Entertainment

ไม่เคยรู้มาก่อน! ดาราดัง โดนสั่งห้ามออกโทรทัศน์ 5 ปี เพราะรับบทเกย์

ไม่เคยรู้มาก่อน! ไก่ วรายุฑ โดนสั่งห้ามออกโทรทัศน์ 5 ปี เพราะรับบทเกย์ เจ้าตัวบอกว่า โดนสั่งเพราะว่าเล่นเหมือน ตอนนั้นเขากลัวเด็ก ๆ จะทำตาม 

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปีแล้ว เรียกได้ว่าเป็นดาราที่มีฝือการแสดงระดับขั้นเทพอีกคนหนึ่ง และยังเป็นผู้จัดละครมากฝีมือ มีผลงานให้แฟน ๆ ได้รับชมมากมาย สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ซึ่งผลงานละครที่ ไก่ ได้ลงมือเป็นผู้จัดด้วยตัวเองก็ปังทุกเรื่อง ได้รับกระแสความนิยมแบบถล่มทลาย เช่น เรื่อง ทะเลเลือด , รักประกาศิต , เจ้าบ้าน เจ้าเรือน , ดั่งดวงหฤทัย

ปกไก่โดนสั่งห้ามออกทีวีmessageImage 1664274194208

ไก่ วรายุฑ โดนสั่งห้ามออกโทรทัศน์ 5 ปี เพราะรับบทเกย์

ล่าสุด (24 ก.ย.) ไก่ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That ซึ่งถูกถามว่า อะไรคือการโดนห้ามออกโทรทัศน์เป็นเวลา 5 ปีเลยในตอนนั้น? โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนนั้นเล่นบทเป็นวีออส ประมาณเกือบ 30 ปีที่แล้ว ยุคนั้นยังไม่มีบทเกย์เลย ละครเรื่องสงครามพิศวาส รางวัลเรื่องนั้นก็ได้ตุ๊กตาทองมหาชนด้วย ประชาชนโหวตให้ มีคนมาติดต่อไปออกรายการเยอะขึ้น แต่สุดท้ายก็ถูกระงับ ก็บอกว่าห้ามออก ห้ามอีก ไม่เหมือนสมัยนี้เป็นอะไรก็สบายใจ เป็นอะไรก็อยากเป็น

สมัยก่อนคนที่จะมาเล่นบทกะเทยไม่เยอะเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นดาราตลก แต่ถูกบอกว่าถ้าให้ออกทีวีต่อไป เดี๋ยวเด็ก ๆ จะทำตาม ตนก็บอกว่าไม่ได้เป็นการง่าย ๆ นะ ก็เลยถูกแบนไป 5 ปี ไม่ได้ออกเลย

ขอบคุณ : รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That

ไก่messageImage 1664273886478

ไก่messageImage 1664274039013

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo