Entertainment

คุณแม่ป้ายแดง ‘แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่’ ให้กำเนิดลูกชายแล้ว พร้อมพรั่งพรูความในใจ

อดีตนักร้องชื่อดัง ขวัญใจวัยรุ่น ‘แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่’ ให้กำเนิดลูกชายแล้ว พร้อมพรั่งหรูความในใจ เผยว่าตอนแรกตนตั้งใจคลอดธรรมชาติ แต่ร่างกายไม่เอื้ออำนวยทำให้ต้องผ่าตลอด

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับอดีตนักร้อง ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น อย่าง แนนนี่-เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หรือ ภัทรนันท์ ดีรัศมี หลังจากที่ทะนุถนอมเบบี๋ในครรภ์มากว่า 9 เดือน ในที่สุดเจ้าตัวน้อยก็ได้ลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับมากมาย เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่แสนวิเศษเลย

ปกแนนนี่คลอดลูก

‘แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่’ ให้กำเนิดลูกชายแล้ว พร้อมพรั่งพรูความในใจ

ล่าสุด (27 มิ.ย.) แนนนี่ ได้ออกมาเผยโมเมนต์ที่เธอ สามี และหลายคนรอคอย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nannie__nn แนนนี่ ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยเธอบอกว่าพยายามคลอดธรรมชาติแล้ว แต่ร่างกายไม่เอื้ออำนวย จนสุดท้ายก็ต้องผ่าออกมาแทน “Welcome to our family my little boy “Eren Sundarathiti” ได้เห็นหน้ากันซะทีนะหนูจิ๋ว

พยายามคลอดธรรมชาติ แต่ธรรมชาติร่างกายดันไม่เอื้ออำนวย รอกันมา 9 ชม. ฉีดกระตุ้นคลอดก็แล้ว จนปากหมดลูกเปิดครบ 10 เซนฯ ละเบ่งอยู่ ชม. ครึ่ง คุณแม่พยายามละนะ..เศร้า..  ในที่สุดเลยต้องผ่าค่ะ จิ๋วออกไม่ได้จริง ๆ แม่คงบำรุงมาดี ตัวแน่นตัวยาวมากเลยค้าบลูก / นน. 3.6 กก. ยาว 53 เลยฮะ แต่ยังไงก็ได้ให้เราได้เจอกันนะเจ้าลูกชาย #LittleEren #รอดูคลิปใน Youtube นะคะ ว่าแม่ต้องผ่านอะไรไปบ้าง”

ขอบคุณข้อมูล : @nannie__nn

แนนนี่คลอดลูก3

แนนนี่คลอดลูก1

แนนนี่คลอดลูก2

แนนนี่คลอดลูก5

แนนนี่คลอดลูก4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo