห่งการสื่อสาร เจรจา คนที่ทำงานด้านพิธีกร งานเซลส์ หรืองานที่ต้องอาศัยการพูด การขาย การเจรจา มีเลข 4 จะสื่อสารได้ดี

เลข 5 

เป็นเลขที่ใช้งานง่าย และดีที่สุด เข้าได้กับทุกเลข เป็นตัวแทนของดาวพฤหัสบดี เป็นกลาง เป็นเลขแห่งความมั่นคง เลขแห่งตรรกะและเหตุผล

14 หมอช้าง เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข 3

เลข 6 

เป็นเลขแห่งความรัก ความสุข ความบันเทิง ใครที่ทำงานสายอาร์ต ถ้าเลข 4 ตัวท้ายของบัตรประชาชนมีเลข 6 จะทำได้ดี แต่ถ้าไปเข้าคู่กับอะไรที่ไม่ดี อาจจะทำให้ความรักผิดหวังไปทั้งชีวิตก็ได้

เลข 7 

เป็นเลขแห่งการทำงาน เลขแห่งความหนักเหนื่อย เป็นเลขแห่งการปฏิบัติและลงมือทำ งานที่ต้องใช้แรงงานหนัก งานอุตสาหกรรม โรงงาน เป็นเลขที่อาจสะท้อนความคิดความเครียดได้เช่นกัน 

เลข 8 

เลขแห่งการเดินทาง คนที่ทำงานด้านออนไลน์ ด้านต่างประเทศ จะดีถ้ามีเลข 8 รวมทั้งคนที่ทำงานด้านเบื้องหลัง ก็จะดีเช่นกัน

เลข 9 

เป็นเลขแห่งจิตวิญญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีเทวดาอารักษ์คุ้มครอง เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับ ถ้าอยู่คู่กับเลขที่ดี จะส่งให้ดีมาก ถ้าคู่กับเลขไม่ดี ก็อาจจะแย่มาก

เลข 0 

คือเลขแห่งวิวัฒนาการ หมายถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น แต่มันจะอยู่ตรงข้ามกับความมั่นคง เพราะการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นตลอด ใครที่ชอบความเปลี่ยนแปลงอาจจะไม่ชอบ

14 หมอช้าง เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข 2

ว่าด้วยเรื่องเลขที่เข้าคู่กัน 

เลข 15 หรือ 51 เป็นเลขแห่งมิตรสหาย เพื่อนฝูง จะสนับสนุนเรื่องงานที่ติดต่อกับคนอื่น ส่วนเลข 56 หรือ 65 เป็นเลขที่ดีเรื่องครอบครัว โภคทรัพย์

ถ้าอยากมีแฟน ต้องมีเลข 6 สำหรับคนโสดต้องให้ 6 คู่กับ 4 จะทำให้เจรจาเรื่องความรักได้ดี เหมือนดาวพุธคู่ดาวศุกร์ แต่ถ้ามีแฟนอยู่แล้ว เสริมความรักให้มั่นคง ต้องมีเลข 6 คู่กับ 3 คือเลข 36, 63 จะเพิ่มพลังด้านความรัก
เรื่องโชคลาภต้องเลข 8 เสริมความแรงด้วยเลข 3 เลข 38, 83 จะเสริมโชคลาภแรงสุด ถ้าเรื่องเงินทาง ต้องเลข 19, 91

14 หมอช้าง เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข 1
หมอช้าง เจาะลึกศาสตร์ตัวเลข รับปีใหม่ 2566

เลขคู่ที่ไม่ดี

คือเลข 03, 30 เพราะเป็นการเข้าคู่กันของความวุ่นวายเรื่องคน เข้าคู่กับการเปลี่ยนแปลง จะทำให้เจอเรื่องปวดหัววุ่นวายไปตลอด 

37 และ 73 เป็นเลขแห่งการแตกหัก ผ่าตัด อุบัติเหตุ มักจะเจอปัญหา ความเหนื่อยยาก ความเครียด ความวุ่นวาย

67 และ 76 เป็นเลขที่ไม่สมหวังเรื่องความรัก ถ้าจะมีแฟนต้องมีแบบเป็นเพื่อนกันไปจะดี แต่ความโรแมนติกจะแห้งๆ ไม่หวานแหวว

สำหรับเลขบัตรประชาชน เป็นเลขที่เลือกไม่ได้ ใครที่มีคู่เลขที่ไม่ดีไม่ต้องห่วง ให้เสริมดวงเสริมชะตาด้วยเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือ เพราะเป็นเลขที่เราเลือกได้ การหาเบอร์โทรศัพท์ที่มีเลขเสริมชะตา มาช่วยเฉลี่ยก็จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo