Entertainment

เบลล่า ราณี รับชินกับความโสดแล้ว ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ งานเป็นหลัก เรื่องรักเป็นรอง

เบลล่า ราณี รับชินกับความโสดแล้ว ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ งานเป็นหลัก เรื่องรักเป็นรอง ตอนนี้เดินทางสายบุญกับคุณแม่ 

ขึ้นแท่นเป็นสาวที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้ไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว จากช่อง 3 อย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ตอนนี้ก็ขอยกฉายาเจ้าแม่แห่งวงการพรีเซนเตอร์ไปให้เลย เพราะงานแน่นไม่ไหว ใคร ๆ ก็อยากคว้าตัวนางเอกสาวไปร่วมงานด้วย ทั้งละคร ทั้งโฆษณา ภาพยนตร์ จ่อคิวมาให้เธอแบบยาวเหยียด ทั้งสวย ทั้งโสด ทั้งฮอต อะไรจะลงตัวไปกว่านี้ได้อีก

ปกเบลล่าสัมล่าสุด

เบลล่า ราณี รับชินกับความโสดแล้ว ไม่มีแฟนก็อยู่ได้

ล่าสุด (30 ส.ค.) เบลล่า ได้ออกมาอัปเดตชีวิตกับสื่อมวลชนถึงชีวิตปัจจุบัน รวมถึงเรื่องหัวใจด้วย เธอบอกว่าทุกคนก็ทักว่าช่วงนี้ดูผอมลง อาจจะเพราะต้องทำงานที่ใช้หุ่นเยอะ เลยควบคุมเยอะ ใส่เสื้อผ้าสวย ๆ ลงไปไม่เยอะ ถ้าเป็นตัวเลข มันเฟิร์มขึ้นมากกว่า แต่ก็ไม่ได้ผอมไปยังมีแก้มอยู่เลย ถ้ามั่นใจก็โอเคแล้ว มันมีหลายงานที่ติดต่อมา เพื่อความมั่นใจจะได้ทุกมุม ทุกคนบอกห้ามลงไปกว่านี้แล้ว ยืนยันสุขภาพดีแน่นอน สารอาหารครบถ้วน ออกกำลังกาย ตื่นมาก็เดิน ๆ บ้าง

พาคุณแม่ไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด?
ไปพักผ่อนด้วย ไปทำบุญด้วยค่ะ เพราะละครคืนคิวให้ 2 วันติดพอดี ก็เลยชวนกันไปไกลหน่อย ถ้าไม่งั้นก็คงจะไม่มีโอกาสได้ไปค่ะ คือแม่อยากไปค่ะ ก็ให้แม่เลือก มี 2 ช้อยส์ แม่เลือกไปช้อยส์ไกลค่ะ

มาสายมู?
ไม่มูนะ ก็ไปวัดที่ไม่เคยไปมาก่อน

เดินสายเข้าวัด?
ชอบด้วยแหละมั้ง ก็ไม่รู้จะไปทำอะไรที่ไหน ถ่ายรูปก็ถ่ายบ่อยแล้วเพราะต้องทำงาน ที่สวยงามก็ได้ไปบ่อยแล้ว ก็ไปวัดแล้วกัน ได้ทำบุญด้วย สงบด้วย ล่าสุดเขาเรียกว่ากฐินโจร ทำไปแต่ไม่รู้ว่าจะไปตกอยู่วัดไหนค่ะ

เบลล่าสายมู?
สายบุญได้ไหม ไม่ได้มูฯ อะไรเลยอะ ไม่ได้ขออะไรเป็นพิเศษเท่าไหร่ อันนี้คิดเอาเองนะ ไม่อยากรู้สึกโลภ ก็เลยไม่ค่อยได้ขอเท่าไหร่ เอาจริงคือเคยขอแล้วไม่ได้ ขอเป็นตัวเลข ทุกคนบอกได้หมด ๆ นี่หลายปีแล้วด้วยนะ ก็ลองมาหลายรอบแล้วด้วย มันไม่ได้ ก็เลยไม่ขอ

เบลล่าmessageImage 1661906229848

ขออะไร?
มันก็ไม่ได้ยากขนาดนั้น แต่มันลึกซึ้งอะ

เบลล่ามีพร้อมแล้ว?
ก็ขอให้ดวงตาเห็นธรรม ขอให้ได้อยู่ในพระพุทธศาสนาทุกภพทุกชาติ อะไรแบบนี้ค่ะ

ทำแล้วประสบความสำเร็จ?
คือไม่อยากให้มองว่าทำอะไรแล้วต้องได้อะไร เอาเป็นว่าเราเอาตัวเราให้เต็มที่ เรื่องงานก็เต็มที่ ทำบุญเราก็ไม่ได้รู้สึกว่าทำเพื่อหวังอะไร เราทำเพื่อละ เพื่อสละความคาดหวัง

เสริมดวง?
อะ อีกแล้ว ก็วกมาอีกแล้วนะ อันนี้ไม่แน่ใจ ไม่รู้จริง ๆ อย่างผู้ใหญ่สมัยก่อนจะบอกว่า ได้มาต้องทำบุญนะ ก็มีความเชื่อตรงนี้ส่วนหนึ่งด้วยค่ะ

สร้างวัดเลยไหม?
ไม่กล้า ตอนนี้ก็คงเป็นแค่ประธาน อันนั้นก็เรียกว่าใหญ่แล้วนะคะ

ขอยังไง?
ขอยังไงเหรอคะ ก็ไม่ได้มีสูตรอะไรเลยอะ แค่รู้สึกว่าไปด้วยใจจริง ๆ ไม่ได้หวังอะไร ก็อยากมากราบ มาสักการะ ด้วยความเลื่อมใสค่ะ

ความรักเฉาไหม?
ไม่มีเลย ไม่ได้เฉานะ แต่มันก็ไม่ได้มีเวลาด้วย เอาจริงตอนนี้มันเหมือนกลายเป็นเรื่องรองไปแล้ว เพราะทุกอย่างมันโอเคแล้ว

ปล่อยวาง?
(หัวเราะ) มันก็ไม่แน่เนอะ

ปลง?
ถ้าจะใช้คำว่าปลง มันก็ได้นะ เอาเป็นว่าไม่ได้ไปโฟกัาแล้วกันค่ะ เมื่อไหร่เมื่อนั้น ไม่ได้รอคอยว่าเมื่อไหร่จะมา

ชินกับความโสด?
ชินนะ และรู้สึกโอเคด้วย

ไม่มีแฟนก็อยู่ได้?
ใช่ ต้องอยู่ได้สิ

สบายใจไหม?
ก็สบายค่ะ มันทำอะไรก็ได้ จะนอนกี่โมงก็ได้ค่ะ

เพื่อนแนะนำไหม?
ก็มีนะ มีเพื่อน ๆ แย้บ ๆ มาบอกบ้างว่าเอาไง คนนี้ถามมาอีกแล้วนะ โธ่เพื่อน ขนาดเรานะยังไม่ได้เจอกันเลย นับประสาอะไรกับใคร ก็คงต้องรอไปก่อนค่ะ เพื่อนก็ไม่ได้เร่งรัดเรา เพราะเห็นเราดูโอเคด้วย เห็นเรามีความสุขด้วย ไม่อยากให้เราไปเครียดหรือไปกังวลเรื่องอื่นด้วยค่ะ

สบาย?
สบายค่ะ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

เบลล่า301885284 1089966691637413 4394246257641190180 n

เบลล่า300233445 114612451356691 5908560835584063887 n 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo