Entertainment

ซูมรองเท้า น้องแอบิเกล เห็นน่ารักมุ้งมิ้ง แต่ราคาไม่เบา สมเป็นลูกสาว ชมพู่ อารยา

ซูมรองเท้า น้องแอบิเกล เห็นน่ารักมุ้งมิ้ง แต่ราคาไม่เบา สมเป็นลูกสาว ชมพู่ อารยา แฟชั่นนิสต้าตัวแม่

กลายเป็นเพาเวอร์แบงค์ คอยชาร์จพลังความสดใสให้กับพี่ ๆ แฟนคลับ สำหรับ แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ หรือ น้องเกล ลูกสาวคนสุดท้อง ทายาทคนที่ 3 ของซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับพ่อ น็อต วิศรุต ซุป’ตาร์ฟันน้ำนมที่พูดเลยว่ายิ่งโตความน่ารักน่าเอ็นดูก็ยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก โดยเฉพาะแก้มยุ้ย ๆ ดูนุ่มฟู น่ารักน่ากอด เชื่อว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก จนตอนนี้ดีกรีความฮอตของ น้องเกล พุ่งแรงไม่แพ้พี่แฝด สายฟ้า-พายุ เลย

11 น้องแอบิเกล 10

โดยปกติแล้ว แม่ชม ก็มักจะปเดตความน่ารักในอิริยาบถต่าง ๆ รวมถึงพัฒนาการของ น้องเกล ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ และไม่ว่าหนูน้อยจะถูกจับแต่งตัวลุคไหน ก็มักจะออกมาน่ารักน่าชังชวนใจละลายทุกที อย่างล่าสุด ก็ได้เห็นสาวน้อยในชุดลายเสือดาวสุดคิวต์ พร้อมใส่หมวกแมวเพิ่มความคาวาอี้เข้าไปใหญ่

แต่ที่หลายคนโฟกัสไม่แพ้ความน่าเอ็นดูของ น้องแอบิเกล ก็คือรองเท้าสีชมพูคู่สวยที่ดูหวานมุ้งมิ้งสะดุดตา จากแบรนด์ GUCCI รุ่น Baby ballet flat with Horsebit ดีไซน์เป็นรองเท้าบัลเล่ต์ส้นเตี้ย รูปทรงคลาสสิก ผลิตจากหนังเนื้อนุ่มมีการประดับตกแต่งสัญลักษณ์ของแบรนด์เป็นสีเงินอยู่ที่หัวรองเท้า สนนราคาอยู่ที่ 290 ยูโร หรือประมาณ 10,759 บาท

เห็นน่ารักมุ้งมิ้ง แต่ราคาไม่เบา สมมงลูกสาว แม่ชม มาแน่สายแฟตัวจริง

ภาพจาก IG : @chomismaterialgirl

11 น้องแอบิเกล 4

11 น้องแอบิเกล 9

11 น้องแอบิเกล 7

11 น้องแอบิเกล 8

11 น้องแอบิเกล 5

11 น้องแอบิเกล 3

11 น้องแอบิเกล 6

11 น้องแอบิเกล 1

11 น้องแอบิเกล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo