Entertainment

เพื่อนรักน้ำตาไหล พร้อมกอด พิ้งกี้ สาวิกา ต้อนรับกลับมา จะเคียงข้างทุกสถานการณ์

กวาง ฟ้ารุ่ง ดีใจจนน้ำตาไหล พิ้งกี้ สาวิกา ได้ประกันตัวออกจากเรือนจำ โพสต์ต้อนรับเพื่อนรักกลับมา พร้อมอยู่เคียงข้างทุกสถานการณ์

จากกรณีดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวออกจากทัณฑสถานหญิงกลางในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวเข้าไปอยู่ในเรือนจำนานกว่า 3 เดือน คดี Forex-3D ท่ามกลางหลาย ๆ คนที่ต่างก็รู้สึกยินดีและส่งกำลังใจให้กับ พิ้งกี้ ผ่านทางโซเชียลกันอย่างมากมาย

4 กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์ถึงพิ้งกี้ 6

หนึ่งในนั้นคือ กวาง ฟ้ารุ่ง เพื่อนรักที่คอยส่งกำลังใจให้กับ พิ้งกี้ มาโดยตลอด โดยเจ้าตัวได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @kwangfarung แชร์ข่าวพิ้งกี้ได้ประกันตัว พร้อมข้อความว่า “I’m tearing” และ “I can’t wait to hug you”

จากนั้น กวาง ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “มีเรื่องราวมากมายเหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นในหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่เธอเท่านั้นที่แบกรับความรู้สึก ผู้หญิงคนนี้ @pinkysavika เพื่อนรักของฉัน กำลังจะกลับมา อยากให้ทุกคนต้อนรับการกลับมาด้วยความเคารพพื้นที่ ให้เค้าได้ปรับตัวกับหลากหลายสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต เหนือสิ่งอื่นใด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะอยู่เคียงข้างเธอ ในทุกสถานการณ์”

นอกจากนี้ กวาง ยังได้แชร์ภาพของพิ้งกี้ หลังออกจากเรือนจำ และแชร์คลิปที่พิ้งกี้ร้องเพลงในรายการหนึ่ง กับข้อความ “Welcome back” ต้อนรับเพื่อนรักกลับมา และล่าสุด เช้าวันนี้ (1 ธ.ค.) เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่เพื่อนรัก พร้อมข้อความว่า “เช้า ๆ แบบนี้ได้ FaceTime with my little P @pinkysavika already made my day!”

4 กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์ถึงพิ้งกี้ 2

4 กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์ถึงพิ้งกี้ 3

4 กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์ถึงพิ้งกี้ 4

4 กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์ถึงพิ้งกี้ 5

4 กวาง ฟ้ารุ่ง โพสต์ถึงพิ้งกี้ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo