Entertainment

เปิดโพสต์ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ หลังเจอดราม่าไม่หยุด วอนแฟนคลับอย่าลืมบางสิ่ง

เปิดโพสต์ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ หลังเจอดราม่าไม่หยุด วอนแฟนคลับอย่าลืมบางสิ่ง โดยเธอบอกว่า “ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อย่าลืม ตำนาน อิงฟ้ามหาชน คนนี้นะ”

เสร็จสิ้นภารกิจและเดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว สำหรับ มุก-อิงฟ้า วราหะ หลังจากคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Grand International มาฝากแฟน ๆ ชาวไทยได้ ท่ามกลางกระแสข่าวดราม่ามากมายที่ถาโถมเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์กับ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา หรือกรณีที่มีแฟนคลับบางส่วนล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของเธอมากเกินไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกอิงฟ้าโพสต์ล่าสุดหลังมีดราม่า

เปิดโพสต์ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ หลังเจอดราม่าไม่หยุด

ล่าสุด (2 พ.ย.) อิงฟ้า ได้ออกมาโพสต์ความในใจถึงแฟนคลับ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เธอตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บนอินสตาแกรมส่วนตัว @fa_engfa8 โดยระบุแคปชั่นไว้ว่า “ขอบคุณคำว่า อิงฟ้ามหาชน ที่ใครหลาย ๆ คน มอบให้ มันจะเป็นตำนานสำหรับฟ้าตลอดไป ยังยืนยันคำเดิมว่าการเป็น อิงฟ้ามหาชน มันไม่ง่ายเลย มีบททดสอบเราอยู่ทุกวัน ให้เราเข้มแข็งและเติบโตเสมอ

อีกไม่กี่เดือนก็จะ 28 แล้ว ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหน จะไม่ลืมช่วงเวลาชีวิตในช่วงนี้เลย ไม่คิดว่าตัวเองจะมีครอบครัวที่ยิ่งใหญ่และเยอะขนาดนี้ จากผู้หญิงตัวคนนึง ขอบคุณความรักของทุกคน ที่คอยมอบให้กันตลอดทุกครั้งที่เจอ ดราม่า อุปสรรค ปัญหาอะไรก็ตามที่เข้ามาไม่เคยหยุด แต่จะมีความรักของหลาย ๆคนโอบกอดเสมอ

ขอบคุณที่รักและชื่นชมที่เราเป็นเรา และขอบคุณที่อยู่ข้าง ๆ กันเสมอ รักนะ และรักมากๆด้วย และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อย่าลืม ตำนาน อิงฟ้ามหาชน คนนี้นะ”

ขอบคุณ : @fa_engfa8 

อิงฟ้าmessageImage 1667369174588

14 อิงฟ้าชาล็อตฝ้าย 4

13ติ๊นา อิงฟ้า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo