Entertainment

เมียดาราดัง โพสต์คลิปสามี อาการแปลก ๆ สงสัย หมอผ่าโดนเส้นผิดหรือเปล่า?

เมียแทค ภรัณยู โพสต์คลิปสามี อาการแปลก ๆ สงสัย หมอผ่าโดนเส้นผิดหรือเปล่า? เป็นคลิปที่ หนุ่มแทค เดินเล่นไปมาอยู่ในบ้าน พร้อมกับสวมชุดที่คล้ายทหาร

เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หลังจากที่จมูกหัก เพราะขึ้นชกกับ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate ในศึก IDOL FIGHT 3 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งในแมทช์นี้ก็พ่ายแพ้ให้กับเนทเป็นที่เรียบร้อย และได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่จมูก จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งขณะนี้ดาราหนุ่มก็ได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้ว

ปกคลิปแทค

เมียแทค ภรัณยู โพสต์คลิปสามี อาการแปลก ๆ สงสัย หมอผ่าโดนเส้นผิดหรือเปล่า?

ล่าสุด (14 พ.ย.) เบลล์ อดิราภ์ ภรรยาของหนุ่มแทค ได้ออกมาโพสต์คลิปของสามี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @belle_engtrakul ซึ่งเป็นนาทีที่สามีกำลังเดินไปมาในบ้าน พร้อมกับใส่ชุดคล้ายทหาร ถืออุปกรณ์การรบแบบจัดหนัก จัดเต็ม คาดว่าน่าจะเป็นของเล่น เช่น เสื้อเกราะ หมวกกันน็อค และปืน เดินไป เดินมาไม่หยุด

ก่อนที่ทาง เบล จะใส่แคปชั่นสงสัยสุด ๆ ไว้ว่า “ออกจาก รพ.มาก็เป็นงี้เลย รบกวนอาจารย์ @ezychass เรียกไปเคาะสนิมหน่อยนะคะ น่าสงสารนางค่ะ ไม่มีคนเล่นด้วย สงสัยกีฬาอื่นจะไม่เหมาะ หันกลับไปแข่งยิงปืนวิ่งเหยาะ ๆ จะดีสุด ปล.อุปกรณ์ทุกสิ่งเป็นของปลอมสำหรับการซ้อมเพื่อความสบายใจ นะจ๊ะ , ออกจาก ร.พ. ก็เป็นอย่างงี้อะค่ะ หมอผ่าโดนเส้นอะไรผิดหรือเปล่าคะ”

ขอบคุณ : @belle_engtrakul 

คลิปแทค 2

คลิปแทค

แทค304977209 767018837742724 8579339212551922861 n

13 แทค ภรัณยู เต้ มงคลกิตติ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo