Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา ใส่บิกินี่อวดท้อง 5 เดือน หุ่นยังดีงามหัวจรดเท้า อึ๋มทะลักบราตัวจิ๋ว

ไอซ์ อภิษฎา ใส่บิกินี่อวดท้อง 5 เดือน แจกยิ้มสดใสรับแสงแดด ตะลึงหุ่นว่าที่คุณแม่ยังดีงามหัวจรดเท้า ดีกรีความแซ่บเต็มร้อยไม่เปลี่ยน

ถึงแม้ว่าตอนนี้นักแสดงและพิธีกรสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา จะกลายเป็นว่าที่คุณแม่ เพราะกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกก้าวเข้าสู่เดือนที่ 5 แล้ว แต่บอกเลยว่าออร่าความสวยของ หม่ามี๊ไอซ์ ยังคงเจิดจ้าไม่เปลี่ยน แถมมองเผิน ๆ ไม่ทันได้สังเกต ก็แทบลืมไปเลยว่าตอนนี้มีเบบี๋ตัวน้อย ๆ กำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่ในท้อง

13 ไอซ์ อภิษฎา 1

ไอซ์ อภิษฎา ใส่บิกินี่อวดท้อง 5 เดือน หุ่นแม่แซ่บไฟลุก

ล่าสุด (7 ก.ย.) ว่าที่คุณแม่ก็ได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลหัวหิน พร้อมกับโพสต์อินสตาแกรม @apitsada พร้อมแคปชั่นว่า “Baby needs sand and sun” บอกชัดว่าเจ้าตัวเล็กต้องการทรายและแสงแดด

แต่งานนี้ หลายคนกลับหลุดโฟกัสไปตาม ๆ กัน กับภาพของ ไอซ์ ที่ใส่ชุดบิกินี่สีแดงสด ความอึ๋มทะลักบราตัวจิ๋ว โชว์หน้าท้อง 21 สัปดาห์ หรือ 5 เดือนเศษ ส่วนท่อนล่างเป็นกระโปรงสีส้มแหวกสูง เผยให้เห้นเรียวขาสวย ๆ และหุ่นคุณแม่ที่ยังเป๊ะปังไม่เปลี่ยน

ท่ามกลางเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการและแฟนคลับที่เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ส่วนใหญ่ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเซ็กซี่มาก แม้ว่าจะท้องกว่า 5 เดือนแล้ว แต่หุ่นของ ไอซ์ ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม แทบดูไม่ออกว่ากำลังตั้งท้องอยู่

13 ไอซ์ อภิษฎา 2

13 ไอซ์ อภิษฎา 3

13 ไอซ์ อภิษฎา 6

13 ไอซ์ อภิษฎา 4

13 ไอซ์ อภิษฎา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo