Entertainment

หน่อง ธนา น้ำตาร่วง กลางวงสัมภาษณ์ หลังเจอนักข่าวถามแบบนี้…?

หน่อง ธนา น้ำตาร่วงกลางวงสัมภาษณ์ ซึ่งเจ้าตัวกำลังเผยเรื่องบวช แต่เจอนักข่าวถามสวนมาว่า “นอน ๆ อยู่แล้วก็คิดบวชอย่างนี้เหรอ”

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อ หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ น้องชายของพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กำลังให้สัมภาษณ์เผยข่าวดีเรื่องบวชในเดือนธันวาคม ที่จะถึงนี้ แต่เจ้าตัวถึงขั้นน้ำตาร่วงกลางวง เมื่อถูกนักข่าวคนหนึ่งได้ถามสวนขึ้นมาว่า “นอน ๆ อยู่แล้วก็คิดบวชอย่างนี้เหรอ” พอ หน่อง ได้ยินอย่างนั้นก็หยุดการให้สัมภาษณ์ทันที

ปกหน่องธนาสัม

หน่อง ธนา น้ำตาร่วง กลางวงสัมภาษณ์ หลังเจอนักข่าวถามแบบนี้

ล่าสุด (24 พ.ย.) หน่อง ได้ให้สัมภาษณ์ในงานอีเวนต์แห่ง โดยเจ้าตัวได้แจ้งข่าวว่าเดือนหน้า ธันวาคม นี้ จะบวชแล้ว พร้อมบอกว่าขออนุญาตไม่เชิญใครในวันงาน เป็นงานส่วนตัวภายในครอบครัว อยากบวชให้คุณแม่ อายุเยอะแล้ว ระยะเวลาบวชก็ประมาณ 1 เดือน ยอมรับว่าค่อนข้างเครียดนิดนึง เพราะเป็นการบวชที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ มันกะทันหันซึ่งรับงานแน่นไว้ด้วย บางงานถึงขั้นต้องยกเลิกเพราะต้องไปวัดด้วยในระหว่างนี้

หน่อง บอกว่าถ้าคนตั้งใจอยากบวช อย่าปล่อยให้มันผ่านไป พออยากปุ๊บทำเลย เท่าที่ผ่านมาไม่เคยมีความอยากเลย ผลัดมาเรื่อย ๆ คุณแม่งามทิพย์ดีใจมาก ๆ แม่บอกว่าแค่ตั้งใจอยากบวชก็ได้บุญแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว

แต่ระหว่างนั้น มีนักข่าวคนหนึ่ง ได้พูดถามขึ้นมากลางวงสัมภาษณ์ว่า “นอน ๆ อยู่แล้วก็คิดบวชอย่างนี้เหรอ” (มีเสียงหัวเราะแทรก) ทำเอาดาราหนุ่มถึงกับสงบสติ แล้วหันหลังไปชั่วครู่หนึ่ง แล้วก็พยายามที่จะให้สัมภาษณ์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ไหวที่จะพูดต่อ พยายามกลั้นน้ำตาหันหลังให้กับนักข่าว ทำเอานักข่าวทุกคนที่อยู่ตรงนั้นไปไม่เป็น และยังคงไม่ทราบสาเหตุถึงเหตุการณ์นี้

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

หน่องธนาสัมmessageImage 1669359089756

หน่องธนาสัมmessageImage 1669359097468

หน่องธนาสัมmessageImage 1669359134898

หน่องธนาสัมmessageImage 1669359205174

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo