Entertainment

นางเอกชื่อดัง เล่าวัยเด็ก โดนชาวเน็ตบูลลี่หนัก ถึงขั้นต้องพบจิตแพทย์

นางเอกชื่อดัง มุก วรนิษฐ์ เล่าวัยเด็ก โดนชาวเน็ตบูลลี่หนัก ถึงขั้นต้องเข้าพบจิตแพทย์ พร้อมเผยว่าช่วงนั้นอยู่แต่ในบ้านไม่กินข้าว กินอะไรไม่ลง แล้วไม่อยากดูโซเชียลด้วย แล้วก็อาจเป็นยุคแรก ๆ ที่โดนเรื่องโซเชียล 

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวขวัญใจวัยรุ่นที่หลาย ๆ คนต่างชื่นชอบ สำหรับนักแสดงสาว มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดงละครก็แสดงได้สมบทบาท มัดใจคนดูอยู่หมัด แถมมีความสามารถด้านร้องเพลง เสียงแสนจะน่ารักจะหลายคนก็ต้องตกหลุมรักไปพร้อม ๆ กัน แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเธอคนนี้กว่าจะดึงเป็นนางเอกแถวหน้าก็เคยโดนบูลลี่อย่างหนักมาก่อน

ปกมุกสสัม

มุก วรนิษฐ์ เล่าวัยเด็ก โดนชาวเน็ตบูลลี่หนัก ถึงขั้นต้องพบจิตแพทย์

ล่าสุด (1 ก.ย.) สาวมุก ได้มาเป็นแขกรับเชิญ THE CHAPTER ในช่อง WOODY พร้อมกับเล่าเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมากับมรสุมต่าง ๆ โดยช่วงหนึ่งของรายการ สาวมุก เปิดใจยอมรับตรง ๆ ว่าเธอ ต้องเข้าพบจิตแพทย์ “โหย มันกดดันมาตลอดเลยจริง ๆ แล้วนะสำหรับมุก เอาตั้งแต่แรกเราเข้ามาก็อยากเป็นนักร้อง เรามีสกิลด้านการร้องเพลง แต่สกิลการแสดงเราไม่มี ต้องทำงานกะทันหัน ต้องพยายามอย่างมาก

เราก็ยังเป็นมือใหม่ คำคอมเมนต์ต่าง ๆ นา ๆ ยังไม่ค่อยคุ้น ไม่เคยเจอ แล้วเราก็เป็นคนที่บางทีเวลาเราโดนว่าก็จะทำไมเขาต้องทำแบบนี้กับเรา เราไม่ได้ทำอะไรผิดใส่เขาซะหน่อย ตอนเด็ก ๆ ก็เหมือนป่วยเลย เพราะโดนแรงคอมเมนต์แล้วไม่เข้าใจ โดนลามไปเรื่องส่วนตัว ไม่สวยอะไรแบบนี้ เป็นอาชีพที่หลาย ๆ คน สามารถเข้ามาคอมเมนต์ทำร้ายจิตใจหรือทำให้มีความสุขก็ทำได้ง่าย กว่าจะผ่านมาได้

ตอนนั้นอายุ 16-17 ปีค่ะ เรายังรับมือไม่ทัน ช่วงนั้นมุกก็อยู่แต่ในบ้านไม่กินข้าว กินอะไรไม่ลง แล้วไม่อยากดูโซเชียลด้วย แล้วมุกก็อาจเป็นยุคแรก ๆ ที่โดนเรื่องโซเชียล บางทีเราก็ไม่แข็งแรงพอที่จะกล้าออกมาพูดอะไรด้วยซ้ำ ตอนเด็ก ๆ ปล่อยให้เขาบูลลี่จนจบเลย มุกต้องพบจิตแพทย์ด้วยนะคะ บ้านมุกจะเป็นอะไรที่เครียดนิด ๆ หน่อย ๆ ก็จะหาจิตแพทย์กัน เพื่อให้เรายังมีความสุขแบบทุกวันนี้ บ้านเราเปิดเรื่องนี้ ความสัมพันธ์มันดีมาก ๆ เลย”

ขอบคุณ : THE CHAPTER

มุกmessageImage 1662101486280

มุกmessageImage 1662101474047

มุก297495249 1092139731397108 1470105314794562442 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo