Entertainment

แจ็ค แฟนฉัน ควงหวานใจเปิดตัว อายุห่างกัน 7 ปี มดดำ เชียร์ให้แต่งงาน

แจ็ค แฟนฉัน ควงแฟนใหม่เปิดตัว อายุห่างกัน 7 ปี บอกคนนี้รักมาก กว่าจะมีวันนี้ มดดำ เป็นคนขอโอกาสให้ แถมยังบอกอีกว่าสุดท้ายต้องแต่งงานกัน

เป็นความรักที่หวานไม่น้อยเลย ตั้งแต่ที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ได้ออกมาปารูปคู่สาวสวยนอกวงการ หญิง ปริยากร ที่มาพร้อมกับแคปชั่นเปิดตัวแบบหวาน ๆ ว่า “รักแฟนนะครับ #ของขวัญปีใหม่ของผม” เรียกได้ว่าเป็นการยืนยันกันไปเลยว่าตอนนี้หัวใจของหนุ่มอารมณ์ดีของเรา เป็นสีชมพูอย่างแน่นอนแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตาม

ปกแฟนแจ็ค

แจ็ค แฟนฉัน ควงหวานใจเปิดตัว มดดำ เชียร์ให้แต่งงาน

ล่าสุด (23 พ.ย.) แจ็ค ได้ควงแฟนสาวมาเปิดตัวในรายการ แฉ งานนี้เปิดรายการมา แจ็ค ถึงรีบบอกทันทีว่า มดดำ เป็นคนช่วยความรักครั้งนี้ไว้ ไม่งั้นไม่มีวันนี้ แจ็ค และได้บนกับ อาจารย์อุ๋ย ด้วย ตอนเลิกกันถึงขั้นร้องไห้ตาบวมเลย ขาดเขาไม่ได้ รักเขาแล้ว อยากดีกัน ขอให้ฝ่ายหญิงกลับมาหา

งานนี้ มดดำ ก็บอกว่า หญิง แฟนของแจ็ค ก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าคบกันต้องเจออะไรบ้างแต่ก็ยังคบ พร้อมเล่าย้อนเหตุการณ์ว่า มดดำ โทรไปหาหญิง เพื่อขอโอกาสให้กับแจ็ค ถ้าทำอีกก็ไม่ต้องยุ่งกันแล้ว

หญิง แฟนแจ็ค ได้เล่าเสริมว่า ฝ่ายชายมีเรื่องอารมณ์ที่ชอบโมโห เรื่องงาน ถ่ายรายการตนก็ไม่เคยยุ่งอะไรเลย ไม่ได้หึงเลย อยู่นิ่ง ๆ ไป แต่แจ็คอารมณ์ร้อนจะมาลงที่เธอตลอด ขี้น้อยใจมาก ๆ แค่ไม่รับโทรศัพท์ก็น้อยใจแล้ว บอกเลิกกันบ่อยตอนที่ยังไม่เปิดตัว เครียดอะไร ๆ ก็มาลงที่แฟน ระหว่างนั้นก็คือเขาต้องคุมอาหารด้วย ถ้าไม่รับมือถือก็บอกเลิกเลย

หญิง บอกต่ออีกว่าว่าเพื่อนแนะนำว่าเขาเป็นคนดี ไม่เจ้าชู้ ก็ลองดูก็ได้ และ มดดำ ก็เสริมขึ้นมาว่า แจ็ค ต้องแต่งกับคนนี้แหละ อยู่กันมาสิบ ๆ ปี ในที่สุดแล้วต้องแต่งกับคนนี้แน่

ขอบคุณ : แฉ

แฟนแจ็คmessageImage 1669280303212

แฟนแจ็คmessageImage 1669280200335

แฟนแจ็คmessageImage 1669280172136

แฟนแจ็คmessageImage 1669280141506

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo