Entertainment

อำภา ภูษิต ร่วมส่งอดีตสามี วีรยุทธ รสโอชา เป็นครั้งสุดท้าย

อำภา ภูษิต ส่งพวงหรีด ร่วมอาลัยอดีตสามี วีรยุทธ รสโอชา พระเอกดังระดับตำนาน หลังปลิดชีพตัวเองในวัย 59 ปี

ถือเป็นข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงสร้างความตกใจไม่น้อย กับการเสียชีวิตของอดีตพระเอกดัง วีรยุทธ รสโอชา ในวัย 59 ปี หลังเจ้าตัวใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเองที่บ้านพัก ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากความเครียดส่วนตัว

8 อำภา ภูษิต 1

สำหรับพิธีศพของอดีตพระเอกดังนั้นได้จัดขึ้นที่วัดรุ้ง จังหวัดอ่างทอง โดยจะมีการสวดอภิธรรม ณ ศาลาบุญผ้าทิพย์ ไปจนถึงคืนวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม และพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00 น.

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า วีรยุทธ เคยสมรสกับ อำภา ภูษิต นักแสดงหญิงชื่อดัง สาเหตุการต้องแยกทางกันนั้น เพราะไม่สามารถมีลูกด้วยกันได้ แต่ยังได้รับบุตรบุญธรรมคู่แฝดหญิงมาเลี้ยง ก่อนตัดสินใจแยกทางกัน 25 ปีแล้ว เลิกกันปี 2540

โดยก่อนหน้านี้ แอ๊ว อำภา ได้โพสต์อินสตาแกรม @aewampaphusit แสดงความอาลัยต่อการจากไปของอดีตสามี โดยเจ้าตัวได้ลงภาพของ วีรยุทธ พร้อมข้อความว่า “ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ”

นอกจากนี้ แอ๊ว อำภา ยังได้ส่งพวงหรีดในนามของตนเอง เพื่อแสดงความอาลัยในงานสวดพระอภิธรรมของ วีรยุทธ พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า “ด้วยความอาลัย สู่ภพภูมิที่ดีนะคะ”

8 อำภา ภูษิต 3
8 อำภา ภูษิต 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แอ๊ว อำภา เปิดใจผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ว่า ตนเองอโหสิกรรมไปนานแล้ว ขอให้ไปดีแล้วกัน ส่วนตัวเราก็ไม่เคยเจอตั้งแต่เดินจากกันไป ถามว่าอยากบอกอะไรถึงเขาไหม “ชีวิตคู่ที่ผ่านมานานแล้ว อย่าไปพูดถึงมันเลย พูดถึงเพียงว่า เรามีแต่ความรู้สึกดี ๆ ให้เขาตลอด และก็ขออโหสิกรรมให้แค่นั้น มีความรู้สึกดี ๆ ให้ตลอด และคิดบวกมาตลอด”

“เมื่อถึงวันหนึ่งมาถึงแล้ว ขออโหสิกรรมให้กับคุณตั้งแต่ปี 2540 ไปแล้ว วันนี้ก็ขออนุโมทนาไปแล้ว ก็ขอให้คุยไปภพภูมิที่ดีขึ้นก็แล้วกันแค่นั้น เพราะหลุดกันมานานแล้ว ส่วนตัวคงไม่ได้ไปร่วมงานศพ เพราะความสัมพันธ์ของเราห่างกันมานานมากแล้ว ตั้ง 25 ปีมาแล้ว ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว เราก็ไม่อยากโกรธกันเลย ส่วนตัวเองมีความสุขกับชีวิตแบบแม่อยู่กับลูก เราเองก็ไม่อยากเกี่ยวข้องกันแล้ว ผ่านมา 25 ปีแล้ว ก็ขออโหสิกรรมให้กันในภพภูมิที่ดีขึ้นแล้วกัน”

8 อำภา ภูษิต 4
1 วีรยุทธ รสโอชา 5
1 วีรยุทธ รสโอชา 3
1 วีรยุทธ รสโอชา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo