Entertainment

บิณฑ์-ไทด์ ลุยเข้าช่วยเหลือ อดีตศิลปินดัง มืด ไข่มุก หลังป่วยติดเตียง โรครุมเร้า

บิณฑ์-ไทด์ ลุยเข้าช่วยเหลือ อดีตศิลปินดัง มืด ไข่มุก หลังป่วยติดเตียง-โรครุมเร้า ทั้งมะเร็ง ความดัน เบาหวานเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีก ไม่สามารถพูดได้ 

เรียกได้ว่าเป็นอีกสองพี่น้องในวงบันเทิงที่คอยช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่ตลอด รวมถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงด้วย อดีตดารา-นักร้องมากฝีมือ ที่ตอนนี้ได้รับความลำบาก หรือป่วย บิณฑ์-ไทด์ บรรลือฤทธิ์ ก็จะลุยถึงบ้าน พาไปโรงพยาบาล ให้เงินสนับสนุนเท่าที่ไหว พร้อมกับออกมาแชร์เรื่องราวให้แฟน ๆ ได้ทราบกันอยู่เสมอ

ปกมือไข่มุก

บิณฑ์-ไทด์ ลุยเข้าช่วยเหลือ อดีตศิลปินดัง มืด ไข่มุก หลังป่วยติดเตียง โรครุมเร้า

ล่าสุด (13 มิ.ย.) เพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของ มืด ไข่มุก หรือ นายศักดิ์ บุญเรือง นักดนตรีมือเพอร์คัสชั่น และอดีตนักร้องชื่อดัง สมาชิกวงพลอย ว่าตอนนี้ล้มป่วยนอนติดเตียง มีโรครุมเร้ามากมาย “พี่มืดไข่มุก ตำนานปรมาจารย์มือกลองทอมที่โด่งดัง นอนป่วยติดเตียง

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาบอกเพื่อน ๆ ว่า มีศิลปินที่เคยโด่งดังในอดีต ทั้งนักร้องทั้งตลก และเป็นมือกลองทอมถึงขั้นปรมาจารย์ที่สามารถสอนจนมีลูกศิษย์มากมาย ตอนนี้นอนป่วยติดเตียง โดยมีหลายโรครุมเร้า ทั้งมะเร็ง ความดัน เบาหวานเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีก ไม่สามารถพูดได้

ตอนนี้ค่าใช้จ่ายสูง ทั้งแพมเพิส ยา นอกบัญชี ค่ารถที่ต้องเอาไปตรวจที่โรงพยาบาลทุก ๆ เดือน ตอนนี้มีภรรยากับลูกสาวที่คอยดูแล อาศัยอยู่การเคหะฯ โดยห้องเปิดเป็นร้านขายของชำเพื่อหารายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อจุนเจือครอบครัว ตอนนี้ทานอะไรก็ไม่ได้ อาการแย่ลงตลอด ขอเพื่อน ๆ ทุก ๆ ท่านให้กำลังพี่มืดไข่มุกด้วยนะครับ หลายบทเพลงของพี่มืดพวกเรายังคงจำกันได้ครับ “ไม่ได้เจตนา , คนจนมีสิทธิ์มั้ยครับ”

ผมกับคุณเอกพันธ์ได้ช่วยเหลือเงิน 30,000 บาท ตอนนี้พี่มืดถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลแล้วครับปวดท้องอย่างหนัก..ถ้าเพื่อน ๆ อยากช่วยเหลือก็โอนเข้า บัญชี พี่มืดได้เลยครับ ชื่อ บัญชี นาย ศักดิ์ บุญเรือง ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ บัญชี 1454604016 ออมทรัพย์ กราบขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจครับผม”

มืดไข่มุก

มืดไข่มุก1

มืดไข่มุก2

มืดไข่มุก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo