Entertainment

เอมี่ กลิ่นประทุม เล่านิสัย แจ็คสัน หวัง หลังได้เจอแบบใกล้ชิด อ่านแล้วรู้เลยน่ารักแค่ไหน

เอมี่ กลิ่นประทุม เล่านิสัย แจ็คสัน หวัง หลังได้เจอแบบใกล้ชิด ได้สัมภาษณ์กัน งานนี้อ่านแล้วรู้เลย แจ็คสัน น่ารักมากแค่ไหน 

นาทีนี้คงไม่มีใครจะมาต้านความฮอต ความปังของนักร้องคนนี้ได้อีกแล้ว สำหรับ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 หันไปทางไหนก็ถูกพูดถึงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายคนถูกตกเข้าด้อมอากาเซ่กันพรึ่บ เพราะความหล่อ ความแสนดี และความสามารถของ พี่แจ็ค นั้น ทำให้หลายคนต้องออกปากชื่นชมว่าคือที่สุด อบอุ่นกว่าไมโครเวฟ

ปกเอมี่แจ็คสัน

เอมี่ กลิ่นประทุม เล่านิสัย แจ็คสัน หวัง หลังได้เจอแบบใกล้ชิด

และหากใครได้ร่วมงานกับ แจ็คสัน ก็ต้องออกมาเล่าความน่ารัก ความแสนดีของเขาทุกครั้งไป เช่นเดียวกับนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ได้มีโอกาสสัมผัส แจ็คสัน แบบใกล้ชิด โดยเธอได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับแจ็คสัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @amy_klinpratoom พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ไว้ว่า “เก็บความลับมานาน อกอีแป้นจะแตก ดีใจ ลงรูปได้แล้ว เอมิกากรี๊ดสลบมาก กับการได้สัมภาษณ์ แจ๊คสัน หวัง อย่างใกล้ชิด ยิ่งคุยยิ่งเข้าใจเลย ว่าทำไมทุกคนถึงได้หลงรักผู้ชายคนนี้…

เป็นคนที่น่ารักแบบมาก ๆ ๆ ๆ ๆ สัมผัสได้ถึงความเป็นกันเอง ความถ่อมตัว ความ nice และความ “จริงใจ” แบบสุด ๆ อ่า ประทับใจมาก ๆ what a pleasure meeting you and having the opportunity to interview you, thanks for everything … you definitely left footprints in my heart huge fan @jacksonwang852g7″

และเธอยังได้โพสต์คลิปขณะที่สัมภาษณ์แจ็คสัน ก่อนเล่าความในใจเพิ่มเติมอีกครั้งว่า “โอ้ย ฟินแล้วฟินอีก …มี่ขอพูดความรู้สึกนิดนึงนะคะ ก่อนหน้านี้ก็รู้จัก แจ็คสัน หวัง แต่ก็ยังไม่เป็น fc หรืออะไร แต่พอรู้ว่าต้องมาสัมภาษณ์ เลยย้อนอ่านประวัติ ตามดูแทบทุกคลิปของนาง ถึงได้เห็นถึงความสามารถ ความเก่งและที่สำคัญ ความน่ารักของนาง

แต่ขอบอกเลย ว่าหลังจากได้เจอตัวจริงเอง ได้คุยเองแล้ว มายก้อด เป็นคนที่น่ารักมาก ๆ ทั้งต่อหน้ากล้องและหลังกล้อง พอนางมาถึงนะ ก็เดินทักทายทุกคน เดิน shakehand กับทุกคน ย้ำ! ว่าทุกคน eye contact ตลอด ถามอะไร ก็ตอบแบบสบาย ๆ ไม่รีบ ใส่ใจในทุก ๆ คำถาม สัมเสร็จ มีการเดินมาขอบคุณมี่ กอดมี่ และพูดชื่อเราด้วยยยย “Thank you Amy” นังเอมี่ตายไปเลยจ้าาาา

คำตอบเค้าแต่ละอย่างก็สัมผัสถึงความจริงใจมาก ๆ เป็นห่วงเป็นใยแฟน ๆ และที่ชอบที่สุด คือการพูดสนับสนุนทุกคนให้ทำตามความฝันของตัวเอง ประทับใจมาก ๆ ตราตรึงในใจสุด ๆ เลย ขอบคุณอีกครั้งนะคะ พี่แจ็ค ที่น่ารักและให้เกียรติมี่มาก ๆ #mindblowing

ขอบคุณ workpoint ที่ให้โอกาสนี้นะคะ ยอมรับว่าตอนแรกตื่นเต้นและเกร็งมาก ๆ แต่พยายามแบบที่สุดเลย ที่จะให้ออกมา perfect และสบาย ๆ ที่สุด เท่าที่จะทำได้ และสัญญาว่าจะพัฒนาไปเรื่อย ๆ นะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคำติชมด้วยนะคะ”

ขอบคุณ : @amy_klinpratoom

แจ็คสันเอมี่batch 296177737 1086382735632568 6107980809651545409 n

แจ็คสันเอมี่batch 295889299 725724668534675 7660945211815158416 n

10 แจ็คสัน หวัง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo