Entertainment

อุ๊ย! นางเอกช่องดัง ดวงความรักเด่นมาก จับตาแฟนเก่ารีเทิร์นมากกว่า 1 คน..?

เบญ เรวิญานันท์ เปิดไพ่เช็กดวงราศีพิจิก ช่วงนี้ความรักเด่นมาก มีเกณฑ์คนรักเก่าย้อนกลับมา แถมมีมากกว่า 1 คน..?

ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งสาวสุดฮอต เพราะทั้งสวยและรวยเสน่ห์สุด ๆ สำหรับนางเอกสาว เบญ เรวิญานันท์ ที่ล่าสุด ได้เปิดใจกับ แพท ณปภา ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทั้งเรื่องรักในอดีตครั้งหนึ่งที่ฝังใจเพราะไปเทเขา ถึงขั้นเปลี่ยนซิมหนีเข้ากรุงฯ ตอนนี้สำนึกแล้วอยากขออโหสิกรรม รวมถึงความสวยเลือกได้ ที่คุยกับผู้ชายพร้อมกันทีเดียว 5 คน! พร้อมส่งสารถึงหนุ่มคู่จิ้น ไบร์ท นรภัทร ใช้ชีวิตให้เต็มที่ พร้อมก็มาคุย!

13 เบญ เรวิญานันท์ 1

บอกเลยว่าความฮอตของสาว สาวเบญ ไม่ได้เพิ่งมามีช่วงนี้นะ แต่มีมานานแล้ว อดีตเคยคุยกับผู้ชายพร้อมกัน 5 คน! จนแพทถึงขั้นต้องผายมือ ขอถามเทคนิคการสับรางหน่อย แต่ก็มีจังหวะโป๊ะบ้าง เรียกชื่อผิด แต่อย่างว่าแค่คุย ไม่ได้เป็นแฟน ไม่มีสิทธิ์มาด่านะจ๊ะบอกก่อน แต่ตอนนี้ไม่เป็นอย่างนั้นแล้ว คุยทีละคน และรับว่ามีคนคุยอยู่ เป็นผู้ประกาศข่าวหนุ่มตามที่ข่าวออกมาเลย แต่ยังไม่ได้ลงสถานะกันตอนนี้

ส่วนสถานะกับหนุ่มคู่จิ้น ไบร์ท นรภัทร ก็ขอตอบตรง ๆ สไตล์สาวมั่นว่าปล่อยให้ หนุ่มไบร์ท ไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อน แต่ถ้าใช้ชีวิตเต็มที่แล้ว ก็มาคุยกับพี่! … บอกเลยเรือไม่ล่ม ไม่คว่ำเรือ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ ทั้งการเงิน การงาน ความรัก ของชาวราศีพิจิก (22 ต.ค. – 21 พ.ย.) ดวงความรักเด่นมากกกกกก มีเกณฑ์คนรักเก่าย้อนกลับมา แถมเข้ามามากกว่าหนึ่ง!

13 เบญ เรวิญานันท์ 3

การงาน ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.)

หยิบได้ไพ่แห่งการสื่อสาร การงานมีเกณฑ์พัฒนาไปถึงจุดสูงสุดได้ มีเกณฑ์ได้งานใหญ่ โปรเจ็คใหญ่ แต่เหนื่อยหน่อย

การเงิน ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.)

เหมือนเงินจะเข้ามาแต่ยังมาไม่ถึง หรือบางคนที่รับปากว่าจะให้ ก็มีเบี้ยว มีเลื่อน ให้รอหลังวันที่ 25 ตุลาคมดาวการเงินจะดีขึ้น

ความรัก ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.)

หยิบได้ไพ่แห่งการเริ่มต้นใหม่ มีพลังในเรื่องของความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจผ่านทางออนไลน์ คนมีคู่อาจจะได้เริ่มทำธุรกิจร่วมกัน

13 เบญ เรวิญานันท์ 2

ขณะที่ สาวเบญ  ทางด้าน อ.ปรินนี่ ทักว่า น่าจะมีคนรักเข้ามามากกว่า 3 คน ความรักเด่นมาก ให้ดูว่าช่วงนี้จนถึง 2 ตุลาคม มีใครย้อนกลับมาหรือไม่ หรือการกลับมาของคนรักเก่า หรือคนที่เคยเจอกันมาก่อน

บทสรุปของ ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.) เป็นชาวราศีที่มีอิสระในการเลือกคนรัก รักใครรักมากไม่มีตรงกลาง มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ทำเอาสาวเบญ ถึงกับพูดออกมาว่า “ถือว่าตรงค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo