Entertainment

ส่องโมเมนต์ อดีตคู่รักดารา ช่อง 3 แม้เลิกกันแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ส่องโมเมนต์ อดีตคู่รักดารา ช่อง 3 อาเล็ก ธีรเดชา กับ เต้ย จรินทร์พร แม้เลิกกันแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดย สาวเต้ย ได้เข้าไปคอมเมนต์ในภาพของอาเล็ก ทริปเที่ยวอเมริกาฯ

ถึงแม้เลิกรากันมานานนับปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หลาย ๆ ครั้งอาจจะได้เห็นทั้งคู่ยังคงกดไลก์ส่งกำลังใจให้กันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับพระเอกชื่อดัง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับนางเอกสาวสุดน่ารักอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ทั้งคู่เคยคบหากันอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ก็ได้จบความสัมพันธ์ลงและยืนยันว่ายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้เหมือนเดิม

ปกเต้ยอาเล็ก

ส่องโมเมนต์ อดีตคู่รักดารา ช่อง 3 แม้เลิกกันแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ล่าสุด (8 มิ.ย.) หนุ่มอาเล็ก ก็ได้เก็บกระเป๋า พักตารางงานพาครอบครัวไปพักผ่อนไกล ในทริปเที่ยวสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวก็ได้ปล่อยภาพบรรยากาศต่าง ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lekteeradetch มาฝากแฟนคลับให้หายคิดถึงกัน อย่างภาพที่เจ้าตัวเพิ่งลงนั้น ก็เป็นรูปคู่กับลามะ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “แค่มีเธอไปเดินดมตดคุณลามะด้วยกัน”

ทางด้านของ สาวเต้ย ก็ได้เข้ามาเมนต์ว่า “โอ้ย ดีมากกกกกกกก” เป็นโมเมนต์เล็ก ๆ ที่น่ารักมากเลยทีเดียว ยืนยันความสัมพันธ์ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงซัพพอร์ตและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

อาเล็กเต้ย

อาเล็กเต้ย1

6 อาเล็ก โบว์ 4

10 เต้ย จรินทร์พร3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo