Entertainment

ไร้เรื่องคาใจ ‘เปิ้ล นาคร’ ยังคิดถึง ‘วิลลี่-เสนาหอย’ เผยไม่ได้เจอกันนานเกือบ 10 ปี

ไร้เรื่องคาใจ ‘เปิ้ล นาคร’ ยังคิดถึง ‘วิลลี่-เสนาหอย’ เผยไม่ได้เจอกันนานกว่า 10 ปี หากถามถึงเรื่องการกลับไปทำงานด้วยกันนั้น เจ้าตัวบอกเลยว่าคงยาก แต่ถ้ามีโอกาสอยากจะเชิญมากินข้าวด้วยกัน

เส้นทางมิตรภาพระหว่างเพื่อนต้องจบลง เหลือไว้เพียงตำนาน สำหรับแก๊งสาระแน วิลลี่ แมคอินทอช , เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยเป็นข่าวโด่งดัง ปิดตำนานเพื่อนรัก เพื่อนสนิทที่ต้องสะดุดด้วยเส้นทางธุรกิจ กระทั่งล่าสุด เสนาหอย ได้มาเปิดใจในรายการของพี่ หนูแหม่ม สุริวิภา ว่าไม่ได้เกลียด พี่เปิ้ล ทุกวันนี้ยังเป็นห่วงและยังคอยเฝ้าดูชีวิตอยู่ห่าง ๆ

ปกเปิ้ลวิลลี่หอย

‘เปิ้ล นาคร’ ยังคิดถึง ‘วิลลี่-เสนาหอย’ เผยไม่ได้เจอกันนานเกือบ 10 ปี

ล่าสุด (4 ก.ค.) เปิ้ล ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนเอง และ วิลลี่-เสนาหอย ยอมรับว่ารู้สึกดีใจ ไม่ได้เจอกันนานเกือบ 10 ได้แล้ว ไม่ได้อะไรกันเลย พอเขามาพูดถึงก็เหมือนต่างคน ต่างติดตามผลงานซึ่งกันและกันมากกว่า ตนได้เห็นทั้งคู่บ่อย ๆ ในทีวี ก็คิดว่า ทั้งคู่อาจจะเห็นตนเองบนโลกออนไลน์บ้าง ส่วนลูกทั้ง 4 คน ก็บอกว่าพี่หอยตลกนะ ตนเองก็แนะนำบอกว่าเป็นเพื่อนพ่อนะ

ได้เห็นสัมภาษณ์แล้วเป็นยังไงบ้าง?
ไม่ได้ฟังหมด เห็นใน tiktok เป็นทีเซอร์สั้น ๆ ก็ดีใจแหละ น้องเขาก็ยังคิดถึงเราอยู่ เราก็คิดถึงเขาอยู่เหมือนกัน

มีโอกาสร่วมงานกันมั้ย?
ร่วมงานกันน่าจะยาก ตอนนี้ชีวิตพี่เปิ้ล มันค่อนข้างจะเปลี่ยนไปเยอะ บอกแล้วไม่เหมือนเดิม ชีวิตมาทำธุรกิจเยอะ ถ้ากลับไปร่วมกันภาพจำมันคือต้องตลก เปิ้ล วิลลี่ หอย มันต้องตลก เดี๋ยวนี้เราต้องประชุมงานทุกวัน เมียใช้ คือเรามีความสุขกับการทำธุรกิจด้วย การทำทีวีก็รักอยู่ แต่เราก็จะทำคงเดิมไม่ได้ ถ้าแบบเดิมภาพจำยังไงมันก็ต้องตลก แต่งตัว แป้งปะหน้ากัน เราทำให้ลูกดูได้ แต่ไปทำอย่างนั้นมันเป็นเรื่องในอดีตไปแล้วไง ทุกวันนี้เราอยู่กับปัจจุบันแล้ว

ไม่มีอะไรคาใจ?
ไม่มี ๆ เราเชื่อว่าทุกคนยังคิดถึงกัน ยังคิดด้วยว่าว่าง ๆ อยากชวนมากินก๋วยเตี๋ยวเรือที่ร้าน มาทั้งหมดได้เลย วิลลี่ หอย อยากให้มากินด้วยกัน คิดถึง ๆ อยากเห็นได้ แต่ให้ไปทำแบบเดิม ไปแกล้งคน ไปทำรายการแบบสาระแน ยุคนี้ทำไม่ได้แน่นอน ทั้งบูลลี่ ดราม่า ยับทุกอาทิตย์ โชคดีที่เป็นสมัยก่อน สมัยนี้เขามีวิจารณญาณมากขึ้นว่าการแกล้งคนเป็นสิ่งที่ไม่ดีนะ อย่าทำร้ายนะ ก็เลยไม่เอาดีกว่า

ติดตามพี่หอยเหมือนกัน?
เห็นตามข่าวครับ

ไม่ได้ติดต่อ?
ไม่ได้ติดต่อน่ะ เพราะถ้าติดต่อเราต้องติดต่อทั้งน้องแหม่ม พี่โค้ก เสนา ทุกคน แยกย้าย 10 กว่าปีแล้ว

ได้เจอไหม?
ไม่ได้เจอเลย เดินห้างยังไม่เจอเลย ครั้งสุดท้ายเกือบ 10 ปี มันเหมือนเราเป็นปลา เคยเจอพี่วิลลี่เป็นพิธีกรนานแล้ว

ขอบคุณสัมภาษณ์ : NineEntertain Official

เปิ้ลวิลลี่หอย3

เปิ้ลวิลลี่หอย2

เปิ้ลวิลลี่หอย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo