Entertainment

ตำนานเลี้ยงไม่ได้ ‘สรยุทธ’ ทุ่มสร้างกรงติดมุ้งลวดให้ ‘จอห์น’ แมวที่หลงมาอยู่ในบ้าน

ตำนานเลี้ยงไม่ได้ ‘สรยุทธ’ ทุ่มทุนสร้างกรงติดมุ้งลวดให้ ‘จอห์น’ แมวที่หลงมาอยู่ในบ้าน พร้อมกับทดสอบด้วยการเอาตัวเองไปอยู่ข้างในด้วย

ยินดีต้อนรับสู่วงการทาสแมวโดยสมบูรณ์แบบ เป็นอีกประเด็นที่ทำเอาชาวเน็ตแซวกันไม่หยุด สำหรับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่ได้เปิดตำนานบทใหม่ให้กับตัวเองด้วยการบอกว่าเลี้ยงไว้ไม่ได้จริง ๆ หลังจากที่มีแมวจรตัวหนึ่งหลงเข้ามาที่บ้าน จนกระทั่งเจ้าตัวต้องรับเลี้ยงไว้ และได้ตั้งชื่อให้ว่า “จอห์น” แต่สุดท้าย สรยุทธ ก็เลี้ยงอย่างดี ทะนุถนอมขั้นสุด จนหลายคนก็ยกคำพูดก่อนหน้านี้ว่า “เลี้ยงไว้ไม่ได้จริง ๆ” มาแซวกันแบบไม่พัก

ปกสรยุทธจอห์น

ตำนานเลี้ยงไม่ได้ ‘สรยุทธ’ ทุ่มสร้างกรงติดมุ้งลวดให้ ‘จอห์น’

ล่าสุด (31 ส.ค.) สรยุทธ ได้เผยคลิปของตัวเองกับจอห์น แมวน้อยสุดที่รัก ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว พร้อมกับบรรยายว่าตัวเองได้สร้างกรงติดมุ้งลวดให้กับจอห์น แต่ตอนนี้ยังสร้างไม่เสร็จ แถมตอนที่มาทดสอบจอห์นก็ดูตระหนก เพราะฝนกำลังตกหนัก สรยุทธ เล่าต่อว่าเขาเคยเป็นแมวจรมาก่อน อยู่กรงเล็ก ๆ อยู่ในบ้านไม่มีความสุข ที่สร้างตรงนี้เพราะเป็นจุดที่เขาชอบมานั่งประจำ ไปอยู่ในมุมเดิมที่เคยดูวิว

อันนี้เป็นการแค่ทดสอบเพียงเท่านั้น ยังสร้างไม่เสร็จ ก่อนแซวเจ้าจอห์นว่า กลัวเหรอ ปกติแมวจรต้องไม่กลัวฟ้าฝนนะ มันไม่คุ้นแล้วฝนตกพอดีเลย อดทน ๆ โดยภายในคลิปก็จะเห็นได้ว่ามีเก้าอี้ของ สรยุทธ วางไว้ เพื่อที่จะนั่งเล่นเป็นเพื่อนกับจอห์น งานนี้ต้องรอติดตามชมกันเลยว่าหากสร้างเสร็จแล้ว กรงนี้จะใหญ่ อลังการขนาดไหน กับตำนานเลี้ยงไว้ไม่ได้จริง ๆ

ขอบคุณ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

สรยุทธจอห์น1

สรยุทธจอห์น2

สรยุทธจอห์น3

สรยุทธจอห์น4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo