Entertainment

นักร้องชื่อดัง เผยความในใจกับอดีตคู่จิ้น ในวันที่ได้กลับมาร้องเพลงด้วยกันอีก

นักร้องชื่อดัง เขื่อนภัทรดนัย เสตสุวรรณ เผยความในใจกับอดีตคู่จิ้น สาวเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ ในวันที่ได้กลับมาร้องเพลงด้วยกันอีก

เป็นอีกหนึ่งรายการที่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ อยู่ตลอดทุกสัปดาห์ สำหรับรายการดัง The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ที่จะเชิญเหล่าดารา คนบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง หรือนักแสดง ขึ้นมาร้องเพลงร่วมกัน อย่างเทปล่าสุด (8 ก.ค.) นักร้องชื่อดังอย่าง เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ก็ได้มาร่วมรายการด้วย บอกเลยว่าเทปนี้ทำเอาถึงกับซึ้งน้ำตาคลอตาม ๆ กันไป เมื่อนักร้องหลังกำแพงคนนี้มาเซอร์ไพรส์ ปลุกพลังคู่จิ้นในอดีตก็ว่าได้

ปกเขื่อนเฟย์

เขื่อนภัทรดนัย เผยความในใจกับอดีตคู่จิ้น ในวันที่ได้กลับมาร้องเพลงด้วยกันอีก

โดยคำใบ้ที่ เขื่อน ได้มาก็คือ เกียรตินิยม , สวยทั้งบ้าน , YouTuber , พ.ศ. 2550 (15 ปีที่แล้ว) ซึ่ง เขื่อน และนักร้องหลังกำแพงได้เลือกร้องเพลง Oops!…I Did it Again ของ Britney Spears และพอเปิดตัวนักร้องหลังกำแพงมานั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน สาวเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์จากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต FFK นั่นเอง ทำเอาคนในสตูถึงกับแห่กรี๊ดพร้อมกันเลย

และคำตอบแรกที่ เขื่อน ได้เดาออกมานั้นก็พูดชื่อของ สาวเฟย์ ออกมาทันทีเลย โดยคำใบ้ต่าง ๆ นั้น เขื่อน ก็บอกว่าทำให้มั่นใจว่าต้องเป็นเฟย์ และแน่นอนว่าในครั้งนี้ เขื่อน ก็ทายถูกจริง ๆ

เฟย์ ได้พูดความในใจกับเขื่อนว่า “สิ่งหนึ่งที่เราเห็น และอยากจะบอกเพื่อนมาตลอดคือ ภูมิใจในตัวเขื่อนมาก พูดแล้วน้ำตาจะไหล ก็เนี่ยแหละ เราเห็นเขาในทุกการเติบโต รู้สึกภูมิใจ แล้วรู้สึกแบบว่าถ้าคุยกับเขื่อนก็ได้พลังบวกมาตลอดเวลา”

จากนั้น เขื่อน ก็ได้บอกกับเฟย์กลับไปว่า “ก็จริง ๆ แล้วเฟย์อยู่ในแบบทุกช่วงชีวิตของเขื่อน ไม่ว่าจะเป็นในช่วงที่เขื่อนยังหาตัวเองไม่เจอ ทำเพลง ช่วงที่หลงทาง งานจะไปทางไหนดี ชีวิตจะเอายังไงดี เราผ่านทุกช่วงมาด้วยกัน ถ้ามีโอกาสได้โคจรมาเจอกันได้ เขื่อนอยากให้เราสองคน เปิดโอกาสเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันเหมือนตอนที่เด็ก ๆ เราเป็นให้กันค่ะ”

ขอบคุณ : The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

เขื่อนเฟย์4

เขื่อนเฟย์3

เขื่อนเฟย์2

เขื่อนเฟย์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo