Entertainment

เคยพูดไว้แบบนี้? ซาร่า AF แพลนแต่งงาน-มีลูก หลังเปิดตัวคบแฟนต่างชาติ

เปิดมุมมอง ซาร่า AF กับแพลนอนาคต หลังเปิดตัวคบแฟนต่างชาติ ชี้ แต่งงานไม่ได้เป็นการวัดความรัก ครอบครัวมันจะมาตอนไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามประเพณี

ยังคงถูกจับตาและให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ ซาร่า โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF หลังมีรายชื่ออยู่ในลิสต์ข่าว 2 ดาราสาวตั้งท้องใกล้คลอด แต่ไม่ได้บอกใคร ซึ่งหลายคนโยงว่าอาจจะเป็นเธอหรือเปล่า เพราะมีคลิป ซาร่า เมื่อครั้งไปออกรายการหนึ่ง แล้วคนไปแห่โฟกัสช่วงท้องที่ดูแปลกตาไป ดูนูนเป็นพิเศษ ประกอบกับการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป จากชอบใส่ชุดรัด ๆ หลัง ๆ มาก็จะใส่ชุดแบบหลวม ๆ หรือชุดสปอร์ตตี้ชุดที่ตัวใหญ่ ๆ ไม่เน้นรูปร่างมาก อีกทั้งชื่อยูทูบของ ซาร่า ยังเปลี่ยนเป็น sara baby ด้วย

13 ซาร่า AF 3

เปิดมุมมอง ซาร่า AF แพลนแต่งงาน-มีลูก

ทั้งนี้ หากย้อนบทสัมภาษณ์ของ ซาร่า ช่วงที่เปิดใตัวคบหากับแฟนหนุ่มต่างชาติ แอช จอร์แดน (Ash Jordan) แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์จากอเมริกา โดยเจ้าตัวได้เผยถึงมุมมองเรื่องการแต่งงาน และมีครอบครัวไว้ว่า ความรักที่ยั่งยืนคือความรักที่ให้กันและกันแบบเต็มร้อย แต่ไม่ได้หวังกลับมา เป็นความรักแบบโตและเข้าใจมากกว่า เรื่องของอนาคต ครอบครัวมันจะมาตอนไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามประเพณี

เพราะสุดท้ายพอบางคนแต่งงานก็เปลี่ยนไป เลยมองเป็นเรื่องของธรรมชาติ ไม่ต้องฝืน เอาความรู้สึก แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม แต่ถ้าให้มองเรื่องการแต่งงาน อยากเก็บตังค์มากกว่า เพราะการแต่งงานก็ไม่ได้วัดว่าชีวิตเราจะมีความสุขตลอดชีวิตหรือมีชีวิตคู่ที่ยั่งยืนตลอดไป

แต่งงานไม่ได้เป็นการวัดความรักเลย แต่อยู่ที่ว่าคุณจะจับมือผ่านปัญหาและฝ่าฟันมันไปได้หรือเปล่า ซึ่งตัวซาร่าไม่แต่งก็ได้ แต่แม่อยากให้มีลูก อยากให้มีครอบครัวแล้ว แต่ก็ไม่ได้บังคับ ก็แล้วแต่ความสุขของเรา

ได้พาเขาไปเจอครอบครัวแล้ว อยากให้ครอบครัวได้รู้จักก่อน และเขาก็เข้ากับครอบครัวได้ เข้ากับคุณพ่อได้ ซึ่งคุณพ่อเป็นคนที่เข้าถึงยากแต่เขาเข้าถึงพ่อได้ เรารักกันบนความเข้าใจ เทคแคร์และดูแล

ภาพจาก IG : @sara_hohler

1 เปิดวาร์ปแฟน ซาร่า AF 3

1 เปิดวาร์ปแฟน ซาร่า AF 4

13 ซาร่า AF 2

13 ซาร่า AF 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo