Entertainment

‘ใบเตย’ กราบลา ‘เฮียฮ้อ’ ทั้งน้ำตา หลังร่วมงานนาน 17 ปี หมดสัญญาค่ายถาวร

‘ใบเตย’ กราบลา ‘เฮียฮ้อ’ ทั้งน้ำตา หลังร่วมงานานกว่า 17 ปี หมดสัญญาค่ายถาวร พร้อมร่ายยาว ขอบคุณโอกาสในชีวิตตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ตลอดระยะ 17 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่แสนมีค่าสำหรับเธอคนนี้จริง ๆ ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย หลังจากที่เธอได้ประกาศว่าหมดสัญญากับทางค่าย อาร์สยาม ในเครือของ อาร์เอส อย่างถาวร ซึ่งทางด้านของ ใบเตย ก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย

ปกใบเตยอาร์สยาม

‘ใบเตย’ กราบลา ‘เฮียฮ้อ’ ทั้งน้ำตา หลังร่วมงานนาน 17 ปี หมดสัญญาค่ายถาวร

ล่าสุด (25 ก.ค.) ใบเตย ได้โพสต์ภาพคู่กับ เฮียฮ้อ หลังจากที่เข้าบริษัทมากราบลา และขอบคุณที่โอกาสนี้กับเธอ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam ” วันนี้ลูกสาวคนนี้มาเยี่ยม และตั้งใจมาลาขอบคุณเฮียฮ้อ ผู้เปรียบเสมือนพ่อคนที่ 2 ของใบเตย เป็นทั้งผู้สร้าง ผู้ให้โอกาส ใบเตย อาร์สยาม พูดได้เลยว่าถ้าไม่มีเฮียก็คงไม่มี ศิลปินสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม คนนี้เกิดขึ้นมาในวงการ

ขอบคุณเฮียที่เลือกหนูเข้ามาใต้ชายคาบ้านหลังนี้ มันอบอุ่นเหลือเกินค่ะ ขอบคุณเฮียที่ทำให้เด็กธรรมดาที่มาตามหาฝันคนนี้เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จแบบเกินความคาดหมายมาก ๆ ขอบคุณที่ทำให้ฝันหนูเป็นจริงให้หนูได้เป็นนักร้องที่โด่งดังมีชื่อเสียงให้เพลงที่ดี ที่เข้ากับใบเตยมาโดยตลอด ขอบคุณที่เข้าใจตัวตนของลูกสาวคนนี้ และไม่เคยทำให้ใบเตยต้องเปลี่ยนตัวตนเพื่อใครเลย

เฮียสอนใบเตยเสมอว่าความแตกต่างคือจุดขาย “การเป็น Artist เราไม่ต้องอยากไปเป็นเหมือนใคร แต่ต้องทำให้ทุกคนอยากเป็นเหมือนเรา” คำพูดคำสอนของเฮียทุกคำเป็นสิ่งที่จริงและหนูจดจำมาตลอด ขอบคุณเฮียที่อยู่ข้าง ๆ คอย Support ใบเตยเสมอตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมาในการทำงานไม่ว่าจะมีปัญหาใด ๆ ก็ตามเฮียคือคนที่มั่นใจ และเชื่อใจในตัว ใบเตย อาร์สยาม

คอยช่วยแก้ปัญหา และอยู่ข้างลูกสาวคนนี้มาเสมอ มาวันนี้บอกได้เลยว่าที่ใบเตยมีทุกอย่าง มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บ มีชื่อเสียง มีชีวิตที่สุขสบาย ก็เพราะโอกาสที่ได้มาจากบ้านอันแสนอบอุ่นหลังนี้ หนูจะไม่มีวันลืมค่ะ Rs&Rsiam คือพระคุณสูงสุดในชีวิต ขอบคุณ พี่เณร และ Rsiamทีมทุกคนที่ดูแลสร้างสรรค์ผลงานให้ ใบเตย อย่างดีในทุก ๆ บทเพลง

บอกเลยว่าหนูไม่เคยลืมทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้หนูคือ ใบเตย Rsiam ในวันนี้ รักและภูมิใจที่สุดที่ได้ทำงานกับค่ายเพลงบ้าน Rs หลังนี้ค่ะ จากวันนี้หมดสัญญาไป ไม่มีสัญญา ไม่มีลายเซ็น แต่สัญญาใจยิ่งใหญ่เสมอค่ะ (รูปสุดท้ายร้องไห้สุด แต่ไม่กล้าร้องต่อหน้าเฮียกลัวไม่สวย 55) Always Remember us this way Rs”

ขอบคุณ : @bitoeyrsiam

ใบเตยอาร์สยาม3

ใบเตยอาร์สยาม2

ใบเตยอาร์สยาม1

ใบเตยอาร์สยาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo