Entertainment

รุ่นพี่นางเอก เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา โผล่ชี้แจง เจ้าของแชทดราม่าล็อคกี้แฟน แจ็คสัน หวัง

รุ่นพี่นางเอก เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา โผล่ชี้แจง เจ้าของแชทดราม่าล็อคกี้แฟน แจ็คสัน หวัง ยันไม่ใช่ทีมงานคอนเสิร์ต แค่คุยกันเล่น ๆ ไม่คิดว่าจะได้ขึ้นไปจริง

จากกระแสดราม่าคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ของศิลปินสุดฮอต แจ็คสัน หวัง ซึ่งในงานมีการเลือกลัคกี้แฟนขึ้นไปร่วมโชว์บนเวที โดยสาว เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ได้เป็นผู้โชคดีถูกรับเลือก แต่เกิดเป็นประเด็นเมื่อหลายคนสงสัยว่านางเอกสาวถูกล็อกตัวไว้หรือไม่ และมีแชทการพูดคุยระหว่างเพิร์ธกับเพื่อนว่า ตนเองใส่กางเกงสีม่วง ฝากเล็งด้วย จนมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักและขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้วนั้น

9 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา 8

ซึ่งในเวลาต่อมา สาวเพิร์ธ ได้ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์โดยระบุว่า “พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลาย ๆ คนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้ มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ

เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุก ๆ คนอย่างบริสุทธิ์ใจจริง ๆ ค่ะ ว่าเหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการมาล็อกอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ อยากให้พี่ ๆ ทุก ๆ คนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็ก ๆ ในวงการ และเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุก ๆ คนค่ะ เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุก ๆ คนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ ยังไงก็ตามเพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ ๆ แฟนคลับทุก ๆ คนค่ะ”

9 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา 3

ขณะที่ล่าสุด เจ้าของแชทที่คุยกับ เพิร์ธ ได้ออกมาชี้แจง ระบุว่า ขออนุญาตชี้แจงประเด็นโพสต์ที่เราลง IG ที่เป็นดราม่าอยู่ตอนนี้นะคะ ขออธิบายเป็นข้อๆ ตามนี้นะคะ

1. แชตที่เราลง เป็นแชตของเราที่คุยกับน้องเพิร์ธประโยคที่ว่า ‘ขอให้ได้ขึ้นไปบนเวทีกับพี่แจ็คนะ ตัวแทนหมู่บ้าน’ เราอวยพรน้อง เพราะน้องอยู่โซนหลุม ส่วนเราอยู่ชั้น 2 โซน SE เหตุผลที่อวยพรแบบนั้นก็เพราะ เราเห็นคลิปคอนวันแรก มีแฟนคลับโซนหลุมได้ขึ้นไปบนเวทีกับพี่แจ็ค เราก็อวยพรขำ ๆ แชตคุยกับน้องแบบเล่น ๆ กัน ไม่คิดว่าน้องจะได้ขึ้นไปจริง ๆ ค่ะ เราเห็นน้องตอนที่ทีมงานพาน้องออกมาแล้ว (เราเห็นจากจอภาพ) เราเองก็ตกใจ ยังดีใจไปกับน้องอยู่เลยค่ะ

2. เราไม่ได้เป็น staff ของคอนเสิร์ตใด ๆ เลยค่ะ ต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็ค และอากาเซ่ทุกคนด้วยนะคะ ถ้าทำให้เกิดการเข้าใจผิด ขอโทษค่ะ และเรามีส่วนผิดที่ทำให้ทุกคนเข้าใจน้องผิด และทำให้น้องโดนด่า ต้องขอโทษน้องเพิร์ธนะคะ

ที่มา #ล็อคกี้แฟน

9 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา 2

9 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา 6

9 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา 4

9 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา 5

9 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา 7

9 เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo