Entertainment

เพจดังหลุดอักษรย่อ 1 ใน 2 ดาราซุ่มตั้งท้อง ชี้ สาเหตุที่ไม่ยอมบอก อาจเป็นเพราะ…?

เพจดังหลุดอักษรย่อ 1 ใน 2 ดาราท้องใกล้คลอด ถ้า แม่ บ. ท้องก็ไม่แปลก ส่วนสาเหตุปิดเงียบ อาจเป็นเพราะถือเคล็ด

กลายเป็นเรื่องร้อน ๆ ในวงการเลยทีเดียว หลังมีข่าวลือมี 2 ดาราสาวซุ่มตั้งท้องใกล้คลอด แต่ไม่ได้บอกใคร โดยมีคำใบ้ว่า คนหนึ่งแต่งงานแล้ว อายุประมาณ 40 เป็นนางเอก แต่งงานแล้ว ดังระดับประเทศ อายุพอ ๆ กับมดดำ คชาภา เป็นคนที่มดดำรู้จัก ไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนซ์ จะคลอดก่อน รถเมล์ คะนึงนิจ และ ไอซ์ อภิษฎา ส่วนอีกคนอายุประมาณ 30 คนนี้มดดำก็รู้จัก เป็นรุ่นน้องมดดำ ออกทีวีบ่อย มีผลงานเรื่อย ๆ เป็นคนมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย จนคนเดากันสนั่นว่าคือดาราคนไหน

4 ดาราซุ่มตั้งท้อง 2

ล่าสุด เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยหลุดอักษรย่อออกมาแล้วว่า “ถ้าแม่ บ. กูจะท้องก็ไม่แปลกไง นางเริดเด้อ ตอนนี้แม่อาจจะถือเคล็ดอยู่เลยไม่ได้บอกไงอ่ะ.. แยกย้ายกันไปทำมาหาแ_ก กูเองก็เช่นกัน #อิพิมเมียจงซอก”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ อาทิ บ ที่ชั้นคิดรึป่าว , อะไรดี …ก็ว่าดี , ถ้าแม่ บ จริง คือดีใจนะ ครอบครัวน่ารัก , บคลย เหรอ , บ นท เหรอ , แม่ บ ที่ใครห้ามทักว่าอ้วน ชั้นคิดถึงคนนี้ , คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ ๆ ปล. บ ย่อมาจากบริษัท , แม่ บ ติดตามเฟซแกอยู่แกก็ปกตินะ ไลฟ์สดก็เห็นหุ่นปกติดี

4 ดาราซุ่มตั้งท้อง 16 ข่าวเมาท์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo