Entertainment

วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง! พุฒ-จุ๋ย ประกาศข่าวดีมีทายาทแล้ว หลังเฝ้ารอมาแสนนาน

วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง! พุฒ-จุ๋ย ประกาศข่าวดีมีทายาทแล้ว หลังเฝ้ารอมาแสนนาน ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอีกคู่ของวงการ

เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีให้แฟน ๆ ได้เฮ สำหรับคู่รักสุดหวาน ดีเจพุฒ พุฒิชัย และภรรยาคนสวย จุ๋ย วรัทยา ที่ล่าสุด (8 มิ.ย.) ทั้งคู่ได้พร้อมใจอวดภาพอัลตร้าซาวด์ทายาทที่เฝ้ารอมาแสนนาน ประกาศข่าวดีขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอีกคู่แล้ว

วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง! พุฒ-จุ๋ย ประกาศข่าวดีมีทายาทแล้ว หลังเฝ้ารอมาแสนนาน

วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง! พุฒ-จุ๋ย ประกาศข่าวดีมีทายาทแล้ว หลังเฝ้ารอมาแสนนาน

โดย พุฒ และ จุ๋ย ได้โพสต์รูปคู่ ถือภาพอัลตร้าซาวด์ลงในอินสตาแกรมของทั้งคู่ พร้อมเขียนข้อความ ในที่สุดก็สำเร็จ PJ น้อยมาแล้วน้าาา  คำอวยที่ทุก ๆ คนได้อวยพรเรา 2 คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่าง ๆ ตลอด 3 ปีกว่า เรา 2 คนอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆมาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ 

พุฒ กับ จุ๋ย ต้องขอขอบคุณ GFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผล AMH ของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมาก ๆ แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่ GFC เกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด 1 ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา 2 คนจริงๆครับ/ค่ะ @gfc.bangkok #happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว

หลังจากที่ พุฒ และ จุ๋ย ประกาศข่าวดีไป ก็มีเพื่อนพี่น้อง ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

4 พุฒ จุ๋ย เบบี๋มาแล้ว 4

4 พุฒ จุ๋ย เบบี๋มาแล้ว 3

4 พุฒ จุ๋ย เบบี๋มาแล้ว 6

4 พุฒ จุ๋ย เบบี๋มาแล้ว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo