Entertainment

เดือดจัดเลย เอ้ ชุติมา เคลียร์ดราม่า หลังโดนวีน ตัดสินประกวดนางงามไม่เป็นธรรม

เอ้ ชุติมา เคลียร์ดราม่า หลังโดนวีน ตัดสินประกวดนางงามไม่เป็นธรรม โดยเจ้าตัวแจงว่านางงามที่มงลง ตอบคำถามดีสมมงแล้ว และฝากถึงพี่เลี้ยงนางงามว่าตนเองตัดสินเป็นธรรมแล้ว และใจเย็นสุด ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากที่ เอ้-ชุติมา นัยนา อดีตนางสาวไทยและพิธีกรชื่อดัง ถูกเชิญไปเป็นกรรมการการตัดสิน การประกวดนางงาม MINI Univers Thailand 2022 ที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี แต่งานนี้ก็ดูเหมือนว่าจะเกิดดราม่าขึ้นมา เมื่อพี่เลี้ยงของนางงามผู้ประกวดท่านหนึ่ง ได้เกิดการโต้เถียง พร้อมโวยว่ากรรมการตัดสินไม่เป็นธรรม

ปกเอ้

เอ้ ชุติมา เคลียร์ดราม่า หลังโดนวีน ตัดสินประกวดนางงามไม่เป็นธรรม

จนกระทั่ง เอ้ ได้ขึ้นไปบนที และได้กล่าวชี้แจง “ขออนุญาตเรียนพี่เลี้ยงและผู้ปกครองทุกท่าน ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงกัน น้อง ๆ สวยทุกคน ตัดสินใจกันยากมาก แต่ส่วนตัวตัดสินจากคำตอบของเด็ก น้องทุกคนตอบดีหมด สิ่งสำคัญคือทุกคนที่มาประกวดต้องเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับสถานที่นี้ ซึ่งไม่ว่าจะไปประกวดที่ไหนเราก็ต้องรู้เกี่ยวกับสถานที่นั้น แต่มีคำถามหนึ่งที่พี่เองก็ไม่คิดว่าน้องจะตอบได้ เป็นคำถามเรียลมาก คือถ้าคนที่หนูไม่ชอบได้รับตำแหน่ง หนูจะทำอย่างไร น้องคนนี้ตอบออกมาจากใจเขาว่า มันคือการเสียสละ ถ้าเพื่อนได้ก็ยินดี ,

หนูต้องฟังนะลูก เด็กหนูสวย ตอบดีก็จริง แต่คนที่ได้เขาก็ตอบดี ตอบคำถามที่เรียล ไม่ว่าใครจะคิดยังไงนี่ก็คือความคิดของตน ก็มาชี้แจงเพราะไม่อยากให้มีปัญหากัน”

ล่าสุด (25 ก.ค.) เอ้ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง อมรินทร์ทีวี ว่า “การที่ตั้งตัวเองเป็นครู หรือเปิดโมเดลลิ่ง เปิดโรงเรียนสอน ควรจะทำตัวอย่างที่ดีให้กับลูกศิษย์ พ่อแม่อย่ารังแกฉันค่ะ อย่าสอนให้ลูกไม่รู้จักคำว่า ไม่รู้จักคำว่าชนะ แล้วพี่เป็นกรรมการ ไม่ได้ตัดสินคนเดียว กรรมการ 7 คน มีประธานด้วย ไม่มีใครเห็นคะแนนใคร

ถ้าเด็กเราตกรอบ เรานำความผิดพลาด อะไรบางจุดเอามาแก้ไข ให้เด็กได้เรียนรู้แล้วเกิดการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อจะชนะในวันข้างหน้า นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แล้วก็ฝากถึงพี่เลี้ยงทุกคน โดยเฉพาะพี่เลี้ยงกลุ่มนี้ คุณแม่บอกเลยว่าใจเย็นสุด ๆ แล้ว พี่เอ้ เป็นอดีตนางสาวไทย ตัดสินเป็นกรรมการไม่รู้กี่ร้อยเวทีแล้ว เงินรางวัลแค่ 5,000 บาท ไม่รู้จะแย่งอะไรกันนักหนา ประกวดทุกครั้งต้องได้มงเหรอ สงสารเด็กไหมคะ เด็กที่เขาได้ที่เขาโห่ โดนวีน เด็กน่ะผ้าขาว อย่าทำให้เด็กเป็นผ้าดำ หรือผ้าเทา”

ขอบคุณ : อมรินทร์ทีวี , chutima.aey

Avatar photo