Entertainment

พระเอกรุ่นใหญ่ หวงเมียหนักมาก ถึงขั้นคิดฟุ้งซ่านว่ามีคนอื่น เหตุเพราะสวยขึ้น

ป๋อ ณัฐวุฒิ หวงเมียหนักมาก ถึงขั้นคิดฟุ้งซ่านว่ามีคนอื่น เหตุเพราะสวยขึ้น แรก ๆ มีขอรีทัชบ้าง แต่หลัง ๆ ตอนนี้เริ่มเข้าใจในความมั่นใจของภรรยาแล้ว

แอบอยากขอเคล็ดลับความงามบ้างแล้ว เพราะเธอคนนี้สวยวันสวยคืนจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ภรรยาของพระเอกสุดหล่ออย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่พักหลังมานี้เธอยิ่งสวยวัน สวยคืน ปล่อยทีเด็ดออกมาแต่ละภาพนั้นทำหลายคนถึงกับออกปากชมไม่หยุดเพราะเธอสวยจริง ๆ ส่วนทางคุณสามีก็หวงหนักมาก หลงคุณภรรยาเป็นที่หนึ่ง แต่ก็เป็นแรงซัพพอร์ตชมภรรยาไม่หยุดเช่นเดียวกัน

ปกป๋อสัมถึงเอ๋

ป๋อ ณัฐวุฒิ หวงเมียหนักมาก ถึงขั้นคิดฟุ้งซ่านว่ามีคนอื่น

ล่าสุด (14 ก.ย.) ป๋อ ได้เดินทางมาร่วมงาน 17 ปี ตีท้ายครัว เปิดตัวในฐานะพิธีกรใหม่ของรายการ ที่ร้าน ChimChim โรงแรม Siam@Siam Design ย่านปทุมวัน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จงานถึงเรื่องที่ภรรยาสวยขึ้นทุกวันเลย

ภรรยาสวยขึ้นทุกวัน?
ก็ดีครับ มันก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ทุก ๆ วันนะ แล้วเดี๋ยวนี้เขาไปหาช่างมาจากไหนไม่รู้ คือการทำผมแต่งหน้ามันเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เลย แล้วเดี๋ยวนี้เขาเก่งเรื่องการหาเสื้อผ้าเข้าไปอีก คือเอ๋เนี่ยนับวันยิ่งหนักข้อขึ้นในเรื่องของการแต่งตัวเซ็กซี่ บางทีไม่เซ็กซี่ก็รัดเกินไป บางทีไม่รัดก็โป๊เหมือนกัน คือมันขัดกับข้อความที่พี่ลงในเฟซบุ๊กมากเลย แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นความมั่นใจของเขา มันเหมือนวันนึงที่เขาเป็นคุณแม่ลูกสอง รูปร่างเขาพังแล้ว แต่วันนี้เขากลับมาได้ มันเหมือนกับเขามั่นใจไง เขาพยายามแล้วเขาก็ทำได้เราก็ดีใจด้วย

รู้สึกยังไงกับสิ่งที่ภรรยาทำ?
พูดตรงๆ ว่าตอนแรกเราไม่ค่อยเห็นด้วย เราจับรีทัชแหลกเลย คนอาจจะคิดว่าเราเล่นมุข คือเล่นมุขก็ส่วนหนึ่งแต่จริง ๆ แล้วเราก็ไม่ค่อยชอบ รู้สึกว่ามันไม่ต้องใส่อะไรให้มันขนาดนั้นก็ได้มั้ง แต่เรามาฟังเหตุผลเขาดี ๆ ไอ้ความมั่นใจของผู้หญิงเนี่ยมันมีค่า แล้วเราจะทิ้งเขาได้ยังไงล่ะ หมายถึงว่าเราจะทิ้งเมียคนหนึ่งที่ปล่อยให้อ้วนอยู่ แล้วพอเขาหุ่นดีจะไม่เชิดชูให้เขาได้ยังไง เราก็เลยรู้สึกว่าสถาบันครอบครัวมันก็สำคัญและเป็นสิ่งที่เรายึดถืออยู่แล้วเลยคิดว่าต้องเชิดชูเมียไปเลย ต้องชื่นชมเขา เอาเลยน้อง โป๊ให้เต็มที่ เดี๋ยววันนึงน้องก็เบื่อเองแหละ ตอนนี้มันเริ่มเบื่อแล้วนะ เพราะว่ามันหมดแล้วไง อีกนิดเดียวก็ไปไม่ได้แล้ว ไปให้สุดหยุดที่เหนื่อย

ไม่ได้ประชด?
ไม่ได้ประชด ๆ แต่ห้ามไปก็เป็นปัญหาครอบครัวอีก อีกอย่างเขาก็โตแล้วพอที่จะรู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำอยู่แล้ว

เบาในการรีทัช?
ครับ แล้วผมก็เริ่มเขินแล้วด้วย ไม่รีทัชก็ได้ ลงไปสวย ๆ เลย แล้วมันก็ดี คนก็ค่อนข้างจะมีความคิดเห็นในทางบวก ไม่ได้มองว่ามันโป๊อะไร

เอ๋ป๋อmessageImage 1663206226270

ให้ดูก่อนไหม?
มี ๆ เพราะเขาต้องให้เราดูก่อนอยู่แล้ว เราคือด่านแรก ถ้าเกิดมันไม่สวยหรือแหวกเยอะเกินจนน่าเกลียด เราก็จะบอกว่าให้เอารูปอื่นได้ไหม เวลาเขาถ่ายก็จะถ่ายเป็น 10 รูปอยู่แล้วไง พี่รู้สึกว่าแบบรูปนี้แล้วกัน พี่ชอบ เขาก็จะมีลิสต์มาให้เราเลือก เป็นเหมือนกองเซ็นเซอร์ในช่วงแรก บางครั้งเราก็เอาลงด้วย ถ้ารูปอันไหนที่พี่ลงนั่นหมายถึงว่าถูกใจมาก ลงรูปเมียคนกดไลก์เยอะกว่ารูปเราอีก

หวงขนาดไหน?
เอาจริง ๆ ป่ะ เราเคยหึงด้วย บางทีเขาไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ แล้วบางทีกลับเที่ยงคืน พี่ก็จะแบบเฮ้ย! มีคนอื่นหรือเปล่าวะเนี่ย มันสวยขึ้น ไม่รู้ไง ทำไมสวยขึ้น คิดแบบนั้นจริงๆ แล้วทำไมแต่งตัว ทำไมไปข้างนอก แล้วทำไมกลับบ้านเที่ยงคืน แล้วทำไมป๋ออยู่บ้านล่ะ แล้วมันจะมีอยู่ช่วงนึงพี่เป็นเหมือนมนุษย์ถ้ำอะ อย่างที่มดดำบอกเลย ไม่ไปไหนเลย แล้วเมียออก ผัวอยู่บ้าน นึกภาพออกไหมที่เมียออกแล้วผัวอยู่บ้านอ่ะ หัวเริ่มไปหมดแล้วฟุ้งซ่านแล้วว่ามันทำอะไรวะ หรือว่ามันมีใคร หรือว่ามันไปกินข้าวกับใคร หลัง ๆ หลอนเลย ตาเหลือกหมด แต่พี่เช็คว่าเขาไปไหนที่ไหน สถานที่นี้มันก็จะมีรูปเยอะแยะไปหมด พี่ก็จะเข้าไปดูโต๊ะเขานั่งกับใคร

ทะเลาะกันมั้ย?
ไม่ได้ถาม ต้องซุ่มก่อน เดี๋ยวมีปัญหาครอบครัว เราก็จะซุ่มไปเรื่อย ๆ จนผ่านไปสักพักหนึ่งแล้วเราก็จะถามว่าทำไมต้องนั่งติดกับคนนี้ เขาก็จะบอกว่านั่นมันแฟนเพื่อนหนู

จับเข่าคุยไหม?
ไม่หรอก มันแค่หึง คิดว่าเราเข้าสู่วัยทองด้วยไง มันจะเหมือนคนฟุ้งซ่านนิด ๆ บางทีก็หลอน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวก็เข้าใจ เดี๋ยวไม่เข้าใจ ในหัวเราตีกันตลอดเวลา ซ้ายก็เห็นด้วย ขวาไม่เห็นด้วย

อะไรทำให้ไว้ใจ?
คือเขาไว้ใจเชื่อใจเรา นั่นคือสิ่งที่เราไม่สามารถทำร้ายเขาได้ด้วยการไม่เชื่อใจเขา เขาเชื่อใจเรา แล้วเดี๋ยวนี้เราเล่นละครมันต้องมีจูบปากบดขยี้ด้วย จนริมฝีมือบิดเบือน สมัยก่อนมันไม่มีขนาดนี้ เราถึงกับต้องขอเมียก่อน ถามว่าหึงไหมตอนแรกเขาก็เหมือนรับไม่ได้เหมือนกัน แต่หลัง ๆ เราก็บอกว่าคนอื่นเขาก็จูบกันหมดแล้วไหม

มีปัจจัยกระทบ?
ซึ่งเราก็จะคุยกันว่าต้องแข็งแรง ถ้าเอ๋ไม่เชื่อใจพี่มันจะไปต่อได้ยังไง หรือถ้าพี่ไม่เชื่อใจเอ๋มันจะไปต่อกันยังไง คนเราสุดท้ายแล้วต้องอยู่ที่เชื่อใจ ถูกป่ะ ถ้าไม่เชื่อใจมานั่งเช็กโทรศัพท์กัน ตายพอดีแป๊บเดียวก็เลิก

เคลียร์ปมกันไหม?
มันไม่มีอะไรเลย เราบ้าบอไปเอง หลอนของเราไปเอง ไปเช็กนู่นนี่นั่นแต่สุดท้ายไม่มีอะไรเลย เขาไปกับเพื่อนเขาเอง อย่างที่บอกว่าเราก็คิดไปเองทั้งหมด

คืนกำไรให้พี่ป๋อ?
จริงเหรอ (หัวเราะ) ดูดีชิบเป๋งเลย แต่เอาจริง ๆ มันก็ดีนะ บอกให้เลยว่าคือเราก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้มาตลอดว่าภรรยาควรต้องทำสิ่งนี้แหละ คุณผู้หญิงห้ามปล่อยเนื้อปล่อยตัวเด็ดขาด อันนี้ผมพูดในมุมสามีนะครับ คุณผู้หญิงห้ามปล่อยเนื้อ ปล่อยตัวต่อให้มีลูกแล้วหนึ่งคนสองคนก็ห้ามปล่อยตัว ต้องรักษาความมั่นใจของตัวเองเอาไว้ มันจะอยู่ยัน 60 ก็ต้องเป็นอย่างนั้น สามีก็ไม่ไปไหนหรอก ความรักมันก็ยังอยู่ ครอบครัวก็ยังแข็งแรง

ตัวเองคืนกำไรให้ภรรยายังไง?
ตอนนี้เราก็ลดหุ่นอยู่นะครับ ตอนนี้หน้าเราก็เหมือนมาริโอ้ใช้ได้อยู่นะ(ยิ้ม) เราก็พยายามดูแลตัวเอง ทุกวันนี้ก็วิ่งวันละประมาณ 5 กิโลฯ ออกกำลังกายวันเว้นวัน ดูแลรูปร่างตัวเองให้แข็งแรงขึ้น เราตั้งใจว่าอายุ 50 เราจะมีซิกแพคให้ได้ คืออยากพรีเซ็นต์ว่าเรายังแข็งแรงได้ถ้าเรา 50 ตอนนี้ 48 แล้ว อีก 2 ปีค่อยมาถามกันใหม่

ขอบคุณ : NineEntertain Official

เอ๋ป๋อ301404010 1233903234027049 7788162240665657436 n

เอ๋ป๋อ294524921 5169689283157587 5800165767654001470 n

เอ๋ป๋อ292067253 593595445707822 8694789050492414204 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo