Entertainment

เท่ง เถิดเทิง ใจไม่ดี หลัง อั้ม พัชราภา เปิดอ่านบทแล้วปิดเลย-อนันดา ก็ส่งกลับมา

เท่ง เถิดเทิง ใจไม่ดี หลัง อั้ม พัชราภา เปิดอ่านบท ทิดน้อย แล้วก็ปิด เพราะว่าขำ ส่วนทาง อนันดา ก็ส่งกลับมา เพราะว่าอ่านภาษาไทยไม่ออก

เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งหน้า ตั้งตารอคอยเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ซึ่งเรื่องนี้ได้ซุป’ตาร์ ระดับแถวหน้าของวงการอย่างพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และนางเอกสาว อั้ม พัชราภา มาประกับคู่กันครั้งแรก แค่ได้ยินชื่อนักแสดงนำก็อยากดูแล้ว โดยโปรเจกต์นี้ถูกสร้างโดยนักแสดงสายตลกชื่อดังอย่าง เท่ง เถิดเทิง ที่ผันตัวเป็นผู้กำกับครั้งแรก

ปกเท่งอั้ม

เท่ง เถิดเทิง ใจไม่ดี หลัง อั้ม พัชราภา เปิดอ่านบทแล้วปิดเลย-อนันดา ก็ส่งกลับมา

ล่าสุด (7 มิ.ย.) เท่ง พร้อมกับลูกชาย โหงวเฮ้ง ได้มานั่งพูดคุยในรายการ ชำแหละโซเชียล EP.22 โดยช่วงหนึ่งของรายการ เท่ง ได้เล่าถึงภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ว่าหลังจากส่งบทให้กับพระนางของเรื่องอ่านแล้วเกิดอะไรขึ้น

ทำไมต้องเป็น อั้ม-อนันดา?
เพราะพี่มองเหมือนคนทั่วไปมอง มันเฮ้ยนะ เล่นกับอั้มอะ อนันดามาด้วย ทั้ง 3 คนนี้ไม่เคยเจอะเจอกันเลย มันก็เลยเป็นอะไรที่ว้าวขึ้นมา อันดับแรกเราส่งบทไปก่อน ส่งบทไปให้ น้องก็ตอบตกลง ฟ้าเปิดเลย

อั้ม บอกเปิดอ่านบทหน้าแรกรู้เลยว่าเหมือนเดิม พอหน้าสองหนูอ่านแล้วปิดเลย เราก็ใจไม่ดีเลย ปิดทำไมอะ อั้ม บอก ขำ เปิดไปอีกหน้านึงก็ปิดอีก เพราะว่า ขำอีกแล้ว แถม อั้ม จะขอไปติวการแสดงอีก เฮ้ย น้อง น้องไม่ต้องติวแล้ว น้องสปิริตดีมาก มืออาชีพ จะเล่นหนังยังต้องติวอีก น้องพี่จัดการเอง เพราะมันเป็นมุขของพี่ ส่งให้ อนันดา อนันดาก็ส่งกลับมาอีก เพราะอ่านภาษาไทยไม่ได้ ก็มาทำภาษาคาราโอเกะอีก แต่เขาก็มีผู้จัดการช่วยเหลือทุกอย่าง

ตอบรับ?
ตอบรับ ก็เลยป็นโปรเจกต์ใหญ่ขึ้นมา

คาดหวังเท่าไหร่?
ถ้าหนังมันดี รายได้มันมาเอง แต่สิ่งที่คาดหวังก็คืออยากนำเสนอความคิดตัวเองให้กับทุกคน ให้ทุกคนแฮปปี้ อยากจะทำให้คนจะต้องรักทิดน้อย หัวเราะพี่ทั้งน้ำตา สงสารทิดน้อย

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : JOKER FAMILY

เท่งเถิดเทิง1

เท่งเถิดเทิง

เท่งเถิดเทิงอั้มอนันดา

เท่งเถิดเทิงอั้มอนันดา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo