Entertainment

คู่รักซุป’ตาร์ แต่งงาน 8 ปี เคลียร์ชัด สาเหตุทำไมยังไม่มีทายาทด้วยกัน?

คู่รักซุป’ตาร์ ซี-เอมี่ แต่งงาน 8 ปี เคลียร์ชัด สาเหตุทำไมยังไม่มีทายาทด้วยกัน ด้านหนุ่มซี เผยว่า ตัดสินใจด้วยกันทั้ง 2 ฝ่ายแล้วว่าจะมไม่มี มีความสุขในมุมอื่นได้

ใครจะมาล้มตำแหน่งคู่รักสุดฮาไปได้ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ทั้งคู่มักมีโมเมนต์ฮา ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ เห็นเมื่อไหร่ก็บอกเลยว่ามีหัวเราะกันจนปวดท้อง แถมยังเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความหวานไม่มีลดเลย ซึ่งทั้งคู่ก็ครองรัก แต่งงานมาด้วยกันถึง 8 ปีแล้ว แต่ในเรื่องของเบบี๋นั้น ก็ยังคงไม่มีข่าวดีให้แฟน ๆ เฮกันซะที

ปกซีวู้ดดี้2 2messageImage 1661409624080

ซี-เอมี่ แต่งงาน 8 ปี เคลียร์ชัด สาเหตุทำไมยังไม่มีทายาทด้วยกัน?

ล่าสุด (24 ส.ค.) ช่องยูทูบ WOODY ได้เชิญ หนุ่มซี มาร่วมพูดคุยเรื่องต่าง ๆ ในชีวิต รวมถึงพูดถึงเรื่องความรักสุดหวานกับภรรยา โดยมีพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งหนึ่งคำถามที่คงพลาดไม่ได้ก็เรื่องของทายาทของทั้งคู่

ทำไมถึงยังไม่มีทายาท ?
ซี ศิวัฒน์
: เราตัดสินใจกันแล้วครับ ว่าเราจะไม่มี เป็นความจำยอมของทั้ง 2 ฝ่าย ผมเคารพภรรยาผมมาก แม้ว่าเขาจะเลือกอะไรก็ตาม อาจจะมีความรู้สึกนิดหนึ่ง เพราะผมอยากมีลูกมากที่สุดในวันนี้ ผมไม่ได้ต้องการอะไรเลยพี่วู้ดดี้ ผมอยากมีลูกมาก แต่ในเมื่อคนที่ผมรักที่สุดในโลกใบนี้เขาต้องการแบบนั้น ผมก็สามารถหาความสุขไปเวอื่นได้แล้ว เราสามารถมีความสุขในมุมอื่นได้ เมื่อใดก็ตามที่เราอยากจะรีแลกซ์ตัวเอง เราจะอยู่กัน 2 ผัวเมียเราก็มีความสุขได้

มีเคล็ดลับไหมว่าการคบกันมาหลายๆ ปีที่มันเป็นปึกแผ่นได้คืออะไร ?
ซี ศิวัฒน์ : ผมว่าการที่เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน และยอมรับซึ่งกันและกันเสมอ ไม่มีเคล็ดลับอะไรเลยครับ มีอย่างเดียวเลยว่า ถ้าคุณรักกันอยู่คุณต้องอภัยให้กัน ถ้าเมื่อใดก็ตามที่คุณยังให้อภัยกันอยู่ คุณก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ ผมว่าคนที่อยู่ด้วยกันยาว ๆ มันไม่ใช่ว่าเรารักกันมากแค่ไหน วันนี้คุณยังอภัยให้กันอยู่หรือเปล่าแค่นั้นเองไม่ว่าเรื่องเล็กเรื่องน้อย ถ้าคำว่าให้อภัยของคุณหมดลงแล้ว สิ่งที่ตามมามันก็จะเต็มไปด้วยอคติ จริง ๆ

7 เอมี่ กลิ่นประทุม ซี ศิวัฒน์ 2

เอมี่ซี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo