Entertainment

โอ้โห… เบลล่า ราณี สวมเดรสแหวกสูง โพสท่าโชว์เรียวขา โหมดนี้สวยแซ่บไฟลุก!

โอ้โห… เบลล่า ราณี โหมดนี้แซ่บไฟลุก สวมเดรสแหวกสูง โพสท่าโชว์เรียวขา อินเนอร์จัดเต็ม บอกเลยเสน่ห์ล้นเหลือ สวยสะกดสายตา

สวยเป๊ะทุกองศาจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุป’ตาร์ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคเป็นแนวไหนสไตล์อะไรเจ้าตัวก็เอาอยู่ แม้หลายคนจะติดภาพ สาวเบลล่า ในลุคสาวหวาน แต่เวลาที่ฟาดลุคสุดปัง จัดเต็มทั้งเมคอัพและการแต่งตัวเพื่อถ่ายแบบแฟชั่น เบลล่าก็สวยสู้ตาย ฟาดปั๊วะไม่มีคำว่าแผ่ว

14 เบลล่า ราณี 9

โอ้โห… เบลล่า ราณี สวมเดรสแหวกสูง โพสท่าโชว์เรียวขา โหมดนี้สวยแซ่บไฟลุก!

อย่างล่าสุด (7 มิ.ย.) สาวเบลล่า ก็ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @bellacampen เป็นคลิปเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารแพรว พร้อมแคปชั่นว่า “อวยไส้แตก เหมือนโดนฉีดยา 100 เข็มทั่วร่าง ใครอยากดูเบื้องหลังแพรวปกนี้ ลงเอาไว้ให้ดูที่ TAKE A VAPP เรียบร้อยแล้วค่า ปล. ช่วงนี้หนูงานยุ่ง เราเจอกันแบบแว๊บ ๆ ไปก่อนนะฮับ”

ซึ่งลุคนี้ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เห็นกันบ่อยนัก กับการเพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นมาอีกระดับ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่เป๊ะปัง ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ประกอบกับท่าโพส อินเนอร์ที่จัดเต็ม บอกเลยว่าเสน่ห์ล้นเหลือ สะกดสายตา ชวนให้เคลิบเคลิ้มเวลาจ้องมองสุด ๆ

งานนี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการ ต่างก็เข้ามากดไลก์ ปาหัวใจให้รัว ๆ กับลุคสุดต๊าซซซ เรียกได้ว่าโหมดนี้ เบลล่า สวยแซ่บไฟลุกจริง ๆ

14 เบลล่า ราณี 10

14 เบลล่า ราณี 1

14 เบลล่า ราณี 4

14 เบลล่า ราณี 2

14 เบลล่า ราณี 3

14 เบลล่า ราณี 5

14 เบลล่า ราณี 6

14 เบลล่า ราณี 8

14 เบลล่า ราณี 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo