Entertainment

แฉภาคต่อ! คำใบ้หลุด นางเอกระดับตำนาน ทอมโกงมีภาพลับ ยังตีเนียนโชว์คนนั้นคนนี้

แฉภาคต่อ! นางเอกระดับตำนานน้ำท่วมปาก เหตุทอมโกงเงินแฟนคลับมีภาพลับ ยังตีเนียนโชว์คนนั้นคนนี้ คำใบ้หลุดชัดมาก

จากกรณี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก แฉสาวทอมคนหนึ่งที่มีความสนิทสนมกับนางเอกระดับตำนาน หลอกแฟนคลับให้ร่วมลงทุน จนสูญเงินไปกว่า 6 ล้านบาทในระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งตอนแรกนางเอกสาวคนนี้ปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้อง เพราะตัดขาดกับอีกฝ่ายไปแล้ว แต่เมื่อสาวทอมโดนจับในอีกคดี ปรากฏว่านางเอกสาวคนนี้เป็นคนประกันตัวให้ซะอย่างนั้น..?

14 คำใบ้นางเอกระดับตำนาน 1

ซึ่งก่อนหน้านี้ กบ สุวนันท์ ที่อยู่เฉย ๆ ก็มีชื่อเอี่ยวในข่าวเมาท์ดังกล่าวด้วย โดยเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวแบบนิ่ง ๆ แต่ฟาด ด้วยการโพสต์อินสตาแกรม @kob_nada_nadol เผยภาพตัวเองยิ้มอ่อน พร้อมแคปชั่นมาแบบนิ่้ง ๆ แต่ฟาดว่า “#ถูกคนแน่นะวิ #ยิ้มอ่อนแล้ว1”

1 กบ สุวนันท์ 3

ต่อมา ก็ได้มีนักสืบโซเชียลหลุดใบ้อักษรย่อนางเอกคนนี้ในเฟซบุ๊กของ ปอเปี๊ยะ กาลเวลา นักข่าวช่องเวิร์คพอยท์ ระบุว่า “อักษรย่อชื่อเล่นนางเอก T จ้า” จนปอเปี๊ยะยังมาบอกว่า “อื้อหือ” และยังมีคนมาใบ้เพิ่มเติมว่า “คนที่ไปญี่ปุ่นบ่อย ๆ หรือเปล่า”

14 คำใบ้นางเอกระดับตำนาน 2

ทางด้าน ทนายรณณรงค์ ได้เผยอีกด้วยว่า สาเหตุที่แฟนคลับนางเอกคนนี้เชื่อใจทอม เพราะว่าทอมเล่นเอาภาพลับบางอย่างไปให้แฟนคลับดู จนแฟนคลับเชื่อแล้วว่าสนิทกันจริง และสาวทอมยังมีหมายจับที่อุดรธานี อุตรดิตถ์ จันทบุรี กรุงเทพฯ แต่ยังตีเนียนส่งภาพลับไปให้คนนั้นคนนี้ เห็นแล้วก็สงสารนางเอก จนทำให้เธอพูดอะไรไม่ได้ ทุกวันนี้หนีไปบ่อนเขมรตำรวจไทยก็ทำอะไรไม่ได้

4 แฉคนสนิทนางเอกระดับตำนาน 2
14 คำใบ้นางเอกระดับตำนาน 3
4 แฉคนสนิทนางเอกระดับตำนาน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo