Entertainment

อดีตนักร้องดัง เปิดใจชีวิตล่าสุด หลังวิวาห์ล่ม จบรัก 7 ปี ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

อดีตนักร้องดัง แจม-ชรัฐฐา อิมราพร เปิดใจชีวิตล่าสุด หลังวิวาห์ล่ม จบรัก 7 ปี ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว สดใสมาก ๆ สภาพจิตใจโอเคแล้ว

เป็นอันต้องปิดฉากรัก 7 ปี สำหรับนักร้องสาว แจม-ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ที่ออกมาประกาศว่าเธอจบความสัมพันธ์กับ กิต แฟนหนุ่มนักธุรกิจ หลังเพิ่งถูกฝ่ายชายสวมแหวนเพชรเม็ดโตขอแต่งงานไปเมื่อช่วงเดือน สิงหาคม ปี 2563 เนื่องจากทั้งคู่เรื่องของทัศนคติในการคิด การพูด การใช้ชีวิต มันไม่ตรงกัน 2-3 ปีที่ผ่านมา พยายามปรับจูนเข้าหากันแล้ว แต่ก็ทำให้เป็นยิ่งทุกข์ใจ

ปกแจม1 1 1 1

อดีตนักร้องดัง เปิดใจชีวิตล่าสุด หลังวิวาห์ล่ม จบรัก 7 ปี ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

ล่าสุด (5 มิ.ย.) สาวแจม ได้ออกมาอัปเดตหัวใจ ผ่านช่องยูทูบ Piglet & Twins ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้างแล้ว ซึ่งเธอก็ได้เล่าว่า ตอนนี้ผ่านมายังไม่ถึงเดือน ระยะทำใจสั้นมาก ช่วงแรก ๆ ยอมรับว่าดิ่งมาก ไม่คุยกับใครเลย อยู่เงียบ ๆ ประมาณเกือบสัปดาห์นึง อยากขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมา และคอยห่วงใย

ตอนนี้สดใสมาก ๆ แล้ว แต่ทว่า การที่ สาวแจม โสด ก็ทำให้ฝาแฝดอย่าง เนย ก็ได้รับผลกระทบไปด้วย เพราะมีคนมารุมจีบเธอเยอะมาก ไม่รู้ว่าเขาสับสนหรือเปล่าว่าคนไหน แจม คนไหน แจม งานนี้ สาวแจม ได้เล่าต่อว่า ตนเองกินเยอะมาก ๆ มีความสุขกับการกินสุด ๆ สภาพจิตใจโอเคมาก ๆ แล้ว

แจมอัปเดต2

แจมอัปเดต1

แจมอัปเดต

3แจมอัปเดต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo