Entertainment

ฮือฮา! ส่องภาพล่าสุด ราฟฟี่ อดีตนักร้องดังยุค 90 ตอนนี้ลูกโตเป็นสาวแล้ว

ฮือฮา! ส่องภาพล่าสุด ราฟฟี่ อดีตนักร้องดังยุค 90 ตอนนี้ลูกโตเป็นสาวแล้ว เรียนจบชั้น ไฮสคูลเป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่าคุณพ่อยังหน้าเด็ก และหล่อไม่เปลี่ยนเลย

หากย้อนกลับไปในช่วงยุค 90 ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับนักร้องดูโอ้พี่น้องที่โด่งดังมาก ๆ ในช่วงนั้น สำหรับ ราฟฟี่-ธนัชชา สว่างแจ้ง กับ แนนซี่ นันทพร กับเพลงในตำนานอย่าง UFO พร้อมท่าเต้นประสานมือสุดฮิต และถึงแม้วันเวลาได้ล่วงเลยไปอย่างรวดเร็ว แต่ทั้งคู่ก็ยังดูหล่อและสวยไม่มีเปลี่ยนเลย

ปกราฟฟี่

ส่องภาพล่าสุด ราฟฟี่ อดีตนักร้องดังยุค 90 ตอนนี้ลูกโตเป็นสาวแล้ว

ล่าสุด บนอินสตาแกรมของ แนนซี่ nancy.cy.nancy ได้อวดภาพครอบครัวสุดน่ารักเป็นภาพของ ราฟฟี่ พี่ชาย และหลาน ๆ ซึ่ง ราฟฟี่ ได้แต่งงานกับภรรยาลูกครึ่งไทย-อเมริกัน มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ น้องชาช่า และ น้องซาเวีย ทำงานเปิดร้านอาหารไทยอยู่ที่นั่นแบบถาวร ซึ่ง น้องชาช่า ลูกสาววัย 18 ปี ก็เพิ่งเรียนจบระดับชั้นไฮสคูลเป็นที่เรียบร้อย เตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยแล้ว

โดย แนนซี่ ได้ระบุแคปชั่นแสดงความยินดีไว้ว่า “Congratulation Chacha 🥳 we are all so proud of you 💗 Wishing the best in college, keep learning and exploring. Love u always” จะน่ารักขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Raffy_2317 (@raffy_2317)

2ราฟฟี่

ราฟฟี่

ราฟฟี่1

ราฟฟี่2

ราฟฟี่3

ราฟฟี่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo