Entertainment

ส่งกำลังใจ ศิลปินรุ่นใหญ่ เกิดอาการชักเกร็งปากเบี้ยว จนหมดสติ ครอบครัวหามส่งรพ.ด่วน!

ส่งกำลังใจ ศิลปินรุ่นใหญ่ มืด ไข่มุก มีอาการชักเกร็ง ปากเบี้ยว จนหมดสติ ครอบครัวนำตัวส่งรพ.กลางดึก ประเมินอาการเบื้องต้น มีอาการเส้นเลือดในสมอง ลูกใจจะขาด วิงวอนขอความช่วยเหลือ เผยพ่อมีแต่สิทธิบัตรทอง

ขอส่งกำลังให้กับครอบครัว บุญเรือง รวมทั้งตัวของศิลปินรุ่นใหญ่ มืด ไข่มุก หรือ นายศักดิ์ บุญเรือง นักดนตรีมือเพอร์คัสชั่น และอดีตนักร้องชื่อดัง สมาชิกวงพลอย เจ้าของเพลงดัง ไม่ได้เจตนา และ สมองจนจน เกิดอาการชักเกร็ง ปากเบี้ยว จนหมดสติ ครอบครัวนำส่งโรงพยาบาลกลางดึก

12 มืด ไข่มุก 4

หามส่งรพ.ด่วน! ศิลปินรุ่นใหญ่ มืด ไข่มุก อาการหนัก ชักเกร็งปากเบี้ยว จนหมดสติ

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (5 พ.ค.) ทางครอบครัวได้นำตัว มืด ไข่มุก ส่งโรงพยาบาลนวมิทร์1 มีนบุรี กลางดึก โดยลูกสาวโพสต์แจ้งข่าวว่า “พ่อชักเกรงปากเบี้ยว ไม่รู้เรื่อง ตอนนี้กำลังไปรพ.นวมิทร์1 อาการหนักมาก รอรถโรงพยาบาลเพิ่งมารับตัวพ่อไป มูลนิธิร่มไทร ประเมินอาการพ่อคุยกับหมอ ว่าพ่อมีอาการเส้นเลือดในสมอง ใครก็ได้ช่วยหาหมอดี ๆ มาช่วยพ่อสร้อยทีนะคะ พ่อมีแต่สิทธิบัตรทอง ใจจะขาด ทรมานใจเหลือเกิน”

นอกจากนี้ ทายาทศิลปินรุ่นใหญ่ยังได้เขียนข้อความต่อว่า “ตอนนี้เอ็กซเรย์สมองอยู่นะคะ รอหมอแจ้งผล ขอบคุณทุกคน ๆ ที่คอยให้กำลังขอให้พ่อปลอดภัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองนะพ่อ หนูจะคอยแจ้งอาการ บอกเพื่อน ๆ พี่ ๆ ญาติพี่น้องพ่อทุกคนนะคะ”

12 มืด ไข่มุก 1

12 มืด ไข่มุก 5

12 มืด ไข่มุก 2

12 มืด ไข่มุก 3

ขอบคุณที่มา ดาราภาพยนตร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo