Entertainment

ซินแสทักแรง! ดีเจเพชรจ้า ควรปรับ 2 สิ่งนี้ทันที หากไม่อยากเสียของรักไปอีก

ซินแสเป็นหนึ่ง บุกบ้าน ดีเจเพชรจ้า เตือนการวางของ-ลายเซ็น ถ้าไม่ปรับจะต้องเสียของรักไปเรื่อย ๆ

เป็นซินแสที่หาคิวว่างยากมาก สำหรับ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แต่ล่าสุด เจ้าตัวเคลียร์คิวไปออกรายการ Baby Bump 3 ทางช่อง djpetjah channel ของคุณพ่อลูกหนึ่ง อย่าง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร นั่นเอง

8 ดีเจเพชรจ้า ซินแสเป็นหนึ่ง 6

ซินแสเป็นหนึ่งมาทั้งที มีเหรอจะแค่นั่งพูดคุยธรรมดา งานนี้ เจ้าตัวจัดเต็มดูโหงวเฮ้งให้กับ น้องไทก้า แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ และนอกจากจะดูให้คุณลูกแล้ว คุณพ่อเพชรจ้า ยังโดนทักแรงเรื่องลายเซ็น ซึ่งซินแสเป็นหนึ่งแนะนำให้ปรับทันที

เริ่มเลย…น้องที่เกิดปีจอส่วนใหญ่วาจาดี วาจาศักดิ์สิทธิ์ พูดอะไรได้สิ่งนั้น แล้วปีเขาเองเป็นปีเจ้าคน นายคน มีภาวะการเป็นผู้นำ ความสำเร็จรองรับอยู่ ปีจอพอเขาโตขึ้นเขาจะท่องยุทธจักร น้องจะมีอัจริยะเรื่องการเดินทาง จดจำอะไรได้ง่าย โดยเฉพาะนวัตกรรมใหม่ ๆ ไม่ธรรมดาจริง ๆ

โหงวเฮ้ง น้องไทก้า โครงหน้า คิ้วแบบนี้เรียนรู้อะไรได้เร็ว คิ้วแบบนี้เขาเรียกว่าเป็นคิ้วนักปราชญ์เป็นคนรู้ลึก รู้จริงเป็นคนตรงไป ตรงมา

8 ดีเจเพชรจ้า ซินแสเป็นหนึ่ง 2

ลักษณะจมูกเป็นคนรับทรัพย์ เป็นคนที่มีที่ดินเยอะมากในอนาคต เป็นจมูกราชสีห์ เป็นจมูกที่เป็นใหญ่ 90% เวลาทำอะไรต้องคิดก่อนว่าทำแล้วได้อะไร เขาถึงจะทำ คนคนนี้ถ้าทำแล้วไม่ได้อะไรเขาจะไม่ทำ ลักษณะจมูกถือว่าดี เป็นจมูกฐานทรัพย์มองถึงอนาคต คุณพ่อปูทางมาระดับหนึ่ง แต่เขาชอบสร้างทุกอย่างด้วยตัวเอง เขาเลยจะเป็นเด็กที่ประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าปกติ

ส่วนริมฝีปาก ทั้งบน-ล่าง ค่อนข้างหนา แปลว่าลักษณะคำพูดเขาหนักแน่น เป็นคนพูดแล้วทำจริง หูสองข้าง ลักษณะของหูส่วนใหญ่เชื่อคนยาก ถ้าโตขึ้นมาจะเป็นคนฟังหูไว้หู ลักษณะหูแบบนี้ส่วนใหญ่จะพิจารณาก่อน ดูภาพรวมทั้งหมดเขาเป็นคนอัจฉริยะ ทำอะไรต้องทำได้ ที่สำคัญคืออะไรก็ตามเขาอ่านทุกอย่างได้เร็วหมด เป็นเด็กที่เยี่ยมมากภาพรวมดี

8 ดีเจเพชรจ้า ซินแสเป็นหนึ่ง 3

เรื่องฮวงจุ้ยบ้านนี้ดี ขวาธาตุไฟ ซ้ายธาตุน้ำ บ้านหลังนี้ทรัพย์ไม่หมด มันจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่มีคำว่าตกหล่น เพราะลักษณะฮวงจุ้ยเสริมให้ดี แต่พอเดินเข้ามาปุ๊บอาจารย์อยากจะแนะนำให้เปลี่ยน เรือสำเภา ดันหันออกไปทางหน้าบ้านดังนั้นเรือลำนี้จะทยอยขนความสุขออกไป แนะนำให้ให้หันหัวเรือกลับเข้ามาในบ้าน

คุณเพชรจ้าเกิดปีม้า เขาบอกว่าพฤติกรรมส่วนใหญ่ไม่หยุดอยู่กับที่ ส่วนใหญ่รักการเดินทาง ปีนี้มีโอกาสรับทรัพย์สูงปีนี้ตั้งแต่เดือนพฤษจิกายน ธันวาคม มีโอกาสได้ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จสูง ปีหน้าเป็นปีแห่งการเดินทางติดต่อเจรจาต่าง ๆ มีโอกาสรับทรัพย์ มีโอกาสเป็นเงินหยวน เงินดอลลาร์ มีโอกาสเกี่ยวกับต่างประเทศปีหน้านะ ส่วนปีนี้จะเจอโปรเจกต์สำคัญ ๆ ก่อนสิ้นปีมีโอกาสเจอที่ที่หนึ่งที่เราอยากได้ จะมีการครอบครองเกิดขึ้น ความโชคดีเกิดขึ้นตั้งแต่เดือน 11 เป็นต้นไป ปีเขาเองเป็นปีที่ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านทัวร์ทุกสายมาแล้ว

8 ดีเจเพชรจ้า ซินแสเป็นหนึ่ง 4

ลายเซ็นแบบนี้นี่คือความวุ่นวาย เขาเป็นคนสร้างเรื่องราวให้เป็นปัญหากับตัวเองได้ ปัญหาส่วนใหญ่อยู่รอบนอก เขาดึงเข้ามาในตัวเขาเองหมด เพราะการวนแบบนี้ เซ็นวงกลมแบบนี้ส่วนใหญ่ชีวิตนำทุกอย่างมาอยู่ในตัวเองหมด เส้นขีดล่างแบบนี้อาจารย์ไม่แนะนำให้เซ็นแบบนี้ เพราะเส้นนี้ส่วนใหญ่จะมีภาวะเรื่องของระบบลำไส้ที่ผ่านมา หรือว่ามีแผล นู้นนี่นั่น อนาคตถ้าเซ็นแบบนี้อยู่กรดไหลย้อนมาแน่นอน

ตัว T คือการสูญเสีย ลักษณะการเซ็นแบบนี้ไม่แนะนำต้องบอกว่าพี่เพชรจ้าเป็นคนที่รู้จักคนเยอะ แต่สนิทกับคนยาก แล้วเพื่อนเริ่มน้อยลง อาจารย์ไม่แนะนำ ตัว T อย่าให้มีถ้ามีเรารู้สึกว่าคนเริ่มทยอยออกจากชีวิตเรา เส้นขีดล่างตัดมาแบบนี้บอกว่าตัวเขาเองในอดีตเหมือนเราได้ยกสิ่งที่เรารักให้ใครคนใดคนหนึ่งที่ผ่านมา เส้นแบบนี้ให้เลื่อนลงมาไม่ทับตัวเอง ไม่งั้นถ้าเป็นแบบนี้เราจะมีเหตุการณ์ที่จะต้องเสียของรักเรื่อย ๆ ภาพรวมควรปรับหน่อย แล้วอะไรจะดีขึ้น

เรื่องแบบนี้มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แต่ใครมีคอนแท็กซินแสเป็นหนึ่งบ้าง ขอหน่อย จะไปเปลี่ยนลายเซ็น เผื่อชีวิตดีจะได้มีสามีกับเขาให้ชื่นใจสักที อิอิ

8 ดีเจเพชรจ้า ซินแสเป็นหนึ่ง 1

8 ดีเจเพชรจ้า ซินแสเป็นหนึ่ง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo