Entertainment

แทค ภรัณยู ยันไม่ได้แต่งฟ้าแลบ พูดแล้วโดนนางแบบสาว แฉเรื่องคบซ้อน??

ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู หลังควงแฟนสาว ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งเตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดง เพราะตอนนี้ภรรยาสาวตั้งครรภ์ลูกชายนามว่า น้องพารัน ได้ 5 เดือนแล้ว

งานนี้หนุ่มแทคจึงออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ก่อนที่จะเคลียร์ประเด็นดราม่าที่นางแบบสาวและพิธีกรชื่อดัง ลูกตาล ร็อคซี่ โพสต์แฉความสัมพันธ์คล้ายจะคบซ้อนกันลงในโลกโซเชียล

7 แทคแถลง 1

โดยเจ้าตัวเผยว่าเรื่องแต่งงานนั้นม่ได้ฟ้าแลบ ใช้ชีวิตปกติ ทุกอย่างเกิดจากการวางแผน ตามขั้นตอนที่วางไว้ ตนและภรรยาคบหากันมา 3 ปีแล้ว วันที่มีรูปออกมาคือวันที่ตนเองและภรรยารวมถึงทั้ง 2 ครอบครัวมาทำบุญร่วมกัน ไม่ได้จัดงานใหญ่มาก แค่อยากให้พ่อแม่ได้มีโอกาสมาเจอกัน ทำบุญร่วมกัน เพราะหลังจากนั้นตนก็ได้ไปถ่ายละครต่อ

ส่วนก่อนหน้านี้ที่ไม่มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่หลุดออกมาให้ได้ยินเลย เจ้าตัวเผยว่า อยากศึกษาดูใจกันเงียบๆ ว่าไลฟ์สไตล์ทั้งคู่จะไปด้วยกันได้หรือเปล่า และหากให้ย้อนไปจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ว่ารู้จักกันได้อย่างไร หนุ่มแทคก็ได้บอกเพียงสั้นๆว่าเจอกันที่งานโชว์ตัว จึงมีการพูดคุยกัน และสนิทสนมกันเรื่อยมา ที่ตนถูกใจในตัวภรรยา เพราะพูดคุยกันแล้วเกิดเป็นความผูกพันธ์ จนมีการไปมาหาสู่พ่อแม่ทั้ง2ครอบครัว

12 แทค ลูกตาล 5

ส่วนประเด็นดราม่าที่ ลูกตาล ร็อคซี่ ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลคล้ายตนคบซ้อนยืนยันว่าไม่มีอะไร

“ก็ไม่รู้ว่าเขาช็อกอะไร เราเห็นที่เขาโพสต์ ก็ติดต่อไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ส่วนที่เราคุยกับเขาในเฟซบุ๊ก ก็ไม่มีนัยยะอะไรเลยครับ ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน “

12 แทค ลูกตาล 2

ก่อนจะประกาศว่าตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว ลุคเพลย์บอยที่เคยเป็นภาพจำมาตลอด ตอนนี้กลายเป็นอดีตไปแล้ว

“นั่นคืออดีต แต่ว่าตอนนี้ปัจจุบันเรามีครอบครัวแล้ว มีลูกแล้ว ไม่มีแบดบอยแล้ว เป็นแฟมิลี่แมนดีกว่า”

“ถามว่าตอนนี้เสือต้องถอดเขี้ยวเล็บไหม เอ่อ…เสือยังไงก็ต้องเป็นเสือครับ เว้นแต่ว่ามันจะจำศีลอยู่หรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ผมก็จำศีลอยู่ พี่ๆ ต้องไม่ลืมนะครับว่าพ่อตาผมเป็นตำรวจ และพี่เขยผมก็โหดด้วยนะครับ (หัวเราะ)”

7 แทคแถลง 3

7 แทคแถลง 4

7 แทคแถลง 5

 ‘แทค ภรัณยู’ อวดภาพลูก ลั่น ความรู้สึกมันเป็นแบบนี้นี่เอง

 

 

Avatar photo