Entertainment

อ้าว? ไฮโซลูกนัท ขอโทษ แอนนา หลังท้าเซ็นใบหย่า เพราะน้อยใจไร้สาเหตุ

ไฮโซลูกนัท ขอโทษ แอนนา หลังท้าเซ็นใบหย่า เพราะน้อยใจไร้สาเหตุ ยอมรับตัวเองคนเดียวที่ต้องขอโทษ ไม่ใช่สารมึนเมา แต่เพราะความขาดความรับผิดชอบของตัวเอง ในขณะที่ ลูกนัท กำลังเข้ารับการบำบัดอยู่ 

ทำเอาโซเชียลแตกตื่นกันไปหมด สงสัยกันไม่น้อยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของ ลูกนัท-ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ทายาทหมื่นล้านธุรกิจชื่อดัง กับภรรยาสาว แอนนา–หทัยรัตน์ วิทยพูม ที่เพิ่งวิวาห์กันไปไม่นาน เมื่อช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมา แต่จู่ ๆ ทางด้านของไฮโซลูกนัท ได้ออกมาประกาศหย่าภรรยา ให้ แอนนา เตรียมเซ็นใบหย่าด้วย และหลังจากนั้นจะกลับไปไหนก็ไป

ปกไฮโซลูกนัทขอโทษmessageImage 1668683421726

ไฮโซลูกนัท ขอโทษ แอนนา หลังท้าเซ็นใบหย่า เพราะน้อยใจไร้สาเหตุ

ล่าสุด (17 พ.ย.) หมออั้ม-อิราวัต อารีกิจ อดีตนักร้องค่ายดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก อั้ม อิราวัต (Um Irawat) โดยระบุไว้ว่า “น้องลูกนัท โดนบล็อคเฟซ หลังไมค์มาฝาก #ขอโทษน้องแอน ออกสื่อ พร้อมฝากขอโทษ และขอบคุณทุก ๆ คนครับ

จาก “ลูกนัท” ครับ ที่ผ่านมาด้วยความไม่เอาถ่าน และรักสนุกจนเกินไปของตัวเอง จึงเกิดการขาดความรับผิดชอบถึงที่สุด จึงทำให้ขาดสติ ด้วยสิ่งมึนเมาและยาเสพติดบางชนิด ทำให้ไม่สามารถควมคุมอารมณ์และการกระทำของตัวเองได้เลย

ทั้งหมดนี้มีตัวเองคนเดียวที่ตัองโทษ ไม่ใช่สารมึนเมา แต่เพราะความขาดความรับผิดชอบของตัวเอง จึงเป็นเหตุให้เลือกเข้ารับการบำบัดอยู่ในข่นะนี้ ขอยืนยันว่า ภรรยา ไม่ได้เป็นอย่างที่ได้เขียนคอมเมนต์ไว้ในเฟซบุ๊กแม้แต่อย่างใด หากแต่เกิดจากอาการน้อยใจอย่างไร้สาเหตุ จึงต้องขอกราบขอขมาทั้ง ภรรยา และครอบครัวของภรรยา ร่วมถึงผู้ติดตามทุก ๆ ท่านที่ทำให้ผิดหวัง

อย่างไรก็ตาม การบำบัดยังคงทำต่อเนื่องอยู่ ยังไม่มีกำหนดวันที่จะได้กลับบ้าน ในขณะนี้ ขอน้อมรับความผิดนี้แต่เพียงผู้เดียว ขอโทษทุกท่านที่ทำให้เสียเวลา และไม่สบายใจ จะขอใช้เวลาช่วงบำบัดนี้ให้ดีขึ้น แล้วกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม.. ขอบคุณและยังคงรักแอนที่สุดนะครับ

ส่วนแอนจะให้โอกาสปรับปรุงตัวแก้ไข้ในสิ่งที่ผิดไปแล้วหรือไม่ คงยังต้องใช้เวลา ยังไม่สามารถตอบได้ แต่เราทั้งคู่กำลังเข้าบำบัด การใช้ชีวิตคู่ (marriage counseling) อยู่ครับลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย 17 พฤศจิกายน 2565″

ขอบคุณ : อั้ม อิราวัต (Um Irawat)

6 ไฮโซลูกนัท และภรรยา1

ไฮโซลูกนัท36f86841 405e 4339 b428 7eed9bfcd6cc

6 ไฮโซลูกนัท และภรรยา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo