Entertainment

ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ โพสต์ล่าสุด เบลล่า ราณี หลังเคลียร์ดราม่าอดีตคนรัก

ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์ โพสต์ล่าสุด เบลล่า ราณี หลังเคลียร์ดราม่าอดีตคนรัก นางเอกสาวโพสต์ภาพในงาน รอบกาลาร์พรีเมียร์ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส 2” บอกเลยว่าสวยจับใจ

หลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจของนางเอกสาว เบลลา-ราณี แคมเปน กันไม่น้อย หลังจากที่อดีตคนรัก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ซึ่ง เบลล่า ก็บอกว่าตอนนี้สภาพจิตใจโอเคแล้ว มูฟออน มีความสุขดี และอยากโฟกัสกับปัจจุบัน พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ทุกอย่างที่โพสต์ ไม่ได้มีนัยยะสำคัญอะไร ใช้ชีวิตกับปัจจุบันอย่างเดียว

ปกเบลล่าโพสต์ 1

ส่องโพสต์ล่าสุด เบลล่า ราณี หลังเคลียร์ดราม่าอดีตคนรัก ชาวเน็ตแห่ถล่มไลก์

ล่าสุด (26 ก.ค.) เบลล่า ได้ออกมาหย่อยภาพที่ทำแฟนคลับใจละลาย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen เป็นภาพของงานเมื่อคืนที่ผ่านมา ในงานรอบกาลาร์พรีเมียร์ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส 2” สาวเบลล่า มาในชุดเดรสสีดำเป็นประกาย มีผ้าสีขาวผูกที่หลังพริ้ว ๆ และอีกหนึ่งจุดที่ทำให้สะดุดตามากก็คือที่ทัดหูดอกไม้สวย เป็นอีกภาพที่ละสายตาไม่ได้จริง ๆ

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “Gala premiere✨ #บุพเพ๒ #LoveDestinyTheMovie” งานนี้แฟนคลับก็แห่มากดไลก์กันสนั่นหวั่นไหว ชื่นชมให้กับความสวยของเธอกันยกใหญ่ จะสง่างามขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยนะคะ

ขอบคุณ : @bellacampen

เบลล่าโพสต์4

เบลล่าโพสต์3

เบลล่าโพสต์2

เบลล่าโพสต์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo