Entertainment

จตุรงค์ โพสต์ปริศนา โดนคนโยงปมร้อน ชูษี เชิญยิ้ม ตัดขาดลูกสาว!?

หลังเกิดดราม่าขึ้นระหว่างความสัมพันธ์พ่อลูก ชูษี เชิญยิ้ม ที่ออกมาไลฟ์สดตัดขาดลูกสาว น้องบูม ชญาภา ที่เกิดกับอดีตภรรยา นก วนิดา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จนโซเชียลแทบแตก

ล่าสุด ตลกดัง จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ ลุงรงค์ จตุรงค์ โพธาราม ก็ถูกโยงเข้ามาในประเด็นร้อนนี้ด้วยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพลูกสาว ใบเฟิร์น พัสกร ที่กำลังเอามือบีบปากอยู่ ก่อนระบุข้อความปริศนาว่า

“คิดจะด่าใคร ให้ทำท่านี้กดปากแน่นๆ แล้วจะไม่ได้ด่า เมื่อไม่ได้ด่าก็จะไม่เกิดการทะเลาะ เมื่อไม่ทะเลาะหัวใจก็ไม่เต้นระรัว เมื่อหัวใจไม่เต้นระรัว จะทำให้หัวใจสงบ…ท่านี้เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจ
#โพสนี้ไม่ได้อะไร”

8 จตุรงค์ชูษี 1

ซึ่งก่อนหน้านี้ ชูษี เชิญยิ้ม ได้ออกมาไลฟ์ถึงลูกสาว น้องบูม ชญาภา ว่าก้าวร้าว ด่าคนนู้น ด่าคนนี้ ด่าตลกชื่อ ส.ทั้งๆ ที่เขาเคยมีบุญคุณ ไม่ฟังพ่อ น้อยใจที่ลูกว่าพ่อไม่เคยส่งเสีย พ่อไม่เคยให้เงิน เรียนมาด้วยลำแข้งของตัวเอง พร้อมบล็อกเฟซบุ๊กพ่อด้วย ก่อนจะออกมาเปิดใจว่าเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบที่ลงคลิปตัดพ่อตัดลูก พร้อมบอกว่าหากลูกมาขอโทษก็พร้อมจบปรับความเข้าใจกัน ทำเอาหลายคนโยงว่า โพสต์นี้ของจตุรงค์ กำลังพูดถึงประเด็นดังกล่าวนี้อยู่หรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

 

8 จตุรงค์ชูษี 5

8 จตุรงค์ชูษี 6

8 จตุรงค์ชูษี 4

8 จตุรงค์ชูษี 3

Avatar photo