Entertainment

ใครกัน..? นักร้องเสียงดี ฝังใจไม่เล่นละครเป็น 10 ปี เหตุเคยโดน ผกก. ทุบหลังแอ่น

เปิดความลับ พีท พล ฝังใจไม่เล่นละครเป็น 10 ปี หลังเเรื่องแรกแอคติ้งไม่ได้ จนโดนผู้กับกำกับใช้กำปั้นทุบหลัง

เจ้าของความลับซุป’ตาร์ในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน สัปดาห์นี้จัดว่าเด็ดอีกแล้ว ใครกันนะ ไม่เล่นละคร 10 ปี เพราะโดนผู้กำกับทุบหลัง ที่สุดของที่สุดกับเรื่องนี้คงจะเป็นสตอรี่ของใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่นักร้องเสียงดี พีท พล ที่เคยหันหลังให้วงการละครหันไปเอาดีทางด้านนักร้องและนายแบบแทน

5 พีท พล 2

โดยเจ้าตัวพร้อมเปิดหมดเปลือกกับความลับซุป’ตาร์ว่า “คือพีทเนี่ยเข้าวงการมาจากการเล่นโฆษณาก่อนมาเล่นละคร แล้วก็ได้มีโอกาสไปเล่นละครเรื่องหนึ่ง เป็นละครเรื่องแรกของเรา ถ่ายทำที่พัทยา จะมีซีนล้างมือในห้องน้ำ จากนั้นก็มีคนมาสะกิดเรียกที่ไหล่แล้วเราต้องตกใจ แต่พอเราตกใจปุ๊บ ผู้กำกับบอกเราเล่นไม่ได้และดุมาก เขาก็เลยมาสะกิดด้วยตัวเอง แต่เราก็ยังไม่รู้สึกตกใจมากพอ”

“ผู้กำกับก็เริ่มใช้กำปั้นทุบหลังเราไปเรื่อย ๆ แรงมากและพูดกับเราว่า อย่าคิดว่าถ่ายโฆษณามาเยอะแล้วจะมาใช้กับละครได้นะ เราเองก็ตกใจ แต่ก็ทำงานต่อไป พอถ่ายซีนนี้จบปุ๊บ เราร้องไห้เลยและโทรหาแม่ให้มารับเดี๋ยวนี้ บอกแม่ว่าไม่เล่นแล้ว จนผู้ใหญ่มาคุยให้เล่นต่อ เราก็เล่นเรื่องนี้จนจบและไม่เล่นละครอีกเลย เพราะเจอประสบการณ์ที่ไม่ดี กลัวต้องเจอผู้กำกับคนนี้อีก”

“แต่หลังจากนั้นก็ยังได้เจอกับผู้กำกับคนนั้นเสมอ เจอเขาก็ยังทักทายปกติ ซึ่งเราก็ก้าวผ่านตรงนั้นมาแล้ว เจออะไรที่แย่กว่านั้นก็ไม่มีเรื่องอะไรทำให้เราเสียใจได้อีก เพราะเรามีภูมิมากขึ้น ตอนนั้นถามว่าโกรธไหม ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ แค่รู้สึกว่าไม่เข้าใจ ตอนนั้นก็หายจากวงการละครไปมากกว่า 10 ปี จนเจ้าของค่ายเดิมติดต่อให้กลับมาเล่นละครอีกครั้ง ซึ่งผู้กำกับคนนั้นก็ไม่ได้เป็นผู้กำกับแล้ว เท่าที่ทราบเห็นว่าไปเขียนบท เราก็ให้อภัย ไม่ฝังใจ ไม่โกรธแล้ว”

5 พีท พล 1

5 พีท พล 4

5 พีท พล 3

5 พีท พล 6

5 พีท พล 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo