Entertainment

กานต์ วิภากร ร่ำไห้แทบขาดใจ ยกมือไหว้ขอโทษลูก ให้กลับบ้านมาเคลียร์กัน

กานต์ วิภากร ร่ำไห้แทบขาดใจ ยกมือไหว้ขอโทษลูก วอนกลับบ้าน รับตอนนี้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ได้เข้าพบหมอแล้ว ร้องไห้ทั้งวันเพราะความเศร้า

เป็นมหากาพย์ความขัดแย้งภายในครอบครัวมาสักระยะแล้ว สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กับลูก ๆ คือ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ซึ่งตอนนี้ กานต์ ได้เข้ารับการรักษาอาการซึมเศร้าแล้ว ส่วนสาเหตุเธอบอกว่าเป็นเพราะคิดถึงลูก ร้องไห้หนักมาก และก็สะสมมาตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมา ให้อภัยลูก ๆ แล้ว อยากกลับมาคืนดีกับลูก

ปกกานต์สสัม

กานต์ วิภากร ร่ำไห้แทบขาดใจ ยกมือไหว้ขอโทษลูก

ล่าสุด (27 ก.ย.) กานต์ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเธอบอกว่าตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยซึมเศร้าแล้ว คุณหมอได้ให้ยามาทานเพื่อเป็นการรักษา แต่ที่ผ่านมาก็ร้องไห้ตลอด ร้องไห้หนักมาก ๆ

ไปหาหมอ?
ที่เป็นซึมเศร้านั่นแหละ ตอนแรกกานต์ว่าจะไปหาหมอตั้งแต่ตอนมีเรื่องแล้วแต่ เสกบอกว่าไม่ได้เป็น แค่มีสาเหตุว่าคิดถึงลูกอะไรแบบนี้ ก็เลยไม่ได้ไป เสร็จแล้วมันก็ร้องไห้หนักมาตลอด สะสมมา จนกระทั่งกานต์คิดว่าต้องเป็นแน่ ๆ เขาก็เลยพาไปเมื่อวาน

ไปหาแล้วเป็นยังไง?
ก็คุยกับคุณหมอสักพักหนึ่ง ก็ร้องไห้ตลอด ถามว่าเป็นระยะไหนก็ยังไม่ได้ถามหมอเลย ก็ร้องไห้ไปเล่าไป หมอก็ให้ยามา

ไปหาหมอเพราะไม่ไหวแล้ว?
ใช่ เพราะมันเศร้า ร้องไห้ได้ทั้งวันทั้งคืน ร้องหนัก ร้องทีไรก็จะทะเลาะกับพี่เสก ประมาณว่ามาพรากลูกทำไม เขาก็ไม่ผิดหรอกแต่ว่าเขาก็ไม่รู้หรอกมั้ง แต่กานต์พาลเอง (ร้องไห้) พาลว่าเขาพรากลูกพรากแม่ ก็สงสารเขา แต่กานต์ก็พาลโทษคนอื่นไง ที่ร้องไห้เพราะมองไปตรงไหนก็เห็นแต่เขาไง เดินไปตรงนี้ก็ต้องหยุดล่ะ หยุดแล้วคิดว่าเขานั้นนี้ ไม่เคยลืม สัมภาษณ์ไม่ไหวแล้ว (ร้องไห้หนัก)

กานต์messageImage 1664320883358

อยากบอกอะไรเสือไหม?
เขาคงไม่ได้ชอบหรอกที่กานต์โพสต์ถึงเขา หรือว่าพร่ำเพ้อร้องไห้ถึงเขา เขาไม่สนใจหรอก แต่เขาเป็นคนดี เป็นเด็กดี กานต์ผิดเองแหละ วันนั้นกานต์ทะเลาะกับเขาแรง จริง ๆ แล้วก็กานต์ไม่เคยทะเลาะกับเขาเลย แล้วก็ไม่เคยใช้คำรุนแรง หรือว่าทำอะไรรุนแรง

ครั้งนั้นมันก็ครั้งเดียว แต่ว่าเขาคงช็อก เพราะว่าแม่ไม่เคยพูดไม่ดีกับเขาเลย แม่เป็นฮีโร่ แม่เป็นนางฟ้า เวลาคุยไม่เคยพูดไม่ดี เขาก็มีความสุขเวลาอยู่กับกานต์ เวลามีเรื่องอะไรเขาก็จะถาม หรือมีอะไรก็ทักหาถามตลอด ขนาดอยู่อเมริกาตั้งไกล กานต์ก็สนิทกับเขามาก เพราะว่าเขาจะทักมาเกือบทุกคืน ขนาดไปเที่ยวกับแฟนก็จะส่งรูปมาให้ดูตลอด ถ้าเป็นคนอื่นไปเที่ยวกับแฟนก็คงไม่ได้นึกถึงพ่อแม่ แต่เขาก็ยังคิดถึงกานต์ ส่งรูปมาตลอด จะซื้ออะไรก็ถาม มีอะไรก็เรียกแม่

กับน้องกวางก็คิดถึง เมื่อกี้ห้องกานต์น้ำร้อนไม่ร้อน วันนี้มาอาบน้ำห้องน้องกวาง ก็เห็นทุกอย่าง เพิ่งเห็นว่าฝักบัวไม่ดี ไม่สวย เก่า ก็เลยคิดว่าทำไมกานต์เพิ่งเห็น

ก่อนหน้านี้โพสต์ตัดแม่ตัดลูก?
ก็ตัดจริง เพราะเขาทำร้ายจิตใจกานต์ แต่ว่ากานต์ก็ไม่ร้องวันนั้น เพราะเขาพูดด่ากานต์แบบนั้น น้องเสือก็ทำแบบนั้น กานต์ก็บอกเสกว่ากานต์ตัดลูกไปแล้ว ต่อไปนี้ไม่ร้องไห้แล้วนะ เพราะไม่สนใจแล้ว ตัดแล้ว เสกก็บอกว่าเราตัดลูกไม่ได้หรอก กานต์ก็บอกว่าตัดได้ ถ้าตัดไม่ได้ก็ต้องมานั่งร้องไห้ทุกวี่วันทั้งวันแบบนี้

พอผ่านไปอีกวันหนึ่งมันก็เหมือนเดิม บอกว่าตัดๆ เพราะเขาก็รุนแรงกับกานต์ แต่ว่ามันก็ร้องไห้เหมือนเดิม เสกก็เลยบอกว่าตัดไม่ได้หรอกลูก กานต์ก็เลยอยากออกไปจากบ้านนี้ อยากไปอยู่เอง เพราะพี่เสกต้องเครียดตาม ทุกวันเลย ไปเล่นคอนเสิร์ตก็รีบกลับ แล้วมานั่งเฝ้ากานต์ร้องไห้พร่ำเพ้อทุกวันทุกคืนจนถึงเกือบเช้า

กานต์messageImage 1664320787452

กานต์ก็เกรงใจเขา ก็ขอโทษที่ทำให้รำคาญต้องมานั่งฟัง นั่งปลอบทุกวันทุกคืน เขาก็บอกเขาไม่เบื่อ กานต์คิดว่าวันหนึ่งคงจะออกไป ไม่รู้จะอยู่บ้านไหนเพราะมีหลายบ้าน

ตั้งแต่วันนั้นตั้งแต่ตื่นนอนขึ้นมา ไม่อาบน้ำล้างหน้าอะไรเลยแล้วก็บอกคนขับรถ เอากระเป๋าออกไปบ้านเสือทุกวันเป็นกิจวัตร แล้วก็นั่งรอน้องเสืออยู่ที่นั่น เดินไปดูห้องเขาจนถึงตี 4-ตี 5 ทุกวัน 6 โมงเช้าก็มี แล้วก็รอให้คนขับรถมารับ แต่ว่า 2-3 วันหลังนี้ก็รอเสกเล่นคอนเสิร์ตเสร็จก็ให้ไปรับที่บ้านน้องเสือ

ขั้นตอนการรักษา?
หมอนัดอีก 3 อาทิตย์ ให้ยามากิน หมอบอกว่าอีก 3 อาทิตย์จะดีขึ้น ก็ต้องลองกินยาไปเรื่อยๆ หมอบอกอย่างนี้

เรื่องคดีจะถอนฟ้องก็ต่อเมื่อลูกกลับมาก่อน?
ให้ลูกกลับมาคุยกัน กานต์พร้อมจะขอโทษเขา เพราะกานต์รู้ว่ากานต์ผิด กานต์พร้อมจะขอโทษเขา ถ้าไม่กลับมาก็พร้อมดำเนินคดี มันมีคดีเยอะด้วย ถ้าเขายังไม่สงสารกานต์กับเสก เหมือนกับกานต์ก็ต้องทำการสั่งสอนลูกกานต์ โดยการต้องฟ้อง เป็นการสอนลูก แม่ที่ดีต้องสั่งสอนลูกให้ไม่ทำผิดกับบิดามารดา แต่ถ้าเขากลับมาสำนึกผิดขอขมาก็จะอภัยอยู่แล้ว และถอนหมดทุกคดีและไม่เอาอะไรคืนเลย

ตั้งแต่ลูกออกจากบ้านไปไม่ค่อยได้นอน?
สมมติว่าออกจากตรงนี้บ่าย 2 ก็ถึงเช้า บางทีก็ไม่ได้นอน 3 วัน

เอาพลังมาจากไหน?
ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้วไง หัวสมอง มันวนเวียนอยู่แค่นั้นแล้วก็เดินไปห้องเขา บางทีก็ไหว้พระสวดมนต์ แต่ตอนนี้ไม่ได้สวดมนต์มาเดือนกว่าแล้ว เพราะว่ามันหนักขึ้น ไม่มีสมาธิและไม่มีความนิ่ง ไม่มีสติจะทำอะไรได้ งานก็ไม่อยากทำ สวดมนต์ก็ไม่ได้มันนิ่ง

ขอบคุณ : amarintv , วันบันเทิง oneบันเทิง

กานต์messageImage 1664320644136

กานต์messageImage 1664320566852

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo