Entertainment

นิ้ง ชัญญา เปิดใจครั้งแรก เป็นมือที่ 3 พลอย หอวัง-ทู สิราษฎร์ จริงหรือไม่?

นิ้ง ชัญญา เปิดใจครั้งแรก เป็นมือที่ 3 พลอย หอวัง-ทู สิราษฎร์ จริงหรือไม่ นิ้ง บอกเคารพตัวเองมากพอที่จะไม่เป็นมือที่ 3 และเธอได้คุยกับ พลอย แล้ว และยืนยันความบริสุทธิ์ใจแล้ว กับ ทู เป็นแค่เพื่อนกัน

เรียกว่าเจองานเข้าอย่างจัง สำหรับนักแสดงสาวลูกครึ่ง นิ้ง ชัญญา หลังเพื่อนสนิทของสาว พลอย หอวัง เข้าไปคอมเมนต์ในเพจหนึ่งว่า “อ่ะ อักษรย่อ ค่ะ!” พร้อมแปะรูปของ ทู สิราษฎร์ กับสาวนิ้ง ขณะนั่งอยู่ในรถด้วยกัน จนทำให้หลายคนโยงว่าเธออาจเป็นมือที่ 3 ตามที่ พลอย ระบุว่าเลิกกับฝ่ายชายด้วยสาเหตุนี้ แถมพอเข้าส่องไอจี ก็พบว่า พลอย ไม่ได้ฟอลโลว์ นิ้ง แล้ว ทั้งที่เคยคอมเมนต์กัน

ปกนิ้งสัม

นิ้ง ชัญญา เปิดใจครั้งแรก เป็นมือที่ 3 พลอย-ทู สิราษฎร์ จริงหรือไม่?

ล่าสุด (5 ต.ค.) นิ้ง ได้ให้สัมภาษณ์ หลังมาร่วมงานกาล่า ภาพยนตร์เรื่อง “The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา” โดยเธอได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าว หลังถูกจับตามองมาตลอดทั้งวัน นิ้งได้กล่าวว่า สำหรับเรื่องนี้ พี่เขายังคงเป็นพี่ที่เคารพรัก ได้คุยกันแล้ว เรื่องผ่านมานานแล้ว เคลียร์จบไปแล้ว สิ่งที่เข้าใจผิดไม่ขอพูดแล้วกัน เพราะว่ามันกระทบหลายฝ่าย เห็นข่าวว่ามีเรื่องนี้ แต่ว่าเรื่องทั้งหมดได้คุยกันแล้ว

เป็นมือที่สามจริงไหม นิ้ง บอกว่าเคารพตัวเองมากพอที่จะไม่เป็นมือที่ 3 กับ ทู ก็คือเพื่อนกันจริง ๆ ไม่ได้คุยกันเลย ไม่เคยใช้คำว่าแฟนแน่นอน ภาพที่มันนานมากแล้ว ได้พูดคุยกันอย่างบริสุทธิ์ใจ เราน่าจะมูฟออนจากเรื่องนี้ได้แล้ว นิ้ง คิดว่าตอบชัดแล้วว่ามันไม่มีอะไร ได้คุย ได้เคลียร์กันแล้ว เรื่องที่ พลอย กดยกเลิกติดตามในไอจีนั้น พี่พลอย ยังคงเป็นพี่ที่เคารพอยู่ เขาส่งผลไม้มาให้ตอนที่ผ่า

ไม่ว่าจะยังไงก็เคารพรักเหมือนเดิม เราควรมูฟออนจากเรื่องนี้ ข่าวนี้มีผลกระทบต่อความรู้สึกไหม นิ้ง บอกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่ต้องผ่าานไป ไม่ว่าจะวันนี้จะเป็นยังไงต้องผ่านไปให้ได้ ที่นิ้งคุยอย่างบริสุทธิ์ใจ คิดว่าเคลียร์แล้ว พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว ด้วยความที่ป่วยอยู่แล้ว อาจจะไม่ตื่นขึ้นมา ถ้าเราซื่อสัตย์และจริงใจก็โอเคแล้ว ถึงคนที่พูดไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่มีอะไรจะบอก สุดท้ายแล้วความจริงเป็นยังไงรู้อยู่แก่ใจ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรทุกคนรู้ ยืนยันว่าความบริสุทธิ์คือตรงไหน คิดว่าพูดครบถ้วนแล้ว สำหรับทูเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นจริง ๆ ตอนนี้โสดอยู่ ไม่ได้คุยกับใครอยู่

นิ้งmessageImage 1664974722953

ส่วนกับไบร์ทก็เป็นเพื่อนกันเหมือนกัน ส่วนที่ถูกจับผิดนั้นก็คือไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน เป็นคนเล่นกีฬาอยู่แล้ว ไลฟ์สไตล์ใกล้เคียง เจอกันปกติ วันไหนว่างก็ชวน ๆ กันในกลุ่ม ไปด้วยกัน เป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรเลย เสื้อก็เป็นของเขาจริง ๆ ไปดูละครเวทีของแพรวาแล้วหนาว แล้วมีเสื้อในรถก็เอาให้เฉย ๆ ยอมรับว่าตลกเวลาคนเห็นอยู่ด้วยกันว่าหน้าเหมือนกันจริง ๆ เป็นเพื่อนกันจริง ๆ

โอกาสพัฒนาไม่มีเลยในตอนนี้ เหมือนเวลาว่างก็มาเจอกัน ไม่ได้คุยกันตลอดเวลา ไม่ได้อัปเดตอะไรกัน ว่างอยากไปนี่ไหม ก็ไป รู้สึกว่าตัวเองเป็นแค่คนธรรมดาคนนึงเท่านั้น พร้อมกับย้ำชัดว่าตนเองโสด ถ้ามีแล้วไม่ดีก็ไม่มีดีกว่า ชอบทำงาน ชอบแสดง เป็นคนบ้างานมาก ถ้าทำงานจะไม่เอาอย่างอื่นเลย มีใครมาแวะเวียนไหมก็ไม่มีเลย

นิ้ง บอกรู้สึกว่าชอบมีความรัก แต่พอมีแล้วไม่ดี มาทำร้ายเรื่องอื่นไม่มีดีกว่า เพราะยังมีคนรอบข้างที่อยู่ด้วย รู้สึกว่าโอเคแล้ว ถ้ามีแฟนแล้วการเป็นมือที่สามมันยุ่งเหยิงมาก ๆ มือที่สามเหมือนเข้าไปพัวพัน ผู้ชายที่ดีสำหรับนิ้งก็คือน่าจะเป็นเรื่องของเคมี ผู้ชายโกหกคือไม่เอาเลย กล้าทำก็บอก เรื่องความสัมพันธ์มันซับซ้อน ถ้าซื่อสัตย์และจริงใจก็โอเค มันเป็นเรื่องคนสองคน ส่วนตัวยังไม่เคยเจอผู้ชายเจ้าชู้และโกหก โสดมานานแล้ว

ขอบคุณ : chanyamcclory

นิ้งmessageImage 1664974397958

นิ้งmessageImage 1664974763699

2 พลอย หอวัง ทู สิราษฎร์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo