Entertainment

มินดา แจ้งความเพิ่ม แฉพฤติกรรม พระเอก ฟ. ข่วนเนื้อหลุด แต่อ้างว่าหยอก

มินดา แจ้งความเพิ่ม แฉพฤติกรรม พระเอก ฟ. ข่วนเนื้อหลุด แต่อ้างว่าหยอก พร้อมเล่าเหตุการณ์สุดเจ็บปวดจนวันสุดท้ายที่เลิกกัน

จากกรณีที่ ดาราสาว มินดา-มีทรัพย์สิน ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมต่าง ๆ ของพระเอกหนุ่ม ฟ. ซึ่งเป็นแฟนเก่า ตามมาราวี นำเหล็กมาทุบรถที่ลานจอดรถของห้าง และบุกมาข่มขู่ถึงหน้าบ้าน ซึ่งเธอยังไม่ได้รับการผิดชอบใด ๆ อยากให้ยุติปัญหาที่เกิดขึ้น อยากให้มีความปลอดภัยในชีวิต หากถ้ายังเงียบอยู่ก็ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ปกมินดาแจ้งความ

มินดา แจ้งความเพิ่ม แฉพฤติกรรม พระเอก ฟ. ข่วนเนื้อหลุด แต่อ้างว่าหยอก

ล่าสุด (25 พ.ย.) ได้มีการรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. สาวมินดา พร้อมทนายความ ได้เดินทางไปยัง สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง แจ้งความเพิ่มเติมเอาผิดพระเอกอักษรย่อฟ.แฟนเก่า ที่ก่อนหน้านี้เธอถูกคุกคาม ข่มขู่ทำร้ายร่างกายตลอดช่วงเวลาที่คบหาดูใจกัน จนเกิดเป็นประเด็นร้อนแรงในโซเชียลไม่จบไม่สิ้น แถมยังโดนสังคมตราหน้าว่าหิวแสง อีก

ซึ่งเธอได้เปิดใจว่า มาแจ้งความเพิ่มเติมที่เขาไปบุกที่บ้าน และโทรมาข่มขู่ พฤติกรรมของพระเอกหนุ่มทำให้เธอกลัวหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะดึงมือเธอไปตบหน้าตัวเอง กระชากแขน ทำให้ได้รับบาดแผล วันนี้นำหลักฐานเพิ่มเติมเข้ามา อีกฝ่ายไม่ได้มีท่าทีติดต่อเข้ามา มีแต่ผู้จัดการที่คิดว่าจะให้เขาเข้ามาขอโทษ แต่ไม่แน่ใจว่าคุยกันแล้วยังไง

หลักฐานเพิ่มเติมในวันนี้คือคือแชทในเฟซบุ๊ก และวิดีโอ ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นเยอะ พร้อมขอบคุณทีมทนาย และสื่อมวลชน ถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือเขาก็คงไม่ยอมจบ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเขา วันที่มาบุกที่บ้านเขาได้คุยกับผู้จัดการแล้วว่าจะไม่ยุ่งอีก หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงก็โทรมาขู่อีกว่าเดี๋ยวเจอกูแน่ เดี๋ยวกูจะไปบ้านมึง

12 มินดา มีทรัพย์สิน 2

ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันได้รับบาดแผลมาตลอด ไม่รู้ว่าเขาป่วยทางจิตหรือไม่ ยอมรับว่ากลัวจริง ๆ เขาชอบทำร้ายตัวเอง เขาจะดึงมือเธอไปทำร้ายด้วย ไม่รู้เป็นอะไรก็ไม่ทราบ ถ้าป่วยสุขภาพจิตจริง ๆ ก็ยินดีอโหสิกรรมให้ ในระยะเวลาที่อยู่ด้วยมีแต่ความทุกข์ แผลตรงนั้นเนื้อหลุดออกไป ไม่ขึ้นแล้ว การหยอกมันไม่ควรที่จะรุนแรงขนาดนั้น โมโหเขาต้องทำร้ายตัวเอง ตนก็ทนดูไม่ได้

แผลเยอะสุดก็คือด้านหลัง อีกฝ่ายใช้เล็บข่วน แต่อ้างว่าหยอก แต่ข่วนจนเนื้อหลุด เป็นรอยแผลเป็น เนื้อไม่ขึ้นแล้ว ไม่ได้ทะเลาะกัน อยู่ดี ๆ ก็มาข่วนเลย หลังจากนั้น 3 วัน ส่งให้เขาว่าเจ็บนะ เขาบอกหยอก อยากให้เขาออกมารับผิดชอบกับการกระทำของเขา ทุกครั้งการแก้ปัญหาคือเขาจะนิ่งเงียบ เธอโดนคุกคามอย่างหนัก

ตนได้มีการบอกคนกลางไปแล้วว่าขอนัดคุยได้ไหม เคลียร์ได้ไหม ต้องการความปลอดภัยให้ตัวเอง เธออยากจบแล้ว แต่ก็อยากให้อีกฝ่ายมารับผิดชอบอะไรด้วย ณ วันนี้ ถ้าเขาไม่ออกมาพูดอะไรเลย เขาก็คงต้องออกมาตามหมายเรียก หากถ้ายังเงียบอยู่ก็ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถ้าเขามาเจรจาก็ต้องมีการลงบันทึกประจำวันด้วย เจ็บปวดแม้กระทั่งจนวันที่เลิกกัน ขอให้จบแบบมีคนกลาง ที่จะได้รับความปลอดภัยจากผู้ชายคนนี้

12 มินดา มีทรัพย์สิน 1

12 มินดา มีทรัพย์สิน 3

6 มินดา มีทรัพย์สิน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo