Entertainment

รักเขามาก! นักร้องหนุ่ม ลั่นวาจาถ้าเลิก แฟนสาวคนนี้ ผมขอบวชเลย

รักเขามาก! แกงส้ม ธนทัต ลั่นวาจาถ้าเลิก แฟนสาวคนนี้ ดาว ณัฐภัสสร ผมขอบวชเลย พร้อมบอกว่าแฟนสาวเปรียบเสมือนบ้าน เป็นความสบายใจ

อีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักกันมากจริง ๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ กับดาราสาว ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 5 ปีแล้ว คู่นี้เขามีมุมน่ารัก ๆ ฮา ๆ มาให้แฟนได้เผลอยิ้มตามอยู่กันเป็นประจำ แถมความคลั่งรักนั้นก็ไม่ได้แผ่วแพ้คู่ไหนเลย มีความหวานเสิร์ฟให้กันและกันมาตลอด

ปกแกงส้มดาว

แกงส้ม ธนทัต ลั่นวาจาถ้าเลิก ดาว ณัฐภัสสร ผมขอบวชเลย

ล่าสุด (3 ต.ค.) แกงส้ม และดาว ได้ควงแขนกันมาออกรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ดาว บอกว่าตอนแรกไม่ชอบหน้ากัน คนอะไรชื่อแกงส้ม ไม่ชอบคนบุคลิกแบบนี้ เขาบอกว่ากลัวดาว อัธยาศัยดีมาก ถึงเนื้อถึงตัวกับทุกคน แกงส้ม เริ่มประทับใจดาวตอนที่สนิทกันมากขึ้น พอได้มีโอกาสไปแฮงเอาท์กันแล้วรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เก่งมาก ๆ เขามีความเป็นผู้ใหญ่สูง ดาว บอกว่าไม่เป็นคนหวงแฟนเลย ชอบดูซีนเลิฟซีน แล้วอีกฝ่ายเป็นคนที่ภูมิคุ้มกันเรื่องกลัวผู้หญิงด้วย

ดาว เป็นคนที่ชอบเก็บออมมาก ๆ จะแบ่งเป็นสัดเป็นส่วน รวมถึงเก็บเงินให้กับแฟนหนุ่มด้วย เป็นการจัดสรรปันส่วนไว้ไปใช้ในโอกาสต่าง ๆ ทั้งคู่บอกว่ายังไม่ได้กำหนดว่าจะแต่งงานกันเมื่อไหร่ เพียงแค่คิดไว้แล้วว่าต้องไม่เกินเท่าไหร่ แต่ไม่ได้ถึงขั้นปักว่าวันนี้เท่านั้น ดาว บอกว่าแฟนหนุ่มเป็นทุกอย่างของเธอ คบกันมา 4 ปี เข้าปีที่ 5 แล้ว ถ้าไม่มีเขาอาจจะเข้าโรงพยาบาลหลายรอบแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสภาพจิตใจ หรือเรื่องอื่น ๆ เป็นคนไม่มั่นใจในการร้องเพลงด้วย แกงส้ม ก็เข้ามาช่วยให้พลังบวกทำให้เธอกล้าจะทำอะไรมากขึ้น มั่นใจตัวเองมากขึ้น รักตัวเองมากกว่าเดิม แกงส้ม เหมือนเป็นที่พึ่งทางใจ รู้สึกปลอดภัยเวลาที่ดาวได้อยู่กับเขา

แกงส้มดาวmessageImage 1664870032675

แกงส้ม บอกว่าโชคดีที่ได้เจอดาว เกรงใจเขาโดยธรรมชาติ ตนเองเป็นคนดื้อ ใจร้อน พอเจอคนนี้แล้วเขากล้าพูดว่าใจเย็น ๆ นะ รู้สึกดีมาก เป็นเด็กก็ได้ จะโตก็ได้ เป็นตัวเองมากที่สุดเมื่อได้อยู่ด้วยกัน ถ้าวันนึงเลิกกัน แกงส้ม จะขอบวชเลย ถ้าเลิกกันต้องเป็นความเข้าใจมาก ๆ มันไม่ใช่ความหวือหวา แต่มันเป็นความรู้สึกสบาย ๆ ดีจังเลยเนอะที่เราได้เจอกัน มันทำให้คู่นี้ไม่ทะเลาะกันแรง ๆ ไม่ขึ้นเสียงเลย

สำหรับแกงส้ม แฟนสาวคือบ้าน การที่จะเจอใครสักคนในอยู่สถานการณ์อะไรก็ตามแล้วเขาอยู่ข้าง ๆ เหมือนอยู่บ้าน มีเขาอยู่ด้วยแล้วเราเอาบ้านไปด้วยทุกที่ ไม่ต้องกลับไปคอนโด ไม่ต้องมีบ้าน แต่บ้านคือดาวแค่นั้นเลย เป็นคู่ที่ธรรมดา ง่าย ๆ แต่ไม่กดดัน

ขอบคุณ : เจ๊คิ้มกินรอบวง

แกงส้มดาวmessageImage 1664870045947

แกงส้มดาวmessageImage 1664870007235

แกงส้มดาว309074477 158139890179140 1891437167194176544 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo