Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว ‘หนิง ปณิตา’ หลัง ‘แซน วิศาพัช’ เตรียมเดินหน้าฟ้องสามี

ส่องความเคลื่อนไหว ‘หนิง ปณิตา’ หลัง ‘แซน วิศาพัช’ เตรียมเดินหน้าฟ้องสามี ได้ออกมาโพสต์ภาพโปรโมทละครแบบรัว ๆ โดยไม่ได้มีการโพสต์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

จากกรณีที่ แซน วิศาพัช เตรียมเดินหน้าฟ้อง จิน หรือ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของผู้จัดละคร-นักแสดงชื่อดัง หนิง ปณิตา ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาที่ สน. ท่าข้าม หลังก่อนหน้านี้ได้มีการคอมเมนต์เปรียบว่าเป็นตัวเงินตัวทอง จนชาวเน็ตแห่กดไลก์เป็นจำนวนมาก

ปกหนิง1 1

ส่องความเคลื่อนไหว ‘หนิง ปณิตา’ หลัง ‘แซน วิศาพัช’ เตรียมเดินหน้าฟ้องสามี

โดย แซน ได้ออกมาโพสต์ข้อความอินสตาแกรมส่วนตัว @sanddsandd พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่าา “แซนอโหสิกรรมให้ไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่ต้องได้รับโทษตามกฏหมาย.. ใช้คำพูดแบบนี้แรงเกินไปแซนเคยทำอะไรให้เหรอคะ? เรื่องที่เกิดขึ้นคุณทราบข้อเท็จจริงหรือเปล่าถึงกล้าต่อว่ากันขนาดนี้..สิ่งที่คุณและภรรยาคุณได้กระทำต่อแซน โดยการโพสต์รูปเพื่อให้คนอื่นมาต่อว่าด้วยคำที่รุนแรง แซนคิดว่าไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำต่อเพื่อนมนุษย์ค่ะ… #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม

หลังจากที่ แซน ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ทางด้านของ หนิง ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita โดยโพสต์ภาพขณะที่กำลังทำงานถ่ายละครอยู่นั่นเอง พร้อมกับโปรโมทละครกันแบบรัว ๆ ไม่ได้มีการโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่เข้าไปส่งกำลังใจเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เช่น ไม่ไหวบอกไหวเนอะ สู้สู้ค่ะ , ที่หลับยาวไม่มาหาเพื่อนอะเหรอ , สู้สู้คะแม่หนิง พักผ่อนเยอะ ๆ นะคะ ดูแลตัวเองด้วยนะคะ

8 แซน ฟ้องจิน สามีหนิง2

โพสต์หนิง3

โพสต์หนิง2

โพสต์หนิง

โพสต์หนิง1

โพสต์หนิง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo