Entertainment

เล่นตลกทั้งน้ำตา! เอ๋ เชิญยิ้ม เมีย 6 ลูกอีก 7 ความจริงในชีวิตตลก..ที่อาจจะไม่ตลก

เปิดชีวิตตลกดัง เอ๋ เชิญยิ้ม ความจริงที่อาจจะไม่ตลก เจ้าชู้หนักมีเมีย 6 ลูกอีก 7 คน เคยต้องลูกเลี้ยงบนเวที เล่นตลกไปร้องไห้ไป

เป็นตลกดังที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับ เอ๋ เชิญยิ้ม แต่หลายคนอาจไม่รู้ความจริงในชีวิตตลกที่อาจจะไม่ตลกของเขา โดยเมื่อปี 2562 เอ๋ เคยเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW พร้อมภรรยาและลูกสาว ยอมรับว่าตนเองเจ้าชู้หนักมาก มีเมียถึง 6 คน และมีลูกอีก 7 คน และเคยต้องนำลูกเลี้ยงบนเวที เล่นตลกไปร้องไห้ไป

3 เอ๋ เชิญยิ้ม 4

“ไม่น่าภูมิใจ เพราะว่าผมเรียกว่ามันเป็นการผิดพลาด เป็นการผิดพลาดในชีวิต ก็คือผิดไง ผิดแล้วพลาดด้วย พอพลาดแล้วมีท้อง อุ้มท้องขึ้นมาถ้าเป็นคนอื่นหรือว่าเป็นวัยรุ่นสมัยเก่าก็จะทำแท้ง เอาออก แต่ผมมีความรู้สึกว่าเขาเป็นชีวิตน้อย ๆ ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย มาจากที่เรามีความสุขชั่ววูบชั่ววาบไม่ได้คิด แล้วเกิดเขาขึ้นมาแล้วมาฆ่าเขาเนี่ย ไม่ใช่เรื่อง เขาไม่ผิดอะไรเลย เราก็เลยคิดว่าต้องเอาไว้ เราก็เลยกลายเป็นคุณพ่อลูกดก”

“สมัยก่อนผมก็เป็นตลกคนหนึ่งอยู่ในคาเฟ่วนเวียนอยู่ในแสงสีแล้วก็กิเลสตัณหา มีหมดทั้งผู้หญิงและการพนันครบเครื่อง ซึ่งเราก็ยังคิดไม่ได้เหมือนทุกวันนี้ พอเรามี 1 เนี่ย ตอนนั้นทุกคนพูดเลยต้องมี 2 นอกบ้าน พอ 1 รู้ 1 ยังพอรับได้ แต่รู้ว่า 2 ตั้งท้องด้วยเนี่ยรับไม่ได้ 1 ออก 2 เข้ามาแทนเป็นแบบนี้มาจนถึงเมียคนที่ 4 ตอนนั้นก็อยู่ด้วยกันทั้งคนที่ 3 แล้วก็ 4 เมื่อถึงเวลาผู้ชายจะบอกว่าสนุกชั่วครู่ ถึงเวลาไม่ผูกพัน ถึงเวลาเราก็ต้องเลือกเมีย แต่เมื่อถึงเวลามันเป็นรักสามเส้านี่เรื่องจริง”

“พอมันเกิดขึ้นปุ๊บเนี่ย จะให้เลิกคนใดคนหนึ่งเนี่ยมันคิดอันดับแรกเลยว่า เขาผิดอะไร เขาผิดอะไร มันผิดที่เราเอง มันจะบอกเมียว่ามันผิดที่พ่อเองนะ เขาไม่ผิดเลย แล้วถ้าเกิดเราทิ้งเขาไปเนี่ยลองคิดดูใจเขาใจเรา ถ้าพ่อทิ้งเรามั้งรู้สึกยังไง เสียใจไหม เขาก็เสียใจ ถ้าจะด่า ด่าพ่อนี่ สรุปก็คือไม่เป็นไร งั้นไม่ด่า ไป”

3 เอ๋ เชิญยิ้ม 1

“ทีนี้พอ 4 อยู่ปั๊บ เนี่ยก็คิดว่าเราก็รักและผูกพัน เริ่มเป็นผู้ใหญ่และเริ่มเป็นความรักจริงไม่ใช่ความหลง แต่พอเป็นความรักจริง ๆ ถึงเวลาเราก็ยังเจ้าชู้อยู่มันเป็นนิสัยของเรา สุดท้ายก็เลิก ผมก็จะกลับบ้าน ตี 5-6 โมงคาเฟ่ เลิกตีสองกลับบ้าน 6 โมงเช้า จนภรรยารู้ รู้ทนไม่ได้เขาก็ไป พอไปปุ๊บเนี่ย ผมยังนั่งกับผู้หญิงอยู่เลย แล้วตอนนั้นติดการพนันด้วย ก็เล่นไพ่ไปด้วยผู้หญิงอยู่ข้าง ๆ ตอนนั้นตลกจะเล่นไพ่ จะมีครบทุกอย่าง ทั้งม้ารวยหวยหุ้น ทั้งดื่มลงดื่มเหล้ามีหมด นั่งเล่นไพ่ผู้หญิงอยู่ข้าง ๆ อาโทร. บอก เอ๋ เมียมึงหอบลูกหนีไปแล้วนะ คนนี้เอาลูกไปด้วย น้ำตาข้างขวาผมไหลข้างเดียวเลย”

“ตอนนั้นลูกของภรรยาที่ 1 2 และ 3 ก็เอาให้เด็กข้างบ้านเลี้ยง ช่วยเลี้ยง เขาก็มาช่วยเราก็จ้างเขา เราก็ไปเล่นตลก มีอยู่ครั้งที่เราขับมอเตอร์ไซค์ชอปเปอร์ แล้วก็เอาลูกคนเล็กประมาณ 2 ขวบกว่าผู้หญิง นั่งหน้าฝาถังขับรถไปทำงาน เพราะว่าไอ้คนใหญ่ฝากเลี้ยงได้ แต่ว่าคนเล็กอะ เอาไปไม่ได้เพราะมันติดผม ก็เลยเอาไปเล่นตลกด้วย ผมเล่นตลกอยู่หน้าเวที ลูกสาวนักร้องช่วยกันอุ้ม เพื่อน ๆ กันช่วยกันอุ้มดูแลให้ บางทีก็นอนอยู่หลังเวที ลูกผมนอนโซฟา ผมเล่นตลกไปหันมองไป มองครอบครัวข้างหน้าเขากินข้าวกัน มันนึกถึงตัวเราเอง ว่าที่ลูกเป็นแบบนี้ มานอนข้างหลังแบบนี้เพราะเราไม่หยุด ถ้าเราหยุดลูกจะไม่เป็นแบบนี้ เล่นตลกไปหันหลังน้ำตาไหลไป”

3 เอ๋ เชิญยิ้ม 2

“ผมหันหลังน้ำตาไหลเพราะว่าเห็นครอบครัวเขามีความสุขกินข้าว พ่อแม่ลูก แต่เรากำลังแตกทุกอย่าง พร้อมลูกที่บ้านก็อยู่อีกสามคนจ้างเขาเลี้ยง นี่ก็เพิ่งจะสองขวบนอนอยู่ข้างหลังเวที น้อง ๆ ช่วยกันพัด ผมรู้สึกว่าเราผิด อันนี้ไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่ละเรื่องเนี่ย ที่พูดให้ฟังคือเหมือนเป็นวิทยาทานสอนถ้ายังเจ้าชู้อยู่ว่า มันไม่มีความสุขที่แท้จริง เมื่อคุณมีคนใหม่คุณคิดว่ามีความสุขแล้วมันเป็นอะไรที่เราถูกใจ เรามีความสุขกับตรงนี้ เป็นสุขที่ชั่วคราวแต่เป็นมันความเศร้าที่ยาวนาน”

“ตอนนั้นเราคิดไม่เป็น เราไม่คิดว่าชีวิตน้อย ๆ มันต้องดูแลกว่าจะเรียนจบ ทำงาน มันไม่ได้หมดเงินแค่หมื่น สองหมื่น หรือแสนสองแสน ซึ่งแต่ละคนที่ทำมามันก็สร้างภาระให้กับตัวผมเอง ถามว่าผมทุกข์ใจไหม ทุกข์ใจมาก แต่เราก็ต้องแบก เพราะเราเป็นคนทำ ตอนนั้นลำบากบาก ด้วยลูกเริ่มเรียน แล้วภรรยาไม่ได้ทำอะไร เมียทุกคนไม่เคยทำงาน”

“ภรรยาคนที่ 5 เริ่มคิดได้แล้ว แต่ก็พลาดที่จะมีคนที่ 6 ด้วยนิสัยเราด้วย ผมคิดว่าทุกอย่างเขาขีดไว้แล้ว มันเป็นกรรมผูกพันที่เรามาเจอกัน เขาอายุน้อยกว่าผม 17 ปี คนนี้เป็นคนที่ผมแต่งงานด้วย ทุกวันนี้ผมเลยคิดว่าผมมีเมียเดียว อยู่กับคนนี้ แล้วผมรู้สึกว่าอันนี้คือใช่ ความสุขที่แท้จริงคือครอบครัว”

3 เอ๋ เชิญยิ้ม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo