Entertainment

วงในหลุด! นางเอกหน้ากลม ยังไม่เลิกแฟนไฮโซ แค่งอนหนัก เรื่องนี้เป็นเหตุ..สังเกตได้?

เจ๊มอย 108 หลุดเมาท์ นางเอกหน้ากลม ยังไม่เลิกขาด แฟนหนุ่มไฮโซ แค่งอนหนักมาก เรื่องนี้เกมเป็นเหตุ สังเกตได้..!?

ทำเอาชาวเน็ตทำการบ้านกันหนักอีกแล้ว กับข่าวปริศนาอักษรย่อ หลังมีผู้ใช้ติ๊กตอกรายหนึ่ง ออกมาโพสต์เปิดประเด็นด้วยประโยคสั้น ๆ ว่า “ช็อกในช็อก คู่รัก นางเอกหน้ากลม-ไฮโซ เซย์กู๊ดบาย”

2 นางเอกหน้ากลม 6

งานนี้ ทำขาเมาท์และชาวเน็ต เข้ามาเสนอรายชื่อคู่รักที่เข้าข่ายเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คู่ของ อ. กับ อ. บางกระแสว่าเป็นคู่ของ พ. กับ น. แต่ส่วนใหญ่เทใจไปที่คู่ของ อ. กับ อ. พร้อมคอมเมนต์กันรัว ๆ ว่า ฝ่ายหญิงเคยพูดเป็นนัย ๆ ไว้แล้ว , ได้เวลาแล้วมั้ง หลายปีแล้ว , ช็อกจริง , ถ้าจะให้เดาว่า อ. คือใคร ก็น่าจะเป็นนักแสดงหญิงที่ย้ายมาช่อง 3 เมื่อไม่นาน แฟนเก่าของแฟนนางก็ตัวท็อปช่องหลายสีชื่อเล่นว่า อ. เหมือนกัน

และล่าสุด (6 ก.ย.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “เรื่องนางเอกหน้ากลม เลิก ไฮโซฯ เนี่ย ถามกูกันใหญ่เลยนะ เกมเป็นเหตุ สังเกตได้!! ยังไม่ได้เลิกขาด แค่งอนหนักมาก.. จบการรายงานข่าว จะไปเฝ้าผัววววเล่นเกส์”

ท่ามกลางลูกเพจขาเผือกที่ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างรัว ๆ อาทิ พอบอกว่าเล่นเกมส์ก็อ๋อเลย , เขาคงดีกันแล้วแหละป่านนี้ , เคยได้ยินในกลุ่ม PC เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์บอกว่า คอมพิวเตอร์ไฮโซท่านนี้ หลายแสนบาท ติดระดับท็อป ๆ ของไทย เล่นได้ทุกเกม ทั้งเก้าอี้ อุปกรณ์ทุกอย่าง เพราะไฮโซท่านนี้ชื่นชอบการเล่นเกมมาก ๆ เพราะ ทำงานหนัก ก็อยากพักผ่อน แล้วเกมบางเกม เล่นแล้วติดหนักมาก , อ ส ช หน้ากลมไม่ต้องเดาเลย แฟนไฮโซ ที่เคยเป็นอดีต ชุปตาเบอร์ 1 โอเค๊ สาว!!

2 นางเอกหน้ากลม 2

2 นางเอกหน้ากลม 1

2 นางเอกหน้ากลม 5

2 นางเอกหน้ากลม 3

2 นางเอกหน้ากลม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo