Entertainment

โซเชียลจับโป๊ะ หมวยลี่ เอเอฟ ภาพหลุดพระเอก โดนแฮกไลน์หรือตั้งใจปล่อย?

จากกรณีที่ดาราสาว และ เพจ ถ้าคุณขี้เสือก เราคือเพื่อนกัน ได้ออกมาเผยแพร่ภาพชายหน้าคล้ายพระเอกดังยิ้มหวาน อยู่ในสภาพถอดเสื้อท่อนบน อยู่ในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความในทำนองว่า พระเอกคนดังกล่าวโผล่ในห้องโรงแรม ที่เขาเรียกกันว่าห้องเชือด พร้อมหลักฐานโอนเงินหมื่น และภาพแชทไลน์หลุดปรากฏภาพของนักร้องสาว หมวยลี่ เอเอฟ กำลังพูดคุยอยู่กับ คนที่ระบุว่าชื่อ พี่โป๊ป ด้วย เนื้อหาแช็ตว่า เตรียมเจอกันคืนนี้ รวมทั้ง ให้ซื้อทิชชู่เข้ามาด้วย ทำเอาหลายคนเชื่อว่าเป็นแชทการสนทนากันระหว่างพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ กับ  หมวยลี่ เอเอฟ ก่อนที่ สาวหมวยลี่จะเข้าแจ้งความว่า ตนเองถูกแฮกไลน์จนไลน์หลุด พร้อทั้งยืนยันว่าตนไม่ใช่ผู้ที่ปล่อยแชท-ภาพหลุดดังกล่าว

1 ภาพหลุดพระเอก 1

1 ภาพหลุดพระเอก 6

 

1 หมวยลี่แจ้งความ 2

อย่างไรก็ตาม ยังมีเรื่องที่ทำเอาเหล่านักสืบโซเชียลสงสัยและเกิดคำถามมากมาย โดยมีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่า อาจจะเป็นตัวหมวยลี่เองที่ส่งรูปให้เพจดัง โดยมีการเปรียบเทียบภาพและข้อความต่าง ๆ ที่มีคนส่งไปหาหมวยลี่ในไดเรกต์ไอจี และรูปถูกแคปมาจากไดเรกต์ไอจีของหมวยลี่เอง รวมไปถึงใบทำบุญที่เป็นชื่อของฝ่ายหญิงและพระเอกคนดัง ซึ่งมีลายมือเหมือนกันอีกด้วย

6 จับโป๊ะหมวยลี่ 6แก้

 

6 จับโป๊ะหมวยลี่ 5

6 จับโป๊ะหมวยลี่ 1

นอกจากนี้ หลายๆคนยิ่งสงสัยหนัก ในเมื่อสาวหมวยลี่ออกมาเผยว่า ตนเองเข้าอินสตาแกรมไม่ได้ ไลน์โดนลบ แต่จู่ ๆ กลับมีรูปของหมวยลี่โพสต์ใบแจ้งความในอินสตาแกรมของตนเองซึ่งขัดแย้งกันมาก….

6 จับโป๊ะหมวยลี่ 7

6 จับโป๊ะหมวยลี่ 9

1 หมวยลี่แจ้งความ 3

1 หมวยลี่แจ้งความ 1

6 จับโป๊ะหมวยลี่ 4

6 จับโป๊ะหมวยลี่ 2

Avatar photo